Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Android Oreo là phiên bản phần mềm mới nhất của Google và sắp tới đây hàng loạt chiếc smartphone của Samsung sẽ nhận được bản cập nhật này.
Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho những mẫu máy khác như Galaxy S7, S7 Edge, Galaxy A3 (2017), Galaxy A5 (2017) và cả Galaxy Tab S3.
Hiện tại Samsung vẫn chưa xác nhận thời gian mà Galaxy S8 và S8 Plus được cập nhật Android Oreo và ngay cả khi bản cập nhật này được phát hành trong những ngày tới đây thì phải đến cuối tháng 2 bản cập nhật này mới có thể đến tay của tất cả người dùng trên toàn cầu.
Như vậy thời điểm các thiết bị này được cập nhật Android Oreo vẫn còn khá xa. Mặc dù người dùng Galaxy S6 hy vọng rằng họ sẽ sớm được cập nhật Android Oreo tuy nhiên tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về việc Galaxy S6 sẽ được cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất này.
Nguyễn Hoàng
Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge

Tin tốt lành là mới đây, chính Samsung đã thông báo trên ứng dụng dành cho thành viên của mình (Members) tại Hàn Quốc xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge.

Ngày nhận được bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Pro sẽ lùi 2 tháng

Cụ thể, chiếc Galaxy J7 Pro sẽ được 'ăn bánh Oreo' vào ngày 28 tháng 9 tới. Ngoài J7 Pro, hai thiết bị khác là Galaxy J5 Pro và J3 (2017) cũng bị dời ngày cập nhật đi hai tháng.

Galaxy S7/S7 Edge sẽ nhận cập nhật Android 8.0 Oreo vào ngày 18/5

Các báo cáo trước đó cho biết Galaxy S7 sẽ được cập nhật Android Oreo vào giữa tháng 4, tuy nhiên Samsung đã đẩy lùi thời gian cập nhật cho đến giữa tháng 5.

Samsung tiếp tục cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7/S7 Edge

Nguyên nhân của việc này có thể là do có một vài trường hợp báo cáo là S7/S7 Edge đột ngột khởi động lại liên tục sau khi update lên Oreo. Samsung đã quyết định ngừng phát hành để tìm hiểu nguyên nhân. Sau khi fix được lỗi thì hãng mới tiếp tục

Dừng cập nhật Android 8 Oreo cho Galaxy S8 và S8+, Samsung lên tiếng

Chỉ một tuần sau khi phát hành bản cập nhật Android 8 Oreo cho Galaxy S8 và S8+, Samsung đã tạm hoãn bản cập nhật này lại. Chuyện gì đã xảy ra?

THỦ THUẬT HAY

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?