MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017, đứng thứ 2 trong lĩnh vực viễn thông theo bảng xếp hạng do Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu uy tín của thế giới công bố.

Top 7 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam

Công ty cổ phần Mibrand Việt Nam phối hợp với Brand Finance vừa tổ chức lễ trao chứng nhận Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Trước đó, trong khuôn khổ Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2017, Brand Finance đã công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 cho các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Trong đó, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017. Giá trị thương hiệu của MobiFone đứng thứ 2 trong lĩnh vực viễn thông.

MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc MobiFone nhận chứng nhận Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam từ ông Samir Dixit - Giám đốc điều hành Brand Finance châu Á Thái Bình Dương

Bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được coi là duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá). Một trong những tiêu chí để xác định giá trị của một thương hiệu được Brand Finance sử dụng đó chính là mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng, sự kết nối tình cảm giữa thương hiệu và khách hàng, kết quả hoạt động và tính bền vững về tài chính…

Box phải: Theo Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam là 11,279 tỷ USD, tăng 32% so với năm ngoái. Trong đó, ngành viễn thông chiếm tỉ trọng cao nhất với 35% tổng giá trị; tiếp đến là ngành thực phẩm và ngân hàng lần lượt chiếm 15% và 11% tổng giá trị. Các thương hiệu Top 10 có tổng giá trị lên tới 7,627 tỷ USD, góp phần tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50.

Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A). Đây là lần thứ 3 Brand Finance tiến hành hoạt động định giá thương hiệu tại Việt Nam. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ đánh giá và định hướng được con đường mình đang đi về mặt xây dựng phát triển thương hiệu.

Nhà mạng vì khách hàng với nhiều giải thưởng uy tín

Nhiều năm qua, MobiFone không chỉ đứng đầu trong Top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, nhà mạng này còn liên tục nhận được nhiều danh hiệu do các tổ chức uy tín trao tặng.

MobiFone là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bình chọn là thương hiệu được khách hàng yêu thích trong 6 năm liền. Trong năm 2017, nhà mạng này được bình chọn Top 10 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017 theo Bảng xếp hạng BP500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo điện tử VietnamNet tổ chức. Mới đây, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã công bố MobiFone nằm trong Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017.

Để đạt được sự tin yêu này, MobiFone luôn chú trọng xây dựng thương hiệu, đặc biệt quan tâm đến hoạt động chăm sóc khách hàng. Nhà mạng mạnh tay đầu tư các chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn với nhiều dấu ấn riêng biệt.

Mới đây để hoạt động chăm sóc khách hàng được tiến hành xuyên suốt, tổng thể, toàn diện, là trụ cột của hoạt động kinh doanh, nhà mạng đã tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng mang tên Care360. Bao gồm chuỗi hoạt động Kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết, tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…, Care360 được khách hàng đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, toàn diện, vì khách hàng.

Nhanh nhạy trong việc tiếp cận các xu hướng mới trong thói quen của người tiêu dùng, MobiFone cũng liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, đem đến những trải nghiệm lần đầu tiên cho khách hàng.

Nắm bắt xu thế sử dụng 4G của thế giới, MobiFone đã bắt tay hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước như KDDI, iflix, Fim+, VTC, Soha.... mang lại trải nghiệm truy cập những dịch vụ giải trí hàng đầu trên nền tảng 4G tốc độ cao cho khách hàng. Theo kết quả Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG tổ chức, MobiFone cũng được người dùng bình chọn là 'Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu'.

Theo đại diện MobiFone,Tổng công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng của mình, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, việc đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu cũng được MobiFone chú trọng. Tất cả những yếu tố trên được liên kết và cộng hưởng lại với nhau đã giúp MobiFone trở thành nhà mạng được đánh giá là thương hiệu mạnh trong nước và khu vực.

TIN LIÊN QUAN

VNPT và VinaPhone lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

Theo danh sách công bố của Brand Finance, Top 10 thương hiệu Việt Nam 2017 gồm có các thương hiệu VNPT, VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vinhomes, Vinamilk, Sabeco, Petro Vietnam, Vietnam Airlines, Thaco.

Nhiều người dùng mạng MobiFone tại TP.HCM không thể truy cập được dịch vụ dữ liệu

Từ 12h trưa nay, nhiều người dùng mạng MobiFone tại TP.HCM không thể truy cập được dịch vụ dữ liệu trên nền 3G, 4G, gọi tổng đài cũng không kết nối được.

Những điểm đáng chú ý về tân Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone

Từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại MobiFone và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), ông Nguyễn Mạnh Thắng được kỳ vọng sẽ đưa MobiFone lên tầm cao mới sau một thời gian khá 'ì ạch' vừa qua.

Ngày mai, 21/09, Vinaphone, Mobifone, Viettel bắt đầu thử nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

Sau một thời gian khá dài im tiếng thì dịch vụ cho phép các thuê bao di động có thể chuyển đổi nhà mạng mà vẫn giữ nguyên số cũ bất ngờ được cho thử nghiệm kỹ thuật vào ngày mai, 21/09/2017. Ba cái tên sẽ cùng thử nghiệm kỹ thuật dịch vụ này là

Thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số 08x, Viettel và MobiFone là 07x và 03x

Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết toàn bộ các thuê bao 11 số hiện tại sẽ được rút gọn về 10 số đầu 08x trong tương lai gần. Còn theo ICTNews, thuê bao 11 số của Viettel và MobiFone sẽ dùng đầu số 07x và 03x.

Đã có gói cước 4G chính thức của Mobifone: từ 70.000 đồng / tháng 2,4 GB

Mobifone đã công bố các gói cước dữ liệu di động cho mạng 4G với giá từ 70.000 đồng cho 2.4 GB và cao nhất là 200.000 đồng cho 11GB. Các gói cước được cung cấp đều có giá trị trong vòng 30 ngày và chưa có lựa chọn gói 1 ngày. Cú pháp nhắn tin đăng

Sau Viettel và Vinafone, Mobifone cũng yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin

Mobifone cho biết, hiện nay các nhà mạng đang xiết chặt quản lý các thuê bao di động để ngăn chặn tình trạng sim rác, sim không chính chủ nhằm lành mạnh hóa môi trường viễn thông cũng như quản lý và chăm sóc khách hàng được tốt hơn theo nghị định

MobiFone phát triển trạm thu phát sóng "xanh" tại các thành phố lớn

Những trạm thu phát sóng mới của MobiFone không chỉ giúp người dùng truy cập sóng 3G, 4G mạnh hơn, mà còn thân thiện với môi trường. Đây là lần đầu tiên các trạm ​thu phát sóng theo tiêu chuẩn vừa thân thiện với môi trường, vừa mang tính thẩm mỹ

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám