UC Browser đã xuất hiện trở lại trong cửa hàng ứng dụng

Sau khi bị gỡ bỏ khỏi Play Store vào tuần trước, trình duyệt UC Browser của Alibaba đã xuất hiện trở lại trong cửa hàng ứng dụng. Được biết, nguyên nhân của vụ việc này liên quan đến nhiều vi phạm của UC Web đối với các chính sách của Google.
UC Browser đã xuất hiện trở lại trong cửa hàng ứng dụng

Giám đốc bộ phận kinh doanh Alibaba Mobile Group đã cũng đã lý giải về thông tin trước đó, UC Brower bị một nhân viên trong hãng tố cáo vi phạm về các nguyên tắc quảng cáo dẫn đến bị gỡ bỏ khỏi Play Store.

'Chúng tôi không biết Mike Ross là ai và cái tên này không có trong danh sách nhân viên công ty, vì thế các cáo buộc về quảng cáo và đánh cắp dữ liệu là điều hoàn toàn không đúng sự thật. Trong thời gian vắng mặt trên Play Store, chúng tôi đã tiếp tục kiểm tra kỹ thuật của ứng dụng để đáp ứng với yêu cầu từ Google'.

UC Brower được yêu thích bởi sự gọn nhẹ khi sử dụng.

Trước đó Google đã lên tiếng về vấn đề này: UC Brower đã không được lập trình theo các nguyên tắc để cung cấp một trải nghiệm an toàn cho người dùng. Đây là lý do Google gỡ bỏ ứng dụng ra khỏi Play Store.

Hiện tại UC Brower là trình duyệt được sử dụng nhiều thứ 2 trên thế giới (chỉ sau Google Chrome) với hơn 500 triệu lượt tải. Trong quá khứ, đã có nhiều cáo buộc về việc trình duyệt này bí mật gửi dữ liệu người dùng về máy chủ đặt tại Trung Quốc.

Nguồn: androidcentral

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Google đã gỡ UC Browser khỏi Play Store

Được biết, UCWeb đã gửi mail cảnh báo đến những đối tác để họ tránh dùng các phương pháp quảng cáo độc hại.

UCWeb xác nhận trình duyệt UC Browser bị xóa khỏi Google Play

Theo Android Authority, ba ngày trước người dùng Mike Ross đã đăng trên Twitter nói rằng mình là nhân viên của UCWeb và đã nhận được email thông báo ứng dụng UC Browser sẽ bị gỡ bỏ tạm thời trên Google Play trong vòng 30 ngày

Người dùng chi tới 58,6 tỉ USD để mua ứng dụng, game từ App Store và Google Play

Năm 2017 dường như là một năm làm ăn phát đạt đối với cả Apple, Google và người dùng di động nói chung, ít nhất theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường SensorTower.

5 trình duyệt web cho Android được người dùng đánh giá cao năm 2017

Trình duyệt Internet Samsung là một lựa chọn xứng đáng để thay thế UC. Mặc dù tên là Internet Samsung, nhưng bạn có thể cài đặt nó trên bất kỳ thiết bị Android nào.

Google Play Store sẽ hạ xếp hạng của các app bị crash, lỗi, hao pin, 1 sao...

Với hơn 2 triệu app trên Play Store, rõ ràng Google sẽ cần một cơ chế nào đó giúp người biết tới các app có chất lượng cao hơn nhiều hơn thay vì đụng phải quá nhiều app rác hay có lỗi.

7 trình duyệt web tiện dụng được tích hợp giao diện đẹp, tính bảo mật cao

Trình duyệt web là một trong số ứng dụng mà chúng ta luôn luôn sử dụng mọi lúc mọi nơi. Tất cả chúng ta đều biết cách để truy cập những trang web vì nó là một phần quan trọng khi sử dụng điện thoại hàng ngày, nhưng một điều đáng ngạc nhiên, đó là

6 trình duyệt web tốt nhất dành cho Android do Nokiapoweruser bình chọn

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là Google Chrome, trình duyệt web phổ biến nhất thế giới (trên cả PC và Smartphone) với tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng và an toàn, được thiết kế để mang đến cho người dùng môi trường hoạt động tốt nhất,

Play Store được Google nâng cao bảo mật để bảo vệ người dùng

Tất cả ứng dụng Android khi tải lên Play Store cần phải thêm những thông tin metadata vào gói ứng dụng APK của mình nhằm xác thực sản phẩm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.