VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác với TTXVN

(Chinhphu.vn) - Thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển các hoạt động hợp tác đầu tư, phát triển khoa học công nghệ, cung cấp sản phẩm dịch vụ, liên kết kinh doanh, hỗ trợ mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động... -

Lễ ký kết giữa Tập đoàn VNPT và TTXVN. Ảnh: VGP/Hiền Minh

Ngày 4/1, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2017-2022.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ hợp tác triển khai một số dịch vụ trên mạng viễn thông, Internet, cùng khai thác kinh doanh trên một số kênh thông tin điện tử của TTXVN và cùng tổ chức thực hiện một số sự kiện truyền thông, các chương trình an sinh xã hội.

Hai bên cùng phối hợp xây dựng chuyên mục 'Công dân số' phát sóng định kỳ hàng tuần trên Trung tâm Truyền hình Thông tấn-Vnews.

Tập đoàn VNPT sẽ cũng cấp sản phẩm, dịch vụ với mức giá cạnh tranh, hỗ trợ kỹ thuật cho TTXVN, tư vấn và hỗ trợ TTXVN khai thác các công nghệ mới phục vụ cho hoạt động báo chí và sự phát triển của TTXVN.

Về phía TTXVN sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin cho Tập đoàn VNPT cũng cấp và khuyến khích phóng viên, biên tập viên, cân bộ viên chức của TTXVN sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

TIN LIÊN QUAN

VNPT và Nokia hợp tác phát triển hạ tầng số, dịch vụ 5G

Ngày 10/9/2021, tại Trụ sở Quốc hội Phần Lan, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Vương Đình Huệ và Chủ tịch Quốc hội Phần Lan Anu Vehviläinen, Tập đoàn VNPT và Tập đoàn Nokia đã ký kết thỏa thuận hợp tác nghiên cứu nâng cấp và phát

Bà Vũ Việt Trang được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc TTXVN

Thủ tướng quyết định bổ nhiệm có thời hạn bà Vũ Việt Trang, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, giữ chức Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam quyết định có hiệu lực từ ngày 10/9/2021.

VNPT triển khai nhiều ưu đãi, hỗ trợ để không học sinh nào "bị bỏ lại phía sau"

Cùng với cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính cho học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo trong cả nước, Tập đoàn VNPT hiện đang đồng loạt triển khai các ưu đãi, miễn giảm cước phí dịch vụ cho các trường học, cơ sở giáo dục, phụ huynh, học sinh trong năm học

VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho Chương trình "Sóng và máy tính cho em"

Tập đoàn VNPT cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho Chương trình Sóng và máy tính cho em.

VNPT khai trương hệ thống quản lý thuê bao M2M

Đại diện VNPT cho biết: M2M là thị trường mới đầy tiềm năng với việc cung cấp kênh kết nối giao tiếp không chỉ giữa người với người mà còn giữa các thiết bị điện tử.

“Soi” hàng giả, hàng nhái bằng tem điện tử thông minh

“Soi” hang gia, hang nhai bang tem dien tu thong minh Khoa học - Công nghệ

VNPT bắt nhịp làn sóng AI, khai thác cơ hội thông qua hệ sinh thái các sản phẩm AI

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp DN đang đối mặt với thách thức lớn chưa từng có, Tập đoàn VNPT đã tăng cường ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để thích nghi và chuyển đổi sang giai đoạn vận hành thông

Cảnh sát biển chung sức cùng VNPT bảo vệ cáp quang biển quốc tế

Đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ngày 15/9 cho hay đã phối hợp với lực lượng cảnh sát biển dùng canô đi phát tờ rơi, tuyên truyền các tàu đánh cá, tàu hàng, bà con ngư dân… nhằm bảo vệ tuyến cáp quang biển quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá