Samsung đã mua lại Fluently - công ty tạo ra chatbot AI

Dẫu đang gặp nhiều khó khăn với phản hồi không mấy tích cực của người dùng dành cho Bixby, Samsung vẫn quyết định sẽ không từ bỏ công cụ trợ lý AI này.
Samsung đã mua lại Fluently - công ty tạo ra chatbot AI

Bixby là câu trả lời của công ty Hàn Quốc với các công cụ trợ lý giọng nói khác như Siri (Apple) và Alexa (Amazon),... Thế nhưng, khi mới ra mắt, Bixby được nhìn nhận là không được thông minh như những đối thủ cạnh tranh.

Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng của Bixby, Samsung đã mua lại Fluently, công ty tạo ra chatbot AI có thể soạn các câu trả lời thông minh bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn.

Ứng dụng của Fluently kết nối với các ứng dụng liên lạc như Facebook Messenger hay WhatsApp và đưa ra phản hồi theo ngữ cảnh tự nhiên. Bên cạnh đó, tương tự như việc trả lời tự động của Gmail, Fluently đọc tin nhắn đến và cung cấp cho người dùng một loạt các phản ứng thích hợp.

Ứng dụng của Fluently có khả năng tự đưa ra câu trả lời, người dùng chỉ cần chạm để thực hiện

Có được Fluently là động thái tiếp theo của Samsung trong việc phát triển công cụ trợ lý ảo. Năm 2016, hãng đã mua lại nền tảng AI Viv (Mỹ), vốn được đồng sáng lập bởi đội ngũ phát triển Siri.

Nói một cách công bằng, sản phẩm trợ lý AI của Samsung còn quá non trẻ. Nhóm phát triển Viv cũng không đóng góp nhiều vào phiên bản Bixby hiện tại.

Do đó, việc liên tiếp sở hữu những đội ngũ có kinh nghiệm về trợ lý giọng nói có thể sẽ giúp Bixby sớm thua hẹp khoảng cách với các đối thủ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung đang khó khăn trong việc đưa ngôn ngữ mới vào trợ lý ảo Bixby

Theo ubergizmo, báo cáo từ The Investor cho biết, Samsung đang phải rất vất vả để hỗ trợ thêm ngôn ngữ cho trợ lý ảo Bixby của mình. Nguồn tin nặc danh cho biết: “Khả năng ngôn ngữ của Bixby vẫn không đạt yêu cầu so với các đối thủ lớn hơn như

Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Để có thể đưa Bixby lên cạnh tranh ngang hàng với Siri, Alexa hay Google Assistant, Samsung dự kiến sẽ nâng cấp Bixby một cách mạnh mẽ nhất. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ 'mở cửa' cho các bên thứ ba đến với cô trợ lý ảo của họ. Cụ thể, các

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8.

Samsung đang tạo ra đối thủ của AirPod - Tai nghe bluetooth hỗ trợ bởi Bixby

Dựa theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ sản xuất chiếc tai nghe tương tự AirPod, hỗ trợ bởi Bixby kèm theo tính năng giảm tiếng ồn. Cùng với việc công bố Galaxy Note 8 vào tháng tới, theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ phát hành tai

Trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8 không kịp ra mắt bản tiếng Anh vì không đủ dữ liệu

Giải thích nguyên nhân, người phát ngôn của Samsung cho hay không có đủ dữ liệu để huấn luyện cho hệ thống trí tuệ nhân tạo mà Bixby sử dụng nên nó không thể hiểu những gì khách hàng nói.

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.