Facebook Messenger không thể nhắn tin dài trên thiết bị iOS

Mới đây, người dùng than phiền về một lỗi rất lạ từ Facebook Messenger khiến người dùng không thể nhắn tin dài. Lỗi này xuất hiện trên các thiết bị iOS! 

Facebook Messenger không thể nhắn tin dài trên thiết bị iOS

Facebook Messenger ngày càng nhiều chức năng được thêm vào để lôi kéo nhiều người dùng hơn đến với ứng dụng. Tuy nhiên, gần đây lại xuất hiện một lỗi lạ khiến người dùng khó chịu. Lỗi này khiến người dùng không thể nhắn tin dài hoặc chỉ nhắn được vài kí tự thì ứng dụng sẽ bị đơ và không thể thao tác gì thêm.

Lỗi này không phải ai cũng bị, chỉ một số người sử dụng Messenger trên iPhone. Khi gặp lỗi này dù bạn có thoát ứng dụng hay xóa ứng dụng đi cài lại vẫn không thể giải quyết được vấn đề. 

Có thông tin rằng Facebook đã tiếp nhận thông tin về lỗi này và đang xem xét, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ chính Facebook. Có rất nhiều người gặp lỗi này đã đăng những dòng tweet và gửi trực tiếp đến cho Facebook. Các nạn nhân đều gặp lỗi tương tự khi sau một vài kí tự được gõ thì ứng dụng trở nên đơ và không thể xóa hay làm bất kì thao tác gì khác. 

 

Nếu bạn không may dính phải lỗi này thì hãy sử dụng Messenger trên máy tính hoặc trên các trình duyệt để tạm thời giải quyết vấn đề, và đợi bản cập nhật sửa lỗi đến từ Facebook.

Gần đây Facebook cũng thừa nhận rằng Messenger của mình rất lộn xộn và ngay càng nặng nề hơn. Trong tương lai hứa hẹn sẽ đơn giảm hóa ứng dụng để tăng trải nghiệm cho người dùng.

VuBeu

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Facebook Messenger bị lỗi hiện lại tin nhắn từ mấy năm trước

Gần đây, không ít người dùng Facebook rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn Messenger từ vài năm trước. Facebook đã chính thức xác nhận lỗi trên và đang trong quá trình sửa chữa.

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Facebook Messenger đã được gửi hình ảnh độ phân giải lên đến 4K

Hiện tính năng này được phát hành trên cả iOS lẫn Android tại thị trường Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore, Hongkong, Nhật và Hàn Quốc. Các nước khác sẽ được cập nhật thêm trong tuần tới.

Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Mới đây, một người dùng có tên Jane Manchun Wong ‏đã chia sẻ lên Twitter thông tin ứng dụng Facebook Messenger đã bắt đầu cập nhật tính năng Unsend messages (cả tin nhắn của người gửi và nhận đều bị xóa mất trong khung chát).

Chia sẻ Story trên Messenger và Facebook sẽ hợp nhất với nhau

Sắp tới Facebook sẽ tiến hành kết hợp tính năng này trên Facebook và Messenger trở thành một.

Phiên bản Facebook Messenger v170 khiến người dùng gặp lỗi thoát ứng dụng

Mặc dù hiện tượng thoát (hay còn gọi với cái tên crash-app) ứng dụng trong phiên bản Facebook Messenger v170 chỉ xuất hiện trên các thiết bị iOS nhưng gây ra khá nhiều phiền phức cho người dùng khi sử dụng, đặc biệt là buộc phải truy cập vào màn

Facebook bắt đầu cho chạy cả video quảng cáo trong Messenger

Cách đây hơn 1 năm, Facebook đã bắt đầu chạy quảng cáo trong ứng dụng Messenger nhưng đấy chỉ là các quảng cáo hình ảnh bình thường, lần này là quảng cáo video tự chạy. Facebook xác nhận đã bắt đầu thử nghiệm quảng cáo video tự chạy trong Messenger

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức