Tính năng theo dõi smartphone từ xa của Sony đã bị hãng tắt đi

Nếu bạn là người dùng smartphone Sony, bạn có thể bất ngờ với quyết định này. Theo đó, tính năng theo dõi smartphone từ xa của Sony đã bị hãng tắt đi.

Sony Mobile, một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, đã xác nhận ngưng cung cấp dịch vụ theo dõi smartphone từ xa 'my Xperia'. 

Mặc dù công ty đã không đưa ra bất kỳ thông báo nào trước đó, nhưng đầu tuần này người dùng điện thoại thông minh Xperia muốn truy cập vào dịch vụ này thì được chuyển hướng đến trang Find My Device của Google.

Dịch vụ “my Xperia” của Sony hoạt động tương tự như Find My Device của Google, điều này có lẽ là một trong những lý do mà Sony Mobile đã quyết định ngưng dịch vụ của riêng mình. Mới đây, đại diện của Sony đã chia sẻ:

“Kể từ ngày 17 tháng 1 năm 2018, dịch vụ web “my Xperia” đã bị ngưng và bạn sẽ được chuyển hướng đến dịch vụ web Find My Device.”

TTT

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Sony mang Xperia Assist lên kho ứng dụng Google Play

Theo xu hướng của các nhà sản xuất như HTC, OnePlus và Google, mới đây Sony cũng đã phát hành một trong những ứng dụng được cài sẵn trong máy của hãng là Xperia Assist lên Google Play.

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

Sony có thể sẽ dừng sản xuất smartphone

Tất nhiên nhiều người không mong muốn điều đó xảy ra, nhưng hôm qua CEO mới của Sony - Kenichiro Yoshida đã công bố một kế hoạch ba năm mới cho công ty, và trọng tâm của kế hoạch đó là về dịch vụ và các lĩnh vực cốt lõi khác của Sony. Và bản kế

Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 có thể sẽ ra mắt vào 8/1

Theo Gizchina, hôm nay (6/1), Sony đã khẳng định sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 8/1. Trong đó, họ sẽ thông báo những “tin tức và các cập nhật độc quyền”, dường như nó đang ám chỉ những smartphone mới.

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Sony có thể sẽ dừng lại mảng kinh doanh smartphone

Trong khi nhiều người hy vọng điều đó sẽ không xảy ra thì CEO mới của Sony - Kenichiro Yoshida đã công bố một kế hoạch ba năm tới cho công ty vào thứ ba (22/5), và trọng tâm của kế hoạch đó là về dịch vụ và các lĩnh vực cốt lõi khác của Sony. Điều

Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp chủ đề Star Wars trên Google Play

Sony là hãng khá nổi tiếng trong việc thường xuyên tạo ra những điều bất ngờ thú vị dành cho người dùng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Xperia thì bạn sẽ được Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp thông qua Google Play.

Sony đang lên kế hoạch để thay đổi Xperia Home

Xperia Home là launcher đã đi liền với các mẫu smartphone Xperia từ rất lâu, nó được người dùng ưa thích bởi sự đơn giản, tính tế và cho trải nghiệm vô cùng mượt mà. Tuy nhiên, Sony đã và đang lên kế hoạch để thay đổi Xperia Home, chưa biết được

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền