Samsung trao quà tặng trị giá 1,2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam

Hôm qua (26/1), công ty Điện tử Samsung Vina đã gửi thư chúc mừng đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng với nhã ý gửi tặng toàn bộ thành viên của đội tuyển bóng đá U23 quốc gia Việt Nam, mỗi người một bộ sản phẩm Samsung gồm Samsung Galaxy Note 8 cùng với thiết bị đeo thông minh Samsung Gear S3 Frontier. Tổng trị giá quà tặng lên đến 1.2 tỉ đồng.
Đây thực sự là một việc làm ý nghĩa, hoà chung niềm tự hào dân tộc và hân hoan chiến thắng khắp cả nước, đồng thời nhằm mục đích tiếp thêm sức mạnh tinh thần cổ vũ cho các tuyển thủ Quốc gia U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử với Uzbekistan.
Đặc biệt những chiếc điện thoại Galaxy Note8 được dành tặng đội tuyển là phiên bản đặc biệt với mặt lưng được khắc tên các cầu thủ cùng thông điệp #Dowhatyoucan’t – “Kiến tạo những điều không thể” chính là những gì đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam đã làm được trong chặng đường vừa qua.
Ông Nguyễn Trí Thông – Giám Đốc Truyền Thông công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ: “Hòa chung nhịp đập cùng hàng triệu trái tim Việt Nam, chúng tôi vô cùng tự hào và xúc động trước kỳ tích của đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam.
Tại Samsung, tôn chỉ “Kiến tạo những điều không thể” (#DoWhatYouCan’t) cũng chính là tinh thần xuyên suốt các hoạt động kinh doanh của chúng tôi, để có thể phát minh ra các sản phẩm công nghệ nhằm phục vụ con người, và chúng tôi mong muốn gửi thông điệp này đến các chiến binh U23 trước thềm chung kết. Samsung Vina sẽ luôn đồng hành, ủng hộ hết mình cho đội tuyển trong trận chung kết sắp tới cũng như những chặng đường tiếp theo”.
Những gì đội tuyển U23 Quốc Gia Việt Nam đã làm được đến ngày hôm nay không chỉ là chiến thắng, đó còn là minh chứng hùng hồn cho tinh thần bất khuất kiên cường của dân tộc Việt Nam. Là khát vọng đưa bóng đá Việt sánh vai cùng các cường Quốc trong châu lục.
Samsung Vina cũng chúc Đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam tiếp tục vững bước thành công, bứt phá mọi giới hạn, một lần nữa dành được chiến công viết lên 1 trang sử mới cho thể thao Việt Nam nói chung và Đông Nam Á nói riêng.
Nguồn: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung nói gì trong vụ nổ Galaxy Note 4 khiến bé gái 4 tuổi bỏng độ 2

Samsung Trung Quốc tuyên bố sẽ hỗ trợ gia đình 10.000 NDT (tương đương 34 triệu VNĐ) để chi trả cho các hóa đơn y tế của bé gái. Tuy nhiên, tới nay Samsung vẫn trì hoãn việc thanh toán khiến ông Feng phải tiếp tục đệ đơn kiện Samsung lên Tòa án

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Thủ tướng gặp mặt, biểu dương thành tích của đội tuyển Việt Nam khi lên ngôi vô địch AFF Cup 2018

Theo báo chí đưa tin, chiều 21/12/2018 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt, biểu dương thành tích của đội tuyển Việt Nam sau khi đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Lộ trình cập nhật Android 8.0 Oreo của Galaxy Note8, Galaxy S7 và Galaxy A 2017 series

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc, Samsung vừa cho chạy một trang web khá thú vị tại Thổ Nhĩ Kỳ, có tên gọi tạm dịch là “Khi nào chúng tôi mới cập nhật?”. Được biết, trang web

Samsung vẫn chưa quyết giá của Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc

Tập đoàn điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc đặt giá trên thị trường trong nước cho dòng điện thoại mới lai giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh Galaxy Note 8, trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc đang thúc

Galaxy Note8 sẽ được bán tại Việt Nam với giá 22,99 triệu đồng

Dự kiến, “siêu phẩm” mới của Samsung-Galaxy sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 22,99 triệu đồng. Đây là mức giá mà cả hai chuỗi siêu thị điện thoại lớn nhất Việt Nam hiện nay là Thegioididong và đưa ra.

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.