Samsung lên kế hoạch thay đổi chiến lược kinh doanh smartphone Android tại Ấn Độ

Android Headlines cho biết Samsung đang lên kế hoạch thay đổi chiến lược kinh doanh smartphone Android tại Ấn Độ, nơi mà Xiaomi đang có một bước tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây.
Samsung lên kế hoạch thay đổi chiến lược kinh doanh smartphone Android tại Ấn Độ

Được biết trước đó, quyết định ngừng hỗ trợ cho các nhà bán lẻ đã làm ảnh hưởng nặng nề tới chỗ đứng số 1 trên thị trường Ấn Độ của Samsung. Bởi vì Xiaomi đã ngay lập tức nhảy vào hợp tác, làm các điểm bán ưu tiên giới thiệu smartphone của Trung Quốc cho người dùng.

Và hiện, Samsung đang cố điều chỉnh lại giá bán của các dòng Galaxy On và J chỉ còn dao động từ 122 USD đến 229 USD cũng như sẽ giới thiệu nhiều thiết bị hơn ở phân khúc giá rẻ đến tầm trung trong thời gian tới.

Về phía Xiaomi, chỉ 3 năm sau khi gia nhập vào thị trường Ấn Độ, hãng đã được cho là gần vượt mặt Samsung để trở thành nhà sản xuất cung cấp smartphone số 1 tại đất nước Nam Á này.

Việc thay đổi chiến lược kinh doanh của Samsung ngay lúc này là cần thiết. Vì họ đang muốn cạnh tranh tốt hơn với các dòng smartphone giá rẻ, hấp dẫn như Redmi 4, Redmi 4A hay Redmi Note 4 bằng các thiết bị mới có mức giá hợp lý cùng những tính năng thú vị (dự kiến sẽ triển khai trong tháng tới).

Ngoài ra, Samsung cũng đang có kế hoạch sửa đổi chiến lược phân phối tại địa phương. Sự thay đổi này sẽ tác động đáng kể đến các nhà bán lẻ trong nước, khi họ đang kì vọng sẽ được Samsung tăng lợi nhuận từ 2 đến 3%.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang tích cực giàng lại thị phần bị mất tại Trung Quốc

Theo Gizmochina, tại Trung Quốc, Samsung đang nhắm vào thị trường smartphone tầm trung để lấy lại thị phần đã mất vào tay các công ty Trung Quốc. Trong quý 4/2017, Samsung đã tụt xuống vị trí thứ 12 tại Trung Quốc, nhưng báo cáo mới cho thấy hãng

Xiaomi đã thu hẹp khoảng cách với Samsung tại Ấn Độ, chỉ còn cách 1%

Như vậy, chỉ 1% nữa là Xiaomi đã theo kịp Samsung tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến, Samsung với thị phần 26% vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng, nhưng điều...

Samsung và Xiaomi bán được 9.9 triệu chiếc smartphone tại Ấn Độ trong quý 2

Theo đó, cả hai công ty hiện chiếm 60% tổng số lô hàng ở Ấn Độ, tăng hơn nhiều so với con số 43% một năm trước. Xiaomi đã tăng gấp đôi số lượng xuất xưởng của mình. Tốc độ tăng trưởng hàng năm của Samsung ở mức gần 50%, đây là mức tăng tốt nhất kể

Samsung sẽ có chiến lược mới dành cho dòng Galaxy A

Thông tin này xuất hiện trong hồ sơ với EUIPO (cơ quan sở hữu trí tuệ châu Âu). Samsung đã đề nghị chứng nhận cho thương hiệu mới dành cho Galaxy A10, A30, A50, A70 và A90. Chiến lược này được cho là một bước đi đúng đắn khi Samsung thường ra mắt

Samsung sẽ thuê đối tác sản xuất của Xiaomi gia công dòng Galaxy tầm trung tại Trung Quốc

Có rất nhiều tin đồn cho rằng Samsung đang đàm phán để thuê một đơn vị khác gia công dòng smartphone tầm trung và giá rẻ của hãng tại Trung Quốc. Và Wintech – đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất các mẫu smartphone của Xiaomi sẽ là cái tên được Samsung

Xiaomi sẽ đầu tư 1 tỷ USD vào các startup tại Ấn Độ trong 5 năm tới

Hiện tại, cả Xiaomi và Samsung đều đang cùng nắm giữ 23.5% thị phần smartphone tại Ấn Độ. Theo thống kê mới nhất từ IDC, trong quý 3 năm nay, nhà sản xuất Trung Quốc đã bán được 9.2 triệu smartphone.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Xiaomi dẫn đầu thị trường smartphone Ấn Độ quý 3/2018 với 27% thị phần

Cụ thể, Xiaomi dẫn đầu với 27% thị phần, tiếp theo là Samsung và Vivo với 23% và 10% tương ứng. Trong khi đó, OPPO bị đẩy xuống vị trí thứ 5 với 8% thị phần, nhường vị trí thứ 4 lại cho Micromax với 9%.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.