Điểm danh những mẫu điện thoại 2 màn hình hot nhất hiện nay

1. Kyocera DuraXA / DuraXV Plus

 

Kyocera DuraXA / DuraXV Plus là mẫu điện thoại mới ra mắt thị trường trong năm nay. Với mục tiêu hướng đến là sự đơn giản nhưng vô cùng bền bỉ, Kyocera DuraXA / DuraXV Plus sở hữu thiết kế không kém phần ấn tượng. Cùng với màn hình trong 2,4 inch và màn hình ngoài kích thước 1,08 inch, Kyocera DuraXA / DuraXV Plus còn được trang bị khả năng chống bụi và nước. Ngoài ra, máy sở hữu camera 5MP hỗ trợ đèn Flash, RAM 256MB và bộ nhớ trong 521MB.

 

2. LG V10

 

 

Cũng là mẫu điện thoại ra mắt thị trường trong năm 2015 này, LG V10 được trang bị hai màn hình với kích thước lần lượt là 5,7 inch QHD và 2,1 inch có độ phân giải 1040 x 160 pixel. Về cấu hình, LG V10 cũng ấn tượng không kém với vi xử lý 6 nhân Snapdragon 808, camera sau 16MP, camera trước 5MP và RAM 4GB. Ngoài ra, LG V10 cũng có khả năng chịu va đập khá tốt.

 

3. Samsung Galaxy Golden 3 / W2016

 

 

Samsung Galaxy Golden 3 / W2016 cũng ra mắt thị trường cách đây chưa lâu với 2 màn hình 3,9 inch độ phân giải 768 x 1280 pixel. Ngoài ra, thông tin cấu hình của máy gồm có chip Exynos 7420, RAM 3GB, camera sau có độ phân giải 16MP, camera trước có độ phân giải 5MP cùng bộ nhớ trong 64GB.

 

4. Samsung Rugby 4

 

 

Samsung Rugby 4 có màn hình ngoài kích thước 1,4 inch, độ phân giải 128 x 128 pixel. Trong khi đó, màn hình trong của máy có kích thước 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel. Nhìn chung, cấu hình của máy không có gì ấn tượng nhưng bù lại là khả năng hoạt động khá bền bỉ.

 

5. YotaPhone 2

 

 

YotaPhone 2 được trang bị màn hình chính 5 inch cùng màn hình phụ e-ink đen trắng 4,7 inch độ phân giải 540 x 960 pixel hỗ trợ cảm ứng. Trong trường hợp máy sắp hết pin, bạn hoàn toàn có thể sử dụng màn hình thức 2 để thay cho màn hình chính. Nếu bạn là người yêu thích, màn hình e-ink sẽ là lựa chọn tốt hơn cả bởi nó sẽ không gây ảnh hưởng đến mắt của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Trong khoảng một thời gian dài phải chờ đợi thì hôm nay, ngày 10-08-2022, tại sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo.

5 chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất năm 2015

Trên thị trường có rất nhiều thiết bị với nhiều tính năng hấp dẫn với mức giá phải chăng. Một lựa chọn quá hoàn hảo cho món quà giáng sinh hay năm mới.

Người dùng shock với các thông số của Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Fold4 vào cuối tháng 8 năm nay. Galaxy Z Fold4 có thể mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ dòng sản phẩm này.

Siêu phẩm Moto Razr 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, nhà sản xuất Motorola đã cho ra mắt chiếc điện thoại Moto Razr 2022 tại Trung Quốc. Điện thoại này sở hữu các tính năng hàng đầu, thiết kế được nâng cấp với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, nhanh hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc điện

7 mẫu điện thoại tốt nhất gắn mác Trung Quốc

Khi nhắc đến điện thoại Trung Quốc, nhiều người thường mặc định rằng những sản phẩm này đều đi kèm mức giá rẻ cùng khả năng hoạt động yếu kém.

Những mẫu điện thoại 2 sim tốt nhất trong năm 2015

Hiện nay, song song với những mẫu điện thoại sử dụng 1 sim như thông thường, một số nhà sản xuất di động đã ra mắt thị trường phiên bản 2 sim với hy vọng mang đến cho người dùng những lựa chọn tốt nhất. Trong năm 2015 này, thị trường di động đã

5 điện thoại hỗ trợ cảm biến vân tay tốt nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, điện thoại tích hợp cảm biến vân tay đã và đang là xu hướng được các hãng sản xuất di động hàng đầu hướng đến. Với ưu điểm mở khóa nhanh, hỗ trợ thanh toán di động… cảm biến vân tay hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng tính

4 điện thoại chụp ảnh tốt nhất năm 2015 tầm giá dưới 5 triệu đồng

Nếu bạn là người thích chụp ảnh nhưng không rủng rỉnh hầu bao để mua những chiếc smartphone đắt tiền, hãy tham khảo 4 mẫu điện thoại chụp ảnh tốt nhất năm 2015 tầm giá dưới 5 triệu đồng dưới dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong