Apple dăng tải video về khả năng chụp ảnh chân dung và selfie của iPhone X

Mới đây trên trang Youtube chính thức của Apple, hãng đã đăng tải video quảng cáo về khả năng chụp ảnh chân dung và selfie của iPhone X.

Theo Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích của Apple làm việc cho KGI Securitiest cho hay: Apple sẽ tạm ngưng sản xuất iPhone X hoặc giới hạn số lượng cung ứng do doanh số sản phẩm bán ra khá thấp. Theo báo cáo chi tiết của Apple, chỉ có khoảng 18 triệu được bán ra trong quý đầu tiên của khi vừa ra mắt, khá thấp so với kỳ vọng của Wally Street rằng số lượng iPhone X sẽ đạt từ 20 đến 30 triệu chiếc trong vòng 3 tháng.

Để thúc đẩy doanh số của iPhone X Apple đã có chiến lược quảng cáo thu hút khách hàng mới  bằng việc tập trung vào quảng bá giới thiệu tính năng của sản phẩm. Cụ thể là khả năng chụp ảnh chân dung và selfie của iPhone X. Trong video quảng cáo của Apple, hãng đã giới thiệu một loạt các bức ảnh nhắm vào hai tính năng quan trọng này. Tiếng nói mà bạn nghe thấy trong video là của huyền thoại quyền anh  Muhammad Ali, đây là một trong những chiến lược trong chiến dịch mang tên Think Different của hãng. Dưới đây là video quảng cáo Apple giới thiệu về 2 tính năng này

[media=https://www.youtube.com/watch?v=6vbFe6F48Uo]

Video quảng cáo Apple giới thiệu về tính năng chụp ảnh chân dung và selfie của iPhone X  

 

Minh Hieu

Source: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Apple tung video dìm hàng Android nhằm quảng cáo App Store và tính năng chụp chân dung

Mặc dù trong video Apple không đề cập đến Android nhưng ai cũng biết chẳng còn hệ điều hành nào để Apple nhắm đến nữa cả. Ở video đầu tiên Apple so sánh cửa hàng ứng dụng “của bạn” và Apple Store. Trong video này Apple muốn đá xoáy cửa hàng Google

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Apple xuất bản video về “Cách chỉnh sửa và kiểm soát độ sâu trưởng ảnh trên iPhone”

Mới đây, Apple đã xuất bản một video nói về “Cách chỉnh sửa và kiểm soát độ sâu trưởng ảnh trên iPhone”. Tính năng này có sẵn trong iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR, và vide này có thời lượng khoảng 40 giây.

Apple có thể sẽ ngưng bán iPhone X ngay trong năm nay

Apple iPhone X là một smartphone đặc biệt được tạo ra để dành riêng kỷ niệm cho sự kiện 10 năm mở bán iPhone của hãng.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Apple Video sẽ mang lại doanh thu 500 triệu USD trong năm 2019 cho Apple

Katy Huberty cũng tin rằng Apple Video sẽ đạt doanh thu lên tới 4.4 tỷ USD vào năm 2025. Nhưng cô cũng lưu ý là Apple Video không có sẵn lượng video lớn như Netflix, nhưng có nhiều thứ độc đáo sẽ khiến nó thành công.

Lỗi tự làm đẹp trên camera selfie của iPhone XS đã được khắc phục với iOS 12.1

Sẽ không có gì để nói nếu những bức ảnh selfie không bị tự động làm đẹp và người dùng không thể tắt được tính năng này. Lắng nghe người dùng, Apple đã cho biết rằng lỗi này sẽ được khắc phục trên phiên bản iOS 12.1 sắp đến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.