Ngoài iOS 12, sự kiện WWDC 2018 sắp tới có gì thú vị?

Trong sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào tháng 6 tới, Apple có thể sẽ giới thiệu một chiếc iPhone giá hấp dẫn cùng với hệ điều hành iOS 12.

WWDC là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Apple, đây là hội nghị được Táo khuyết tổ chức để kết nối các nhà phát triển ứng dụng của hãng và lên kế hoạch cho chặng đường tiếp theo. Trong quá khứ, Táo khuyết từng ra mắt nhiều sản phẩm mới đáng chú ý tại sự kiện này, tiêu biểu như HomePod, iPad Pro 12.9 và iPad Pro 10.5. Năm nay, WWDC 2018 hứa hẹn sẽ đem tới nhiều thông tin hấp dẫn và màn ra mắt của những sản phẩm ấn tượng dưới đây.

Ngoài iOS 12, sự kiện WWDC 2018 sắp tới có gì thú vị?
WWDC là một trong những sự kiện thường niên lớn trong năm của Apple 

Ra mắt iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple sẽ tiến hành giới thiệu các tính năng mới của hệ điều hành iOS 12, đồng thời tung ra phiên bản iOS 12 beta để các nhà phát triển cùng những người đăng ký trải nghiệm trước có thể sử dụng và đưa ra ý kiến phản hồi.
Nếu loạt thông tin rò rỉ gần đây là chính xác thì iOS 12 sẽ chú trọng vào việc nâng cao hiệu năng cho iPhone và tăng tính bảo mật cho người dùng, tạm thời bỏ qua vấn đề nâng cấp giao diện. Ngoài ra, phiên bản này còn tập trung hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng AR, gia tăng sự kiểm soát của cha mẹ với con cái khi sử dụng iPhone nhằm đề phòng chứng nghiện điện thoại trên trẻ nhỏ.
iOS 12 sẽ được giới thiệu sớm tại WWDC 2018 trước khi Apple tung ra bản cập nhật chính thức vào tháng 9 

Một chiếc iPhone giá hấp

Trong khi model iPhone SE 2 tầm trung có thể lộ diện vào tháng 3 tới thì giới công nghệ lại dự đoán rằng nhiều khả năng Apple sẽ trình làng thêm một mẫu iPhone khác, nằm trong phân khúc cao cấp nhưng có giá bán hấp dẫn hơn iPhone X rất nhiều tại sự kiện WWDC 2018 dự kiến tổ chức vào tháng 6.
Những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây cho thấy năm nay Táo khuyết muốn trình làng khoảng hai hoặc ba chiếc iPhone cao cấp mới, tất cả đều sở hữu thiết kế giống iPhone X nhưng sẽ có một sản phẩm có giá bán rẻ hơn hẳn. Thiết bị này không dùng màn hình OLED mà dùng màn hình LCD và không có tính năng cảm ứng lực 3D Touch.
Chiếc iPhone giống iPhone X sử dụng màn hình LCD nhiều khả năng lộ diện tại WWDC 2018 

Một chiếc Mac Pro thiết kế mới

Trong một thông cáo báo chí trong thời gian gần đây, Apple đã úp mở việc họ làm mới thiết kế của Mac Pro: “Ngoài iMac Pro mới, Apple đang xây dựng một chiếc Mac Pro thế hệ tiếp theo với thiết kế mới dành cho các đối tượng khách hàng riêng biệt, những người đòi hỏi hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế module đẳng cấp.”
Nhiều khả năng sản phẩm này có thể lộ diện tại WWDC 2018, tại các sự kiện WWDC thường niên diễn ra trước đó Táo khuyết cũng từng giới thiệu những thế hệ laptop mới của hãng.
Liệu Mac Pro có thiết kế mới đẳng cấp hơn hay không?

Thông tin về iPad 9.7 và iPad Pro 2018

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu iPad Pro 2017 tại sự kiện WWDC 2017, do đó, việc hãng tiếp tục trình làng model iPad Pro 2018 tại WWDC năm nay hoàn toàn có thể xảy ra. Những thông tin rò rỉ từ nhiều nguồn tiết lộ rằng cả iPad Pro phiên bản 12.9 inch và iPad Pro phiên bản 10.5 inch thế hệ mới đều sẽ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID và sử dụng thiết kế mang hơi hướng của iPhone X. Ngoài ra, nhà Táo cũng sẽ nỗ lực hết sức để nâng cao hiệu năng iPad Pro nhằm giúp dòng sản phẩm này có thể sớm thay thế được vị thế của laptop trên thị trường.
Về phần iPad 9.7 inch, sản phẩm này được trình làng từ tháng 3 năm ngoái và sở hữu bộ chip xử lý cũ. Do đó, các iFan đang rất kì vọng rằng Apple sẽ tung ra một phiên bản iPad 9.7 inch mới trong tháng 3 tới hoặc tại sự kiện WWDC 2018.
AnhNQ

Theo: Techradar

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ không trình làng bất cứ thiết bị phần cứng nào tại WWDC 2018

Dự kiến tại WWDC 2018 năm nay, Apple sẽ ra mắt phiên bản iOS 12 đồng thời trình bày những thay đổi mà hãng dự kiến thực hiện với bản cập nhật iOS lớn nhất dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Tuy nhiên, nếu bạn đang mong chờ màn ra mắt của các sản

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Sự kiện WWDC 2018 của Apple có gì đáng chờ đợi?

Như vậy, Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2018 của Apple đã được chính thức xác nhận thời gian là từ ngày 04 đến ngày 8 tháng 6, đúng với mong đợi. Và, mặc dù vẫn còn vài tháng nữa, nó vẫn được quan tâm nhờ những thứ thú vị được Apple giới thiệu ở

WWDC 2018 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 04 tháng 6, tại San Jose, California

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị McEnery, sẽ kéo dài từ ngày 4 tháng 6 đến ngày 8 tháng 6. Nếu như bạn chưa biết thì WWDC là một hội nghị cho phép hàng ngàn nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới tập trung lại và trao đổi với nhau về mọi

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới.

[WWDC 2017] Apple giới thiệu AirPlay 2 với nhiều nâng cấp đáng kể

Tại sự kiện WWDC 2017 Apple giới thiệu tới người dùng thiết bị AirPlay 2 với nhiều nâng cấp đáng kể về phần cứng lẫn phần mềm.

WWDC 2018 sẽ có những điều gì thú vị?

Apple đã chính thức công bố thời gian diễn ra Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu năm 2018 là WWDC. Sự kiện sẽ khởi đầu bằng bài phát biểu quan trọng vào lúc 10 giờ sáng ngày 4 tháng 6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose, California.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thanh điều hướng trên điện thoại Samsung siêu đơn giản

Hầu hết điện thoại thông minh ngày nay đều được tích hợp thanh điều hướng. Đặc biệt, người dùng điện thoại Android sẽ rất quen thuộc với loại thanh điều hướng để thay thế nút Home vật lý. Trong bài viết này mình sẽ chỉ

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Mshelper là gì và làm cách nào để loại bỏ chúng gọi khỏi máy tính?

Người dùng thường biết đến macOS như một hệ điều hành này có độ bảo mật cao, không bị lây nhiễm virus hay Malware trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho biết rằng ngày càng có nhiều loại virus,

YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem

Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm