Cốc Cốc mobile vừa được tích hợp thêm tính năng "ghim video"

Một tính năng đặc biệt vừa được tích hợp trên trình duyệt Cốc Cốc mobile giúp việc vừa xem video vừa lướt web trở nên thuận tiện hơn.

Cốc Cốc mobile vừa được tích hợp thêm tính năng "ghim video"

Đây là một trong tính năng nhỏ nhưng rất thú vị và hữu ích với người dùng điện thoại di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

Thông thường khi dùng thiết bị di động để xem video trên Youtube hay Vimeo, Zing Mp3... người dùng sẽ không thể cùng lúc lướt web. Nếu muốn chuyển sang đọc báo điện tử hay vào facebook thì phải tạm thời đóng video đó lại và chuyển sang ứng dụng khác.

Điều bất tiện đó đã được Cốc Cốc giải quyết với việc tích hợp tính năng 'ghim video' vào trình duyệt Cốc Cốc mobile. Người dùng không cần phải cài đặt thêm gì mà có thể sử dụng ngay tính năng này trên trình duyệt.

Đặc biệt với các thiết bị di động Android, người dùng có thể xem video khi đang mở các ứng dụng khác như Facebook, Zalo hoặc ngay tại màn hình nền của thiết bị. Thậm chí, video vẫn có thể tiếp tục được chơi ngay cả khi màn hình bị khóa.

Trước đó vào 2015, Cốc Cốc đã đưa tính năng 'ghim' video trên phiên bản trình duyệt cho máy tính để bàn. Tính năng này phép người dùng vừa xem video được ghim ở góc màn hình trong khi làm việc khác.

Theo một nghiên cứu nghiên cứu công bố đầu 2017 của công ty Verto Analytics, vào nhiều thời điểm trong ngày, một người dùng smartphone mở trung bình 4 ứng dụng cùng một lúc và phải mất ít nhất 7 lần chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

Một thống kê khác của Ericsson công bố năm 2016 cũng biết thời gian xem TV và video hàng tuần trên các thiết bị di động đã tăng tới 85% trong giai đoạn 2010 - 2016 và đã đạt tới con số trung bình là 200 giờ mỗi năm.

Cũng theo Ericsson, đến 2020, 50% lượt xem TV và video sẽ thuộc về các thiết bị di động (máy tính bảng, smartphone và laptop). Còn theo Nielsen có tới 92% người sử dụng internet tại Việt Nam xem video trực tuyến hằng tuần và đây là tỉ lệ cao nhất khu vực Đông Nam Á.

TIN LIÊN QUAN

Cốc Cốc là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile

Gần đây, phiên bản trình duyệt Made-in-Vietnam này trên Windows 10 Mobile đã được hỗ trợ các tiện ích mở rộng (extensions) và cũng là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ tiện ích mở rộng trên hê điều hành này.

Thời lượng pin của Edge trong bản update Windows 10 Fall Creators rất tốt

Trong đoạn clip thử nghiệm, Edge có thể stream video trong 16 tiếng 8 phút trước khi chiếc Surface Book cạn hết pin, lâu hơn 63% so với Firefox và 19% so với Chrome.

Ant Download Manager - Phần mềm download video tương tự IDM giá $22.50 đang được miễn phí bản quyền

Ant Download Manager - Phần mềm download tương tự Internet Download Manager. Hỗ trợ nhiều dịch vụ video phổ biến như DailyMotion, Facebook, Rutube, Twitter, Vimeo v.v... Ant Download Manager đang cho phép tải về miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu

Tính năng Picture-in-Picture chính thức dụng trên YouTube khi mở bằng trình duyệt web máy tính

Sau khi tiến hành thử nghiệm trên một số nhóm người dùng nhất định kể từ tháng 3, YouTube đã chính thức áp dụng tính năng Picture-in-Picture (PiP) trên trình duyệt web của máy tính, cho phép người dùng xem video ở dạng cửa sổ thu nhỏ cực kỳ tiện

YouTube dành cho Android sắp có tính năng mới, tự động phát video trên trang chủ ứng dụng

Mới đây, Google đã tích hợp thêm tính năng 'tự động phát' trên ứng dụng YouTube, cho phép người dùng Android xem nhanh video ở trang chủ mà không cần chuyển tiếp sang giao diện Now Playing.

Chrome sắp hỗ trợ chặn các video quảng cáo phát âm thanh tự động

Google mới phát triển một công cụ cho phép người dùng trình duyệt Chrome tắt tiếng vĩnh viễn các trang web tự động phát video bằng âm thanh.

Facebook lên kế hoạch cạnh tranh YouTube trong lĩnh vực video ca nhạc

Theo Bloomberg, Facebook đang lên kế hoạch cạnh tranh YouTube để trở thành điểm đến hàng đầu cho các video ca nhạc và các nội dung khác có chứa các bài hát được bảo vệ bản quyền.

Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.