Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển

Vào lúc 0h00 ngày 14/11 theo giờ Việt Nam, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển.

Sau đúng một tuần phát hành iOS 11.2 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2 beta 3 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public Beta được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật. 

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển

 Trong phiên bản cập nhật lần này, bên cạnh việc tinh chỉnh hệ thống giúp thiết bị ổn định hơn từ Apple thì thay đổi rõ rệt nhất có thể thấy, chính là trên Trung tâm điều khiển – Control Center tại phần bật/tắt Wifi và Bluetooth đã có hướng dẫn giúp người dùng dễ sử dụng hơn. 

  

HoTien 

Theo: 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 2, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 3 dành cho các nhà phát triển, đây cũng là bản cập nhật iOS đầu tiên trong năm 2018 của Apple dành cho người dùng.

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2 beta 4, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Apple tung bản cập nhật iOS 11.2.5 beta 2 cho nhà phát triển

Trong phiên bản cập nhật có dung lượng hơn 100MB, thì ngoài việc tinh chỉnh hệ thống giúp thiết bị ổn định hơn từ Apple thì vẫn chưa có một tính năng mới thực sự ấn tượng nào xuất hiện khi so với iOS 11.2.5 beta 1.

Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau hai ngày ra mắt iOS 11.2.5 beta 4 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay (12/1), Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Apple tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 3 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 4 dành cho các nhà phát triển.

Apple vừa tung ra phiên bản beta thứ 6 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 5 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 6 dành cho các nhà phát triển.

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Hướng dẫn bật chế độ nền tối khi gõ văn bản trên Google Docs

Hiện nay chế độ nền tối cho văn bản khi soạn thảo chưa được tích hợp trực tiếp cho công cụ soạn thảo văn bản Google Docs của Google. Chính vì vậy để kích hoạt chế độ này bạn cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên

Cách sử dụng nhiều màn hình trên một máy tính

Quen thuộc nhất trong suy nghĩ của mọi người là mỗi chiếc máy tính sẽ chỉ cần có một màn hình để xem thông tin. Tuy nhiên với giá thành phần cứng, cụ thể là các loại màn hình ngày càng giảm đến mức chấp nhận được, cũng

Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Một trong những tính năng có trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chính là chụp ảnh màn hình. Nếu bạn vừa mới mua được flagship tốt nhất của Samsung, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống