Galaxy S8 và S8 Plus tại Việt Nam đã chính thức nhận được bản cập nhật mới

Galaxy S8 và S8 Plus tại Việt Nam đã chính thức nhận được bản cập nhật mới nhằm vá bảo mật Android tháng 10 và cải thiện hiệu năng, trùng thời điểm với thị trường Ấn Độ.
Galaxy S8 và S8 Plus tại Việt Nam đã chính thức nhận được bản cập nhật mới

Bản cập nhật mới này có dung lượng gần 500 MB. Bên cạnh bản vá bảo mật Android tháng 10, Galaxy S8 và S8 Plus còn được cải thiện độ ổn định của chế độ DeX, và độ ổn định của launcher (giao diện máy). 

Hiệu suất của Galaxy S8 và S8 Plus cũng được cải thiện trong bản cập nhật mới này (click vô hình để xem kích thước lớn hơn)

Để kiểm tra cập nhật, bạn hãy vào Cài đặt máy > Thông tin thiết bị > Tải về bản cập nhật thủ công và chờ vài giây để hệ thống kiểm tra. Nếu hiện tại chưa có thông báo cập nhật, thì trong những ngày tới sẽ sớm có nhé.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Galaxy C9 Pro

Bản cập nhật Android 7.1.1 mang đến cho Galaxy C9 Pro giao diện hoàn toàn mới Experience 8.5. Bên cạnh đó, cũng cải thiện tính năng Thông báo và phím Cài đặt nhanh. Cải thiện menu Cài đặt và bổ sung tính năng Samsung Pass.

Samsung tung bản cập nhật cải thiện độ ổn định Bluetooth cho Galaxy S8 và S8 Plus

Hiện tại, bản cập nhật mới này đã có ở thị trường Việt Nam và các thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus của người dùng đã bắt đầu nhận được thông báo nâng cấp phần mềm qua đường OTA.

Samsug tung bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 12 cho Galaxy S8/ S8+

Hiện tại, bản cập nhật mới này đã có ở thị trường Việt Nam và các thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus của người dùng đã bắt đầu nhận được thông báo nâng cấp phần mềm qua đường OTA.

Người dùng Ấn Độ được "lên đời" Android 7.1 cho Galaxy J5 (2016)

Với việc được tích hợp giao diện Experience 8.5, các tác vụ trên Galaxy J5 2016 sẽ tỏ ra mượt mà hơn bản Experience 8.1 (trên Galaxy J7 Prime chẳng hạn).

Samsung Galaxy C7 được lên đời Android 7.0 Nougat

Bản cập nhật này có dung lượng hơn 1.1 GB, mang đến những trải nghiệm và tính năng mới mẻ cho Galaxy C7, điển hình như có sự góp mặt của Always On Display, chia đôi cửa sổ để hoạt động cùng lúc 2 ứng dụng, cải thiện tính năng thông báo và giao diện

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Galaxy A7 2017 và Xperia XA sắp có bản cập nhật mới

Samsung đang bắt đầu triển khai một bản cập nhật mới cho mẫu smartphone Galaxy A7 2017. Đây là phiên bản firmware mang số hiệu A720FXXU2BQL9, bao gồm sửa lỗi bảo mật và cải thiện hiệu suất Android cho tháng 12.

Samsung đang phát hành Android 8.0 Oreo beta 3 cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Một tính năng mới khá thú vị trong bản cập nhật này chính là ẩn thông báo 'Ứng dụng đang chạy nền'.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh