Samsung đang phát hành Android 8.0 Oreo beta 3 cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Samsung đang phát hành phiên bản beta thứ 3 của Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Bản cập nhật này cũng được tích hợp sẵn bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11/2017.
Samsung đang phát hành Android 8.0 Oreo beta 3 cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Một tính năng mới khá thú vị trong bản cập nhật này chính là ẩn thông báo 'Ứng dụng đang chạy nền'. Bên cạnh đó, nhiều lỗi phát sinh ở bản beta trước đã được khắc phục, điển hình như xác thực sinh trắc học bây giờ đã hoạt động ổn định hơn khi sử dụng Samsung Pass.

Bản cập nhật Android Oreo Beta 3 cho Galaxy S8 và S8 Plus có dung lượng hơn 600 MB

Bổ sung tính năng cho phép truy cập an toàn vào điện thoại và các dịch vụ khác bằng cách sử dụng máy quét mống mắt, cảm biến dấu vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt. Độ trễ khi mở khóa thiết bị bằng mống mắt hay vân tay đã được cải thiện đáng kể.

Nhiều trường hợp hệ thống không phản hồi khi ở màn hình khóa hoặc màn hình chính đã được khắc phục. Bàn phím Samsung không còn bị treo khi người dùng tùy chọn biểu tượng cảm xúc. Tín hiệu WiFi cũng được cải thiện và kết nối Bluetooth đã được tăng cường thêm về tính ổn định với gói phần mềm mới. 

Thông tin về bản cập nhật Android Oreo Beta 3 cho Galaxy S8 và S8 Plus (Click vô hình để xem kích thước lớn hơn)

Ở một số tựa game, màn hình cảm ứng có dấu hiệu bất ổn, trường hợp này nên thay đổi độ phân giải màn hình của Galaxy S8 hoặc S8 Plus là máy sẽ bình thường trở lại.

Với việc Samsung đã phát hành bản Beta thứ 3, hy vọng bản cập nhật Oreo sẽ sớm đến với Galaxy S8 và S8 Plus trong thời gian tới.

Nguồn: AH

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Samsung phát hành bản Android Oreo beta thứ hai cho Galaxy S8

Trong bản cập nhật mới này, Samsung Launcher và Samsung DeX sẽ ổn định hơn, bổ sung nhiều giao diện đồng hồ hơn khi hiển thị Always On Display.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Galaxy S8 có thể được cập nhật Android 8.0 Oreo beta trong ngày 31/10

Thông tin về việc Android 8.0 Oreo beta cho Galaxy S8 có thể sẽ được tung ra ngày trong hôm nay (31/10) thực sự thú vị. Phiên bản Android 8.0 Oreo...

Android Oreo 8.0 Beta 3 cho Galaxy S8 lẫn Galaxy S8 Plus sắp được tung ra

Thời gian cụ thể vẫn chưa được miêu tả chi tiết, và chúng ta chỉ biết là 'sẽ rất sớm' thôi.

Samsung "đặc cách" về tải về hệ điều hành Tester Android Oreo beta sớm hơn 1 ngày

Trước đó, hãng di động Hàn Quốc đã triển khai chương trình thử nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8 trong thời gian từ tháng 11/2017, kết thúc vào hôm 15/1/2018 với một lượng người dùng nhất định.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất