Sharp đang có kế hoạch ra mắt bộ đôi điện thoại Sharp Aquos S3 và phiên bản "mini" của nó

Cách đây vài ngày thì Sharp đã trình làng chiếc điện thoại Sharp Aquos S2 của mình tại thị trường Việt Nam. Một số động thái gần đây cho thấy hãng đang có kế hoạch tiếp tục tấn công thị trường bằng bộ đôi điện thoại mới của hãng là Sharp Aquos S3 và một phiên bản 'mini' của nó.

Theo một số thông tin trước đó, Sharp sẽ ra mắt một chiếc máy có viền màn hình siêu mỏng có mã hiệu là FS8015 vào ngày 16 tháng 1 tới tại Đài Loan. Một số nguồn tin tiết lộ rằng Sharp hiện đang chuẩn bị một phiên bản rút gọn của chiếc flagship của hãng và có thể được ra mắt cùng lúc với chiếc Sharp Aquos S3. 

Sharp đang có kế hoạch ra mắt bộ đôi điện thoại Sharp Aquos S3 và phiên bản "mini" của nó

Theo DealnTech, chiếc máy Sharp Aquos S3 mini sẽ có mã hiệu là FS8018, đã được xuất hiện trên trang TENNA vài tuần trước. Theo đây thì chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình 5.48 inch với độ phân giải 2040x1080 pixels với tỉ lệ 17:9, khác với các hãng khác và hãng có thể sẽ đưa thêm từ “mini” vào tên của chiếc điện thoại mày. Chiếc máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon 630, 4GB Ram, 64GB bộ nhớ trong cùng với viên pin 2930mAh. Aquos S3 mini sẽ được chạy trên nền Android 7.1.1 Nougat khi được xuất xưởng. 

Thay vì được trang bị cụm camera kép như trên chiếc điện thoại Aquos S3, chiếc máy này sẽ chỉ sở hữu một camera chính ở phía sau với độ phân giải 16MP và camera selfie với độ phân giải 20MP.

Sự kiện ra mắt chiếc máy này sẽ được diễn ra vào ngày 16 tháng 1 tới. Vì vậy, chúng ta hãy chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa để biết được cụ thể cấu hình và thiết kế của bộ đội S3 và S3 mini của Sharp nhé.

Theo Android Authority

Nguyễn Tấn Thành

TIN LIÊN QUAN

Sharp Aquos S3 đạt chứng nhận NCC, sẵn sàng ra mắt thị trường

Hiện tại, có 2 model được cho là của Sharp Aquos S3 đã xuất hiện: Sharp FS8032 cũng có thiết kế và thông số kỹ thuật tương tự như Sharp FS8015. Điều này cho thấy đây là 2 phiên bản dành cho 2 quốc gia khác nhau, 1 cho Trung Quốc, 1 cho Đài Loan.

Sharp Mobile vừa quay trở lại Việt Nam, ra mắt 4 chiếc điện thoại cùng lúc

Theo Sharp thì camera sau của S2 có độ phân giải 12MP, kích cỡ điểm ảnh 1.4um và khẩu độ 1.8, lấy nét dual pixel và cảm biến phụ 8MP hỗ trợ xóa phông.

Smartphone Sharp với tên gọi FS8018 xuất hiện trên TENAA

FS8018 có màn hình 5.48 inch cùng độ phân giải bằng với Aquos S2 (2.040 x 1080 pixel). Máy dùng chip 8 nhân tốc độ 2.2 GHz (rất có thể là Snapdragon 630 hoặc Snapdragon 660), kết hợp với RAM 4 GB hoặc 6 GB, và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

Sharp ra mắt Aquos S3 có giá 8tr990 và A2 Lite giá 3tr990 tại Việt Nam

Aquos S3 là chiếc flagship cao cấp của Sharp với màn hình 6' tai thỏ, camera kép có zoom quang 2x, mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt ngay khi nhấc điện thoại lên. Trong khi đó, A2 Lite lại dùng để cạnh tranh với những chiếc máy trong phân khúc tầm

Sharp sẽ bắt đầu sản xuất tấm nền OLED cho smartphone từ năm 2018

Theo tạp chí Japan Times, Sharp sẽ sản xuất tấm nền OLED cho smartphone, TV từ năm sau. Ngoài ra, Sharp cũng đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất tấm nền OLED tại Osaka, Nhật Bản.

Sharp đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động

Sharp là nhà sản xuất màn hình nổi tiếng Nhật Bản, đặc biệt là với các tấm màn hình dành cho máy tính xách tay. Và bây giờ hãng đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động.

Sharp sẽ sản xuất số lượng lớn màn hình OLED cho smartphone từ Quý 1 năm nay

Không dừng lại ở đó, những smartphone Sharp sử dụng màn hình OLED có khả năng sẽ trình làng ngay vào thời điểm tháng 6 hoặc tháng 7 tới.

Sharp thông báo đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt màn hình OLED

Samsung là hãng hưởng lợi nhiều nhất từ việc sản xuất màn hình OLED khi nhận đơn đặt hàng lên tới 200 đến 300 triệu đơn vị cho iPhone X. Năm ngoái (2017), công ty đã cung cấp tới 50 triệu chiếc cho Apple.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ