Ứng dụng Datally giúp kiểm soát và tiết kiệm dữ liệu khi lướt web

Hôm nay, Google vừa giới thiệu thêm một ứng dụng mới của mình có tên là Datally. Theo đó, Datally sẽ giúp người dùng có thể kiểm soát và tiết kiệm dữ liệu hơn với các thiết bị chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop trở lên.

Đầu tiên, Datally sẽ cho phép người dùng theo dõi mức sử dụng dữ liệu của mình qua từng giờ, từng ngày, từng tuần hoặc từng tháng. Thêm vào đó, khi bật chế độ Data Saver option, ứng dụng sẽ ngăn chặn việc dữ liệu bị tiêu hao dưới dạng chạy nền và thống kê mức sử dụng dữ liệu của từng ứng dụng có trong máy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạm ngừng cấp quyền sử dụng cho một cho một ứng dụng nào đó nếu như có mức độ tiêu hao dữ liệu quá cao chỉ bằng một thao tác chạm. Khi vào một địa điểm có Wi-Fi miễn phí, Datally sẽ đưa ra một gợi ý kết nối cho người dùng.

Theo Google, khi được thử nghiệm tại Philippines khoảng 1 tháng, hầu hết những người dùng Datally đều có thể tiết kiệm được 30% dữ liệu của mình. 

Công Minh/ Theo: PhoneArena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/google-ra-mat-ng-dung-datally-giup-tit-kim-d-liu-khi-luot-web.163550/

TIN LIÊN QUAN

Datally: biết được dung lượng mạng tiêu thụ mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng

Datally là một ứng dụng mới của Google cho phép bạn theo dõi mình đã dùng bao nhiêu dung lượng mạng di động (3G, 4G) và điều chỉnh lại cho Tính năng kiểm tra dung lượng tiêu thụ của từng app khá hay, mỗi khi bạn chạy Chrome, Facebook, Gmail hay bất

Bạn sẽ rất bất ngờ vì những gì mà Google biết về bạn!!!!

Lưu ý, tất cả những thông tin dưới đây đều phụ thuộc vào tài khoản Google mà bạn đã sử dụng đối với các dịch vụ của Google (Bao gồm cả trình tìm kiếm google.com, gmail, youtube, drive, …).

Người dùng Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về YouTube Go từ Google Play

Theo thông tin đăng tải trên trang Mashble, người dùng tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines đã có thể cài đặt YouTube Go dưới dạng 'Unreleased (chưa được phát hành)'.

YouTube giúp tiết kiệm dữ liệu dễ dàng hơn với các tùy chọn độ phân giải video mới trên iOS và Android

Ứng dụng YouTube dành cho iOS và Android đang được cập nhật cài đặt video mới, có thể giúp tiết kiệm dữ liệu dễ dàng hơn một chút khi xem video. Cùng với các độ phân giải cụ thể trong trình phát video, giờ đây bạn có thể chuyển đổi giữa ba chế độ

Google tung ra ứng dụng kiểm soát thời gian dùng smartphone phù hợp nhất

Mới đây Facebook đã tích hợp thêm tính năng “Your Time on Facebook” (Thời gian bạn dành cho Facebook), cho người dùng biết đã dành bao nhiêu thời gian trên ứng dụng của mạng xã hội trong tuần qua. Không để tụt về phía sau, mới đây Google đã tung ra

Google đang thử nghiệm một ứng dụng Search Lite mới, đã có thể cài đặt và dùng thử

Tương tự như các phiên bản rút gọn từ Facebook hay Microsoft, Google cũng phát hành một ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm mới dưới dạng Lite app nhằm tăng khả năng trải nghiệm khi thực hiện công việc tìm kiếm với tốc độ truy cập nhanh và tiết kiệm dữ liệu

Dữ liệu iCloud của bạn trên thực tế có thể đang được lưu trữ trên các server của Google

Mặc dù mang cái tên hoàn toàn 'Apple' nhưng iCloud trên thực tế lại không tồn tại trên những server của Apple mà được 'gửi' ở các server thuê lại từ các công ty lớn khác như Google. Thế nhưng điều này không có nghĩa rằng mọi dữ liệu iCloud của bạn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.