Nokia 3310 huyền thoại giúp Nokia đứng thứ 3 thế giới

Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research mới đây đã đưa ra báo cáo về thị trường điện thoại trong quý 3/2017. HMD (được cấp phép sản xuất điện thoại Nokia) đã đạt được doanh số rất ấn tượng.

Cụ thể, HMD đã bán được 2.8 triệu chiếc smartphone Nokia trên toàn thế giới, 13.5 triệu chiếc điện thoại cơ bản trong quý 3/2017. Như vậy, trong quý 3/2017, Nokia đứng thứ 16 nhà sản xuất smartphone và đứng thứ 3 trong số những nhà sản xuất điện thoại cơ bản. 

Báo cáo cũng cho biết Nokia sẽ tiếp tục phát triển tốt trong quý 4/2017, nhưng doanh số vẫn chưa được công bố.

Bộ phận điện thoại cơ bản Nokia đã phát triển rất vượt bậc, phần lớn chính là nhờ vào chiếc Nokia 3310 huyền thoại. Điện thoại này lần đầu tiên ra mắt từ năm 2000 và 17 năm sau, nó được hồi sinh, hỗ trợ kết nối mạng 3G.

Dự kiến năm nay, HMD sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh nhờ vào việc tung ra nhiều smartphone mới, điển hình trong số này là chiếc flagship Nokia 9 với màn hình tỷ lệ 18:9, camera kép và chạy Android 8.0.

TTT

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

“Công ty đã tiếp cận thị trường trong nước, đưa điện thoại bán ở tại các vùng sâu, vùng xa của tổ quốc. Khác với nhiều thương hiệu khác, chỉ tập trung ở các thành phố lớn”.

Hơn 16.000 chiếc điện thoại Nokia được bán ra thị trường trong quý 3

Theo đó, Counterpoint Research cho biết: Có 2.8 triệu chiếc smartphone Android và 13.5 triệu chiếc điện thoại cơ bản Nokia được bán ra thị trường trong quý 3/2017.

Nokia bán được 4,4 triệu thiết bị trong Quý 4 2017, vượt mặt OnePlus, Sony, Google và HTC

Năm 2017 là một năm cực kì thành công đối với tập đoàn HMD Global và thương hiệu Nokia. Theo dữ liệu thu thập từ cuộc khảo sát của Counterpoint, Nokia cùng HMD Global đang trên đà phát triển tốt khi vào quý 4 năm 2017 đã đặt được mức danh số cao

Nokia trở thành nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Đây chắc chắn là tin tốt lành đối với các fan Nokia vì thương hiệu này 1 lần nữa trở lại vị thế dẫn đầu tại một thị trường truyền thống lâu đời như Việt Nam. Trong quý 2/2018, số lượng smartphone Nokia đã tăng trưởng lên 4.5 triệu chiếc, so với 4

Doanh số Quý 4 năm 2017: Nokia vượt mặt Google, Sony, HTC và One Plus

Theo trang Counterpoint thống kê, đã có khoảng 4,4 triệu smartphone Nokia được bán ra trong quý 4/2017. Một nhà phân tích của công ty tên Neil Shah nói rằng với 1% thị phần, thương hiệu Nokia thuộc quyền sở hữu của HMD chỉ đứng ngoài top 10 – Hiện

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.