LG tiết lộ mẫu máy chiếu cao cấp 150 inch độ phân giải 4K

Máy chiếu HU80KA sẽ là một trong những thiết bị trình chiếu có chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất.

Trước thềm triển lãm CES 2018, LG vừa tiết lộ về một mẫu máy chiếu cao cấp với độ phân giải 4K. Theo LG, mẫu máy chiếu của họ có kích cỡ chỉ bằng một nửa so với những mẫu máy tương tự trên thị trường. Thiết bị này không vướng phải những phiền toái như giá thành cao, thiết kế nặng, cồng kềnh hay khó cài đặt.

Mẫu máy chiếu sắp sửa được LG ra mắt có tên HU80KA. Thiết bị này được nhận xét có giá bán phải chăng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. HU80KA có thể phóng ra hình ảnh cỡ 150 inch. Hình ảnh được phóng ra có độ sáng cao.

LG tiết lộ mẫu máy chiếu cao cấp 150 inch độ phân giải 4K

Theo LG độ sáng mà HU80KA đạt được có thể lên tới 2.500 Lumen. Đây là mẫu máy chiếu sáng nhất của LG. Nó có độ sáng tương đương với những mẫu máy chiếu xuất sắc nhất trên thị trường.

Chiếc máy chiếu này cũng hỗ trợ tính năng dải động cao mới nhất, HDR 10. HU80KA có thể đặt trên sàn nhà, gắn trên tường hoặc treo trên trần nhà. Theo LG, mẫu máy của họ có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện thiết lập.

HU80KA có hai loa 7 watt được tích hợp sẵn phía cạnh bên. Tuy vậy, người dùng cần kết nối thêm với loa ngoài để có thể trải nghiệm tốt nhất. Máy có sẵn các đầu ra bao gồm cổng quang, HDMI và kết nối bluetooth. Chiếc máy chiếu này cũng có thể chạy trình duyệt webOS giống như với những chiếc smart TV của LG. Vì vậy, nó cũng được trang bị hầu hết các ứng dụng streaming phổ biến.

Hiện LG chưa công bố giá bán của HU80KA. Với những mẫu máy chiếu sở hữu tính năng tương tự, giá của chúng hiện rơi vào khoảng 2.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Samsung đưa màn hình LED 3D vào rạp chiếu phim tại Thụy Sỹ thay máy chiếu

Samsung vừa đưa vào hoạt động một màn hình LED 3D với kích thước 10,3 mét cho một rạp chiếu phim tại Thụy Sỹ để thay thế cho máy chiếu. Thông thường ở các rạp bất kể bạn xem phim ở độ phân giải nào, có 3D hay không thì nội dung đều được phát từ máy

Thành phố thông minh từ câu chuyện bóng đèn

Nếu áp dụng hệ thống chiếu sáng thông minh, các đô thị của Việt Nam sẽ đảm bảo chiếu sáng tốt và có thể tiết kiệm từ 40 - 70 điện năng tiêu thụ.

Measure: Ứng dụng đo chiều cao hoặc chiều dài của một vật thể hỗ trợ ARCore

Với Measure, bạn có thể đo chiều cao hoặc dài của vật thể đơn giản bằng cách hướng camera vào và đặt 2 điểm đo. Bạn có thể chuyển đơn vị inch hoặc m/cm trong phần cài đặt.

Samsung giới thiệu màn hình LED khổng lồ dài hơn 10 mét để thay thế màn chiếu trong rạp phim

Màn hình sẽ giúp phim không bị vỡ hình, mang lại màu đen sâu hơn, màu trắng chuẩn xác và hiển thị màu sắc tươi tắn với được tương phải gần như không giới hạn (infinite contrast ratio).

Các nhà mạng bắt đầu thông báo sẽ chặn một chiều nếu không bổ sung thông tin

Hôm nay người dùng Viettel và VinaPhone đã nhận được tin nhắn thông báo sẽ chặn một chiều nếu không bổ sung thông tin trong những ngày tới.

DJI chính thức ra mắt Osmo Mobile 2 giá 2,8 triệu đồng

Về mặt phần cứng, Osmo Mobile 2 giờ đây không còn xài pin rời nữa mà pin được tích hợp bên trong máy. DJI cho biết viên pin này có dung lượng gấp 3 lần viên pin của Osmo Mobile cũ và có thể quay liên tục 15 giờ.

Kính AR của Facebook sẽ chiếu hình ảnh thẳng vào mắt người, mang Facebook ra đời thật?

Facebook cũng muốn làm cho chiếc kính AR của mình trông giống một cái kính bình thường chứ không phải là thứ đồ sộ như HoloLens hay Google Glass. Hi vọng Facebook đủ khả năng phát triển những linh kiện nhỏ bé để biến điều đó thành hiện thực.

Viettel bắt đầu chặn 1 chiều những SIM chưa bổ sung thông tin

Hôm nay (2/6) nhà mạng Viettel sẽ bắt đầu chặn liên lạc một chiều của một số thuê bao di động chưa cập nhật thông tin cá nhân. Những thuê bao nằm trong diện bị chặn là những thuê bao đã nhận được đủ 5 tin nhắn thông báo của nhà mạng Viettel nhưng

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ Wi-Fi mà không cần tiết lộ mật khẩu trên iPhone/ iPad với Siri Shortcuts

Cách thức chia sẻ Wi-Fi này giúp bạn không cần phải tiết lộ mật khẩu cho người kết nối. Đồng thời việc tạo ra mã Code này cũng rất đơn giản với phần mềm Siri Shortcuts.

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.