Apple Watch ghi nhận thông tin người dùng cho mục đích nghiên cứu

Người dùng Apple Watch sẽ được hỏi liệu họ có muốn thiết bị này thu thập các thông tin về sức khoẻ để giúp hãng thực hiện một công trình nghiên cứu về tim mạch cùng với trường đại học Standford.
Apple Watch ghi nhận thông tin người dùng cho mục đích nghiên cứu
Trở lại vào tháng 11, Apple đã hỏi người dùng Apple Watch nếu họ muốn tham gia vào một cuộc nghiên cứu được gọi là Apple Heart Survey do Apple và Stanford Health tiến hành. Cho đến hôm này, Apple mới thông báo đến người dùng rằng họ có muốn tham gia chương trình này hay hay không.
Những ai đang sở hữu Apple Watch chỉ cần nhấn vào thông báo trong ứng dụng Heart Study là có thể xác nhận tham gia. Ngoài ra người dùng cũng được yêu cầu là biết tiếng Anh ở một mức độ nhất định. Đặc biệt hơn, người đó phải không mắc các chứng bệnh liên quan đến rung nhĩ và có sử dụng các chất làm loãng máu như Coumadin, Pradaxa, Xarelto, Eliquis và Savaysa.
Nếu người dùng của Apple Watch đáp ứng các yêu cầu đó, họ sẽ nhận email một tài liệu và một số thông tin liên quan đến luật bảo mật của HIPPA. Dữ liệu từ nghiên cứu này dự kiến sẽ được Apple sử dụng để phát triển một sản phẩm mới. Trong các giấy tờ thỏa thuận, Apple nói rằng một số dữ liệu có thể đi đến việc xác định xem các cảm biến có thể xác định nhịp tim có chuẩn hay không. Apple đã ký kết với FDA là một phần của chương trình cho phép FDA đẩy nhanh sự chấp thuận của một số thiết bị thông qua cơ quan quản lý.
Ngoài tim mạch, Táo khuyết còn dự tính trang bị cho Apple Watch khả năng đo nồng độ đường huyết cho người dùng.
Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ bán được 15 triệu chiếc Apple Watch trong năm nay, 20 triệu cho năm sau?

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Digitimes, Apple dự kiến sẽ bán được 15 triệu chiếc Apple Watch trong năm 2017 và sang năm sau sẽ tăng thành 20 triệu đơn vị, tức tăng 33%.

Khi dùng trong bệnh viện, Apple Watch có thể bất ngờ bị khởi động lại

Theo 9to5mac, một nữ y tá làm việc tại khoa Hồi sức tích cực (ICU) của một bệnh viện đã thấy chiếc Apple Watch của mình tự khởi động lại sau khoảng một tiếng đến một tiếng rưỡi.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch 3. kết nối mạng 4G Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Apple Watch đạt doanh số kỉ lục trong quý 3 với 11.8 triệu chiếc

Tình hình dịch bệnh diễn biến dài ngày đã kéo theo kinh tế đi xuống. Nhưng ông lớn công nghệ Apple vẫn chưa có dấu hiệu bị ảnh hưởng mạnh mẽ. Quý 3 vừa rồi, Apple Watch của hãng còn lập kỷ lục tăng doanh số 75% so với cùng kỳ năm trước. 11.8 triệu

Apple tăng thời gian sửa chữa miễn phí Apple Watch đời đầu lên 3 năm

Apple Watch đời đầu bị hai bệnh rất nặng là phần pin đẩy màn hình bị hở lên trên và nắp pin bị rơi ra khỏi đồng hồ. Apple đã đưa ra một thông báo hồi tháng 4 về việc tăng thời hạn bảo hành lên thêm một năm đối với các Apple Watch gặp trường hợp hở

Các nhà phân tích dự đoán doanh số Apple Watch đạt 33 triệu chiếc vào năm 2019

Sang 2019, các nhà phân tích nhận định doanh số của Apple sẽ tăng thêm 40%, đạt doanh số 33 triệu chiếc, nhờ vậy mà doanh thu của Apple sẽ tăng lên thêm 5%.

Apple đã tự tay tạo ra màn hình mới mà không cần tới đối tác

Theo nguồn tin này, Apple đã tạo ra được một nguyên mẫu màn hình microLED với kích thước được sử dụng trên Apple Watch và có thể hoạt động được. Đây có thể là thành quả từ việc Apple bỏ tiền ra thâu tóm startup về công nghệ này có tên LuxVue năm

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.