iOS 11.2 sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn 7.5W trên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X

Hiện tại với phiên bản iOS 11.1, các mẫu iPhone có sở hữu tính năng sạc không dây gồm iPhone 8/ 8 Plus và iPhone X chỉ có thể sạc không dây với các bộ sạc chuẩn Qi ở công suất sạc thấp 5W khiến cho thời gian sạc đầy các thiết bị nói trên rất lâu.

Tuy nhiên điều này sẽ sớm được Apple khắc phục với phiên bản iOS kế tiếp là iOS 11.2. Thông tin này vừa được nhà sản xuất phụ kiện RAVpower tiết lộ với trang công nghệ MacRumors.

RAVpower cũng đã tiến hành thử nghiệm tốc độ sạc mới với iOS 11.2 để xác nhận và với bộ sạc không dây Belkin hỗ trợ công suất sạc 7,5W mà Apple đang bán ra tại Apple Store, tốc độ sạc của chiếc iPhone X thử nghiệm đã tăng lên đáng kể. Thời lượng pin đã tăng từ 46% lên 60% trong khoảng 30 phút. Một chiếc iPhone X tương tự cần nhiều hơn 30 phút để đạt mức sạc tương đương với các bộ sạc không dây không hỗ trợ công suất 7.5W.

Như vậy là với khả năng được bổ sung hỗ trợ công suất sạc không dây 7,5W, iPhone 8/ 8 Plus và iPhone X sẽ có tốc độ sạc không dây cao hơn cả tốc độ sạc với bộ sạc có dây 5W tiêu chuẩn của Apple. Dù sao thì tốc độ sạc không dây mới cũng còn rất khiêm tốn bởi rất nhiều mẫu smartphone khác có sử dụng công nghệ sạc không dây chuẩn Qi đã hỗ trợ công suất lên tới 15W. Dẫu sao thì đây cũng là một tin vui dành cho chủ nhân của 3 mẫu iPhone mới nhất từ Apple.

Hiện tại iOS 11.2 vẫn đang được thử nghiệm giới hạn với các lập trình viên và theo dự kiến thì phiên bản public beta cũng sẽ sớm được cung cấp cho người dùng phổ thông thử nghiệm trước khi bản chính thức được phát hành trong khoảng 1 tháng tới.

Theo: MacRumors
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ios-11-2-se-giup-iphone-8-8-plus-va-iphone-x-cai-thin-tc-d-sac-khong-day.162337/

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max có thể sạc với công suất tối đa 27W

Trong bài thử nghiệm từ một leaker ở Trung Quốc, anh chàng đã vô tình phát hiện công suất sạc tối đa của chiếc iPhone 13 Pro Max có thể đạt tới 27W khi được sạc bằng củ sạc PD 30W…

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

Rò rỉ hình ảnh viên pin dùng trên iPhone 7, công suất cao hơn iPhone 6, 6s

Mới đây, MacRumors đã đăng tải một số hình ảnh mới, được cho là thực tế về viên pin dùng trên iPhone 7, qua đó tiết lộ thêm một số thông tin về chiếc iPhone chuẩn bị được ra mắt trong năm nay của Apple.

Belkin ra mắt đế sạc nhanh 3 in 1 mới dành cho các sản phẩm nhà Táo

Hôm nay, Belkin đã thông báo sẽ mắt đế sạc không dây 3 trong 1 mới mang tên Boost Charge Pro. Đây là bộ sạc có khả năng sạc nhanh cho cả Apple watch, iPhone và AirPods cùng một lúc và trị giá 150 USD (khoảng 3.4 triệu VND).

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Review củ sạc RavPower PC-128: công suất 90W, công nghệ GaN, 2 cổng C, hỗ trợ PD/QC 3.0

Như tiêu đề, đây là củ sạc mình mới tậu trong đợt 3/6/2021 vừa qua nhân dịp giảm giá kỷ niệm 9 năm thành lập của công ty An Tiến. Với mức giá 760k (rẻ hơn tầm 2-300k so với mức bán thông thường)…

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để