Apple ký thỏa thuận với với LG Innotek để cung cấp module cảm biến 3D

Apple dự kiến sẽ trang bị Face ID trên cả 3 model iPhone năm 2018 và cả iPad Pro. Báo cáo mới đây tại Hàn Quốc cho hay, Apple đã ký thỏa thuận với với LG Innotek để cung cấp các thành phần cần thiết cho Face ID, đó là module cảm biến 3D.

Theo Phonearena, dự kiến trong năm nay, các công ty cung cấp các module 3D cho Face ID sẽ đa dạng hơn, nguồn cung ổn định hơn. Trước đó, iPhone X đã lên kệ chậm cũng là vì module 3D bị thiếu.

Ngoài ra, vào năm ngoái, các báo cáo còn cho biết việc sản xuất module 3D hết sức khó khăn, cứ 10 sản phẩm làm ra thì chỉ được 1 sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn. Nhưng cuối cùng, mọi thứ đã được giải quyết, Apple đã có thể cung cấp đủ lượng iPhone X ra thị trường.

Ba mẫu iPhone 2018 dự kiến bao gồm một phiên bản màn hình LCD 5.8 inch tràn cạnh, nó chỉ có camera đơn, màn hình không có 3D Touch, giá từ 650 – 900 USD, có thể gọi là iPhone 9.

Trong khi iPhone Xs sẽ có màn hình 5.7 inch OLED, iPhone Xs Plus sẽ có màn hình lên tới 6.5 inch và hỗ trợ 2 SIM.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

iPhone 8 sẽ dùng camera với khả năng chụp ảnh 3D

Một báo cáo mới đây xuất phát từ Hàn Quốc cho biết Apple đang làm việc với LG để cho ra module máy ảnh có thể chụp hình 3D. Dự kiến nó sẽ trang bị...

iPhone X 2019 sẽ có “notch tai thỏ” mỏng hơn

iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên của Apple trang bị màn hình OLED. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị công nghệ Face ID.

Tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ được trang bị Face ID

Vấn đề là nếu muốn Face ID, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất số tiền 999 USD (hoặc 23,29 triệu đồng) để mua iPhone X. Tuy nhiên trong năm nay, nhà phân tích nổi tiếng Gene Munster tin rằng tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ có công nghệ cao này.

Apple hợp tác cùng LG để mang camera 3D lên iPhone 8

Nguồn tin mới đây tiết lộ, LG Innotek đang hợp tác cùng Apple để phát triển một module máy ảnh kép có khả năng chụp ảnh 3D để tích hợp trên iPhone 8.

Face ID là đặc trưng của ba dòng iPhone 2018

Khi Apple ra mắt iPhone X thì iFan rất hào hứng với tính năng Face ID giúp mở khóa điện thoại bằng cách quét khuôn mặt bằng công nghệ 3D với độ chính xác tuyệt vời. Đó chính là lý do mà Apple trang bị Face ID cho mô hình iPhone Xs Plus sẽ được ra

Tất cả iPhone 2018 sẽ được trang bị tính năng Face ID

LG Innotek là nhà cung cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D dành cho iPhone X. Trong khi đó các nhà sản xuất linh kiện từ Trung Quốc sẽ sản xuất các cảm biến nhận diện này thay cho nhà cung ứng linh kiện thứ 2 ở thời điểm hiện tại là Sharp.

Một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple năm 2018

Đầu tiên, ông Kuo cho biết, hai chiếc iPhone 5.8 và 6.5 inch với màn hình OLED sẽ có tên là iPhone X và iPhone X Plus. Trong khi đó, thiết bị có màn hình LCD 6.1 inch sẽ được Apple gọi là 'iPhone' và có giá từ 600-700USD tại Mỹ. Cả ba model này sẽ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware