5 mẫu điện thoại thông minh tốt nhất sở hữu bàn phím QWERTY

1. Sony Ericsson P910


Ra mắt thị trường từ hơn 10 năm trước đây (năm 2004), P910 là một trong những mẫy điện thoại cao cấp, được cải tiến từ mẫu P900 ra mắt một năm trước đó và P800 từ năm 2002. Chạy trên nền Symbian UIQ, Sony Ericsson P910 sở hữu màn hìnhcảm ứng  2,9-inch, bút stylus, một camera VGA phía sau và một pin 1000 mAh.

 

2. Nokia E90 Communicator

 

 

Được cho là máy tính mini trong lịch sử, Nokia E90 Communicator đã được giới thiệu vào năm 2007 chạy trên nền Symbian S60. Giống như nhiều thiết bị cầm tay khác vào thời điểm đó, Nokia E90 Communicator đã có hai màn hình cộng với hai bàn phím. E90 cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi, bộ xử lý 332 MHz lõi đơn, 128 MB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và một camera 3.2 MP phía sau.


3. BlackBerry Bold 9000

 

 

Bold 9000 là một thiết bị cao cấp được giới thiệu trong năm 2008 - khi BlackBerry vẫn còn là một trong những hãng sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới. BlackBerry Bold 9000 sở hữu màn hình 2.6-inch, bàn phím QWERTY tuyệt vời giúp bạn thực hiện các thao tác gõ một cách dễ dàng. Các tính năng khác của Bold 9000 bao gồm kết nối 3G, Wi-Fi, GPS, RAM 128 MB, 1 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ và một camera 2 MP phía sau. 


4. Nokia N900

 

 

Nokia N900 lần đầu tiên được công bố vào năm 2008 và được bán ra kể từ tháng 11 năm 2009. N900 đặc trưng với một màn hình cảm ứng 3,5-inch độ phân giải 480 x 800 pixel, bàn phím QWERTY, camera 5 MP Carl Zeiss phía sau. Về cơ bản, khi màn hình cảm ứng hoạt động không được nhạy thì bàn phím sẽ là 'cứu tinh' tốt nhất.


5. Nokia E7

 

 

Nokia E7 là một trong những điện thoại thông minh cao cấp chạy hệ điều hành Symbian. Với thiết kế khung nhôm tinh tế, Nokia E7 cũng sở hữu một bàn phím QWERTY, màn hình hiển thị 4-inch AMOLED độ phân giải 360 x 640 pixel và một camera 8 MP phía sau.

TIN LIÊN QUAN

Nokia và Ericsson tuyên bố rút hoàn toàn khỏi Nga

Tháng 4 năm 2022, hãng di động Nokia tuyên bố rút khỏi Nga. Đến nay, vào hôm thứ hai vừa qua, Ericsson cũng cho biết hãng sẽ giảm dần các hoạt động kinh doanh tại Nga trong vài tháng tới.

Hết Nokia 9, đến lượt Nokia 7 xuất đầu lộ diện với thiết kế ấn tượng

Concept Creator vẫn giữ được nhịp điệu khi hàng tuần vẫn tung ra nhiều mẫu concept về smartphone mới. Lần này, Concept Creator tiếp tục đến với Nokia 7, một chiếc điện thoại tầm trung được tin là dùng chip Snapdragon 660 hoặc 630 mới mẻ.

5 điện thoại “cục gạch” hấp dẫn hơn cả smartphone

Tuy smartphone ngày càng được sử dụng phổ biến và giá cũng giảm mạnh nhưng những thống kê từ hãng nghiên cứu thị trường GfK tại Việt Nam cho thấy, điện thoại cơ bản vẫn chiếm tới 40% thị phần.

Những điện thoại có thiết kế lạ nhất năm 2015

Năm vừa qua có rất nhiều mẫu điện thoại thiết kế đẹp, lạ mắt trong đó điện hình 5 chiếc điện thoại đứng đầu danh sách có thiết kế độc và lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Sony ra mắt điện thoại mới vào tháng 12

Sony Xperia đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nhưng với một chủ đề khác. Lần này công ty không tập trung vào chức năng chụp ảnh nữa mà hướng sự chú ý vào game.

5 điện thoại thông minh đáng mua dưới 6 triệu đồng

Vào cuối năm nhu cầu người dùng mua điện thoại khá lớn. Vì vậy TCN sẽ liệt kê ra những chiếc điện thoại tầm trung với giá dưới 6 triệu đáng mua nhất trong năm.

Nokia đã trở lại với nền công nghiệp điện thoại thông minh với tính năng như một bộ dụng cụ y tế chăm sóc sức khỏe người dùng

Như đã hứa, Nokia đã chính thức ra mắt bộ dụng cụ y tế kỹ thuật số người tiêu dùng trước kia sống dưới cái tên Withings.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu