Asus tung ra bản cập nhật mới cho điện thoại ZenFone 3 Max (ZC553KL)

Asus đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới cho điện thoại ZenFone 3 Max (ZC553KL), với mã hiệu là V14.0200.1712.347. Phiên bản này sẽ mang đến giao diện người dùng mới - ZenUI 4.0.

Theo Asus, sẽ mất khoảng một tuần để bản cập nhật này được truyền tải đến tất cả máy ZenFone 3 Max (ZC553KL), vì vậy nếu hiện tại bạn chưa nhận được thông báo cập nhật thì hãy kiên nhẫn chờ đợi hoặc vào Cài đặt máy > About > Kiểm tra cập nhật thường xuyên.

Trước đó, Asus cũng xác nhận rằng tất cả các phiên bản ZenFone 3 và ZenFone 4 sẽ được cập nhật Android Oreo. Riêng ZenFone 4 dự kiến sẽ 'lên đời' Android Oreo nội trong tháng 12 này, còn ZenFone 3 cũng sớm được cập nhật trong thời gian tới.

Nguồn: GSMarena

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 cho Asus Zenfone 3

Tất cả các biến thể Zenfone 3 đều đã có thể tải về bản cập nhật mới, hãy kiểm tra trong phần Cài đặt bằng giao thức OTA ngay bây giờ. Theo Asus, bộ nhớ của bạn phải trống ít nhất 1,5 GB và mức pin trên 50% trước khi thực hiện.

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho ZenFone 4

Người dùng sẽ nhận được thông báo cập nhật hệ thống thông qua OTA. Những người không nhận được thông báo có thể tự tìm bản cập nhật cho mình bằng cách chọn Settings/About/System Update (Cài đặt/Thông tin thiết bị/Cập nhật hệ thống).

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Người dùng Asus ZenFone 4 Pro nhận được bản OTA chính thức của Android 8.0 Oreo

Asus đã có một khởi đầu tương đối sớm đối với bản cập nhật Android Oreo cho các dòng sản phẩm ZenFone 3 và ZenFone 4. Nhưng thật kỳ lạ, các điện thoại cao cấp của công ty thì lại không được ưu tiên cho việc cập nhật phần mềm và ZenFone 4 Pro là một

Asus chính thức công bố gương mặt đại diện dòng Zenfone 4 mới, ra mắt vào ngày 17/8

Hãng ASUS đã chọn diễn viên Gong Yoo nổi tiếng trong bộ phim “Train to Busan' làm đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt