Jony Ive: iPhone 7 Plus như những linh kiện bị ngắt kết nối nằm trong bộ vỏ bình thường

Trong một cuộc nói chuyện mới đây về kiến trúc của trụ sở Apple Campus, giám đốc thiết kế Jony Ive cũng chia sẻ đôi điều về iPhone và với ông, iPhone X là thứ mà ông hằng mong ước tạo ra vì nó có màn hình chiếm gần trọn mặt trước.

Ngay cả trước khi iPhone X ra mắt, Ive đã từng nhiều lần nói ông muốn iPhone 'nhìn như một tấm kính duy nhất'. Khi cầm chiếc iPhone 7 Plus gần đó trên tay, Ive chia sẻ: 'Với tôi, giờ đây chiếc máy này trông như những linh kiện bị ngắt kết nối nằm trong một bộ vỏ bình thường'. iPhone 7 Plus năm ngoái bị chỉ trích vì không thay đổi thiết kế so với iPhone 6 và 6s trước đó, chủ yếu trang bị thêm camera kép và chip mới mà thôi.

Ive nói thêm rằng iPhone X đã được thiết kế từ lâu. Chip A11 Bionic được Apple bắt tay phát triển từ 3 năm trước, riêng Face ID đã nằm trong lộ trình của Apple từ hơn một năm trước khi iPhone X ra đời. Quay trở lại về tòa nhà của Apple, gần như mọi khía cạnh của tòa nhà hình phi thuyền này đều có tham khảo ý kiến của Ive.

Nguồn: Smithsonian Magazine

TIN LIÊN QUAN

Jony Ive: iPhone 7 Plus như những linh kiện bị ngắt kết nối nằm trong bộ vỏ bình thường

Có vẻ như đến năm nay Ive mới nghĩ như vậy vì Apple vừa cho ra mắt chiếc iPhone X với thiết kế mới lạ mà hãng đã ấp ủ từ nhiều năm. Ive tiết lộ chip A11 Bionic tốn đến 3 năm để phát triển, đồng thời cũng xác nhận lại rằng Apple chưa bao giờ muốn

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Giá thành sản xuất của iPhone X khoảng 358$, cao hơn khoảng 115$ so với iPhone 8

Chỉ riêng phần màn hình đã làm Apple tiêu tốn khoảng 110$ trong khi bộ khung mới cứng hơn, xịn hơn và hỗ trợ sạc không dây có giá 61$. Cụm caemra kép phía sau làm họ tiêu tốn thêm 35$ nữa trong khi chip điều khiển là 27.5$.

Jony Ive: Apple đã phát triển iPhone X từ năm 2012

iPhone X đã chính thức ra mắt. Đối với Apple, nó chính là đại diện cho 'vẻ đẹp hoàn mỹ' mà họ đã bỏ bao công sức, vượt qua bao nhiêu thất bại để đạt được.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Jony Ive tiết lộ lý do từ bỏ nút Home trên iPhone X

Sau khi iPhone 7 loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm truyền thống và tới iPhone X, Apple đã quyết định đi xa hơn khi chính thức loại bỏ nút Home đã gắn bó với người dùng iPhone từ những ngày đầu.

Chip xử lý A12 dựa trên tiến trình 7nm đã bắt đầu sản xuất cho iPhone 2018

Bloomberg cho biết chip A12 của Apple sẽ được xây dựng trên tiến trình 7nm nên sẽ nhỏ hơn, nhưng đem lại hiệu năng cao hơn đồng thời tiết kiệm điện hơn so với chip A11 Bionic trên tiến trình 12nm được tìm thấy trên iPhone 8 và iPhone X. Và khi thế

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,