Thời điểm phát hành iTunes trên Microsoft Store đang đến rất gần

Microsoft đã công bố tại hội nghị nhà phát triển Build năm ngoái rằng công ty đang làm việc với Apple để mang iTunes sang Microsoft Store vào cuối năm 2017, nhưng rất tiếc điều này đã không đi theo đúng kế hoạch do Apple cần thêm thời gian để có thể triển khai phát triển ứng dụng này vào tháng 12.
Tuy nhiên, nhiều khả năng thời điểm phát hành của iTunes trên Microsoft Store đang đến rất gần, vì trang IT Home đã ghi nhận bản cập nhật mới nhất dành cho iTunes không chỉ mang phiên bản mới là 12.7.3 mà còn giới thiệu thêm một thư viện mới có tên iTunesUWP.dll.
Tập tin dung lượng 264 kb này có thể được xem là nền tảng trong việc tích hợp phần mềm với UWP. Hiện không rõ Apple quyết định tích hợp vào hệ sinh thái của Microsoft ra sao nhưng các khả năng có thể xảy ra bao gồm cả việc lập hóa đơn dựa trên thuê bao cho Apple Music.
Một khi iTunes được cung cấp qua Microsoft Store, Apple cũng sẽ mở cơ hội tiếp cận cho người dùng Windows 10 S - hệ điều hành vốn bị hạn chế khả năng chạy các ứng dụng từ Microsoft Store.
Mặc dù sự hiện diện của tập tin này gợi ý rằng một bản phát hành sẽ sớm diễn ra nhưng không có thông tin nào liên quan đến thời điểm iTunes mới chính thức đến tay người dùng.
Nguồn: Neowin
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple đã công bố nhiều thay đổi bảo mật cho iTunes Store

Từ ngày 25/5, sẽ có thêm yêu cầu tối thiểu là hệ thống phải sử dụng Windows 7 trở lên đồng thời cài đặt phiên bản iTunes mới nhất mới có thể thực hiện download ứng dụng từ iTunes Store. Tức là các thiết bị chạy Windows Xp hay Vista với các bản

Apple phát hành ứng dụng App Store Connect cho các nhà phát triển

Về cơ bản, ứng dụng App Store Connect cho phép nhà phát triển quản lý ứng dụng của mình trên App Store. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng để xem, thống kê và phân tích xu hướng của người dùng cũng như khả năng phản hồi / các bài đánh giá.

Apple đang lên kế hoạch loại bỏ iTunes Music vào năm sau

Theo những tài liệu bị rò rỉ, Apple sẽ đóng cửa dịch vụ mang tính biểu tượng này vào ngày 31 tháng 3 năm 2019. Đây là một trong những chiến lược của 'Táo Khuyết' nhằm phát triển nền tảng âm nhạc mới là Apple Music. Theo lời của Digital Music News,

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên lại Windows Store trong tương lai

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay.

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên Windows Store trong tương lại

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay. Tuy nhiên ngày hôm qua Microsoft đã tuyên bố sẽ

Microsoft đã bắt đầu cập nhật ứng dụng Microsoft Store trên Windows 10 Insider

Đây là những hiệu ứng mới trong Fluent Design - điểm đặc trưng của bản update Fall Creators.

Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store, không bị khai tử hoàn toàn trên Win 10

Cách đây ít hôm có thông tin cho rằng Microsoft sẽ loại bỏ hoàn toàn công cụ Microsoft Paint trên bản cập nhật lớn Windows 10 Fall Creators Update. Tuy nhiên Microsoft đã làm rõ tin đồn này và Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store.

MS Paint bất ngờ xuất hiện trên Microsoft Store, có thể sắp cho tải về

Bốn năm trước, Microsoft đã thông báo rằng họ sẽ đưa ứng dụng Paint nổi tiếng vào Microsoft Store, sau khi thay thế bằng Paint 3D. Kể từ đó, công ty vẫn giữ im lặng về vấn đề này, nhưng có vẻ như cuối cùng họ đã sẵn sàng thực hiện lời hứa của mình.

THỦ THUẬT HAY

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Gmail cho iOS cập nhật phiên bản mới bổ sung thêm 3 tính năng

Sau khi được cập nhật cho Android , phiên bản nâng cấp của ứng dụng Gmail đã chính thức đặt chân lên iOS thông qua App Store , hỗ trợ đồng thời cho cả iPad và iPhone . Phiên bản cập nhật mới sẽ mang cung cấp 3 tính năng

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.