Apple đã công bố nhiều thay đổi bảo mật cho iTunes Store

Hôm nay, Apple đã công bố nhiều thay đổi bảo mật cho iTunes Store và những thay đổi này cũng khiến PC chạy hệ điều hành Windows XP và Vista không thể sử dụng iTunes Store. Tuy nhiên, nếu những thiết bị này đã cài đặt iTunes thì người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng mà không có sự hỗ trợ từ Apple.
Từ ngày 25/5, sẽ có thêm yêu cầu tối thiểu là hệ thống phải sử dụng Windows 7 trở lên đồng thời cài đặt phiên bản iTunes mới nhất mới có thể thực hiện download ứng dụng từ iTunes Store. Tức là các thiết bị chạy Windows Xp hay Vista với các bản iTunes cũ được cài đặt sẵn từ trước sẽ không thể thực hiện mua ứng dụng hay download các ứng dụng đã mua trên iTunes Store.
Đây là “tin buồn” cho những ai đang sử dụng một thiết bị iOS và vẫn muốn kết nối với các dịch vụ iTunes trên một mẫu PC “cổ” nhưng có thể là một bước đi trước khi iTunes được đưa lên Microsoft Store. Vào năm ngoái, tại sự kiện Build, Microsoft đã công bố rằng iTunes sẽ cập bến Microsoft Store vào cuối năm 2017 nhưng cho tới hiện tại thì chúng ta vẫn chưa thấy điều này trở thành hiện thực. Một khi iTunes được đưa lên Microsoft Store thì người dùng Windows 10 S hay đang ở chế độ S-Mode của Windows 10 sẽ có thể cài đặt và sử dụng được ứng dụng này.
Theo: Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Thời điểm phát hành iTunes trên Microsoft Store đang đến rất gần

Tuy nhiên, nhiều khả năng thời điểm phát hành của iTunes trên Microsoft Store đang đến rất gần, vì trang IT Home đã ghi nhận bản cập nhật mới nhất dành cho iTunes không chỉ mang phiên bản mới là 12.7.3 mà còn giới thiệu thêm một thư viện mới có tên

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

Tìm hiểu về công dụng và cách cài đặt iTunes, iTools mới nhất

Nếu là người dùng iOS thì bạn cần phải biết iTunes là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iTunes, iTools là gì? Công dụng và cách cài đặt iTunes, iTools mới nhất nhé!

Apple phát hành ứng dụng App Store Connect cho các nhà phát triển

Về cơ bản, ứng dụng App Store Connect cho phép nhà phát triển quản lý ứng dụng của mình trên App Store. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng để xem, thống kê và phân tích xu hướng của người dùng cũng như khả năng phản hồi / các bài đánh giá.

Apple bổ sung lựa chọn thanh toán bằng PayPal để mua app, iTunes, Music, iCloud

Hiện tại hình thức thanh toán bằng PayPal mới chỉ được áp dụng tại hai quốc gia Canada và Mexico, sắp tới Apple sẽ mở rộng thêm các quốc gia khác, bao gồm cả Mỹ, dự kiến là trong vài tuần nữa.

Apple đang lên kế hoạch loại bỏ iTunes Music vào năm sau

Theo những tài liệu bị rò rỉ, Apple sẽ đóng cửa dịch vụ mang tính biểu tượng này vào ngày 31 tháng 3 năm 2019. Đây là một trong những chiến lược của 'Táo Khuyết' nhằm phát triển nền tảng âm nhạc mới là Apple Music. Theo lời của Digital Music News,

Apple gây quỹ ngay trên iTunes để giúp đỡ nạn nhân siêu bão Harvey

Apple vừa tạo một trang mới ngay trên cửa hàng iTunes để người dùng có thể dễ dàng gửi những khoảng tiền quyên góp đến với nạn nhân chịu ảnh hưởng từ siêu bão Harvey vừa đổ bộ vào Texas tối 25/8

Trước khi cập nhật lên iOS 12, người dùng cần chuẩn bị những gì?

iOS 12 đã được Apple cho ra mắt vào 17/9 với nhiều tính năng mới hữu ích. Vậy cần chuẩn bị những gì để cập nhật lên iOS 12 một cách tốt nhất.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.