Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của giới doanh nhân Nhật Bản, chỉ biết làm việc và ngủ

Khi nhắc đến Nhật Bản điều đầu tiên bạn nghĩ đến liệu có phải là một đất nước nghèo tài nguyên nhưng lại phát triển vượt bậc? Hay hình ảnh người Nhật văn minh thân thiện trong mắt bạn bè quốc tế?
Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của giới doanh nhân Nhật Bản, chỉ biết làm việc và ngủ

Thực tế để có được như ngày hôm nay nước Nhật đã phải trải qua một quá trình rất dài với sự góp công rất lớn của các nhà kinh doanh tài ba. Nhưng bạn có biết đằng sau sự hào nhoáng đó các doanh nhân Nhật Bản sẽ như thế nào không?

Vì công việc bận rộn quá cho nên ... ngủ được giờ nào thì hay giờ đó

Tiệm thức ăn nhanh cũng là nơi ngả lưng.

Ngủ ngoài đường là một việc hết sức quen thuộc sau mỗi cuộc gặp mặt với đối tác

Tranh thủ ngủ trên tàu

Giải toả căng thẳn.

Gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp ban đêm

Ngủ mọi lúc..và mọi nơi

Công việc luôn được xếp trên mối quan hệ hẹn hò.

Tàu điện ngầm chen chúc chật kín người là điều nhìn thấy mỗi ngày tại Nhật Bản

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: boredpanda

TIN LIÊN QUAN

Gen Z ở Hoa Kỳ chỉ thích làm việc cho các công ty công nghệ lớn

Khi bắt đầu cuộc sống chuyên nghiệp, Gen Z có lẽ gặp nhiều khó khăn hơn bất kỳ thế hệ nào đang sống ở cùng giai đoạn trong sự nghiệp của họ. Vào năm 2022, với những người đầu tiên thuộc thế hệ Gen Z tốt nghiệp đại học ở Hoa Kỳ, một người trẻ ngày

Cuộc chiến khốc liệt về công nghệ giữa Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden ký thông qua đạo luật đầu tư hàng tỉ USD vào ngành bán dẫn và các lĩnh vực sản xuất công nghệ cao khác mà chính quyền nước này lo ngại đang bị Trung Quốc thống trị.

Doanh số bán chip sẽ chậm hơn nữa khi lo ngại suy thoái toàn cầu gia tăng

Doanh số bán chip sẽ hạ nhiệt hơn dự kiến khi nền kinh tế gặp khó khăn dưới sức nặng của việc tăng lãi suất nhanh chóng và rủi ro chính trị gia tăng, làm dấy lên lo ngại về một cuộc suy thoái toàn cầu.

Nỗ lực huy động vốn của Slack tại thung lũng Silicon Hoa Kỳ

Slack, một công ty truyền thông kinh doanh phổ biến, đang trong giai đoạn huy động 500 triệu đô la tại một cuộc định giá trị tiền sau khi thanh toán trị giá 5 tỷ đô la, một nỗ lực đã thu hút được một số khách hàng tiềm năng quan tâm đến việc đưa

Toàn cảnh vụ hẹn hò của Phương Oanh và Shark Bình (updating)

Ngày 26/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái giống diễn viên Phương Oanh tình tứ bên một người đàn ông. Những hình ảnh này đi kèm nhiều bình luận cho rằng diễn viên là con giáp thứ mười ba, xen vào hôn nhân của một doanh nhân.

Doanh số bán hàng 2022 của Zoom giảm mạnh

Zoom Video Communications Inc, công ty cung cấp nền tảng hội nghị trực tuyến có trụ sở tại California, Mỹ, báo cáo mức tăng doanh thu hàng quý nhỏ nhất chưa từng có vào cuối ngày thứ Hai. Và cổ phiếu của Zoom đã bỏ lỡ đợt phục hồi lớn của cổ phiếu

Yêu một người ưa xê dịch - Tại sao không?

Nếu có dự định yêu một anh chàng đi phượt, mê xe thì bạn nên chuẩn bị tâm lý, sẵn sàng để trái tim mình phượt theo những cung đường của anh ấy.

Những chuyến đi 'PHƯỢT'... để trải nghiệm hay chạy trốn?

Như tiêu đề đã nói những chuyến đi mà các bạn gọi là ' PHƯỢT ' là sự trốn chạy cuộc sống hiện tại hay trốn cuộc sống bề bộn .., hay công việc hay là trải nghiệm những chuyến đi là phần thưởng là món quà của cuộc sống của bản thân ta tự trao tặng

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại