9 phần mềm hỗ trợ nghe nhạc miễn phí tốt nhất 2014

PotPlayer



Tải tại đây : http://www.videohelp.com/tools/PotPlayer
Daum PotPlayer là một phần mềm đa phương tiện từ các tác giả của KMPlayer. Một trình chơi Otlichitelnymi phát lại chất lượng cao, hỗ trợ cho tất cả các video hiện đại và các định dạng âm thanh và một codec video tích hợp DXVA. Potplayer được trang bị với thiết kế hiện đại, dễ cấu hình, có khả năng phân công và thay đổi các phím nóng để ghi lại các âm thanh phát lại trong tập tin, kết nối DSP plug-in để hiển thị phụ đề, bao gồm các visualization khi chơi tập tin âm thanh.

Tính năng chính:
- Không yêu cầu codec bên thứ ba, kể cả H.264/AVC, VC-1, MPEG2
- Tích hợp chế độ giải mã video bằng GPU và đặt làm mặc định ngay sau khi cài đặt.
- Chất lượng playback cao.
- Hỗ trợ mọi loại phụ đề.
- Hỗ trợ mọi định dạng video và audio hiện nay.
- Hỗ trợ hệ thống skin nhiều màu sắc.

VLC Media Player



Tải tại đây : http://www.videolan.org/vlc/
Trình phát phương tiện VLC là trình phát đa phương tiện nguồn mở thành công nhất trên thị trường với hơn 500 triệu lượt tải xuống theo đội phát triển. Đặc biệt, trình phát phương tiện VLC là một sự thay thế tuyệt vời cho Windows Media Player, iTunes, và RealPlayer. Nó gọn nhẹ, nhanh, dễ dùng và quan trọng nhất là, nó phát được gần như mọi thứ.

Đã 2,5 năm trôi qua kể từ khi phiên bản 1.0 ra đời và phiên bản 2 ('Twoflower') đem đến một giao diện mới, giải mã nhanh hơn, hỗ trợ nhiều định dạng hơn và khả năng phát HD và BluRay. Ngày nay nó vẫn là trình phát phim và nhạc gọn nhẹ và linh hoạt, ổn định nhất hiện có. Trong khi các trình phát phương tiện khác có thể phát các định dạng khác thường sau khi tải xuống bộ mã, hay đơn giản từ chối phát, trình phát phương tiện VLC xử lý hàng đống định dạng, từ tập tin MPEG đến FLV và RMBV. Phiên bản 2 cũng đã cho thấy những bổ sung quan trọng như là hỗ trợ bộ mã 10 bit cùng với giải mã đa-luồng cho H.264, MPEG-4/Xvid và WebM.

The KMPlayer



Tải tại đây : http://www.kmplayer.com/
KMPlayer là một chương trình xem phim, nghe nhạc miễn phí và linh hoạt có thể play rất nhiều định dạng video và âm thanh. KMPlayer hỗ trợ nhiều ngôn ngữ (bao gồm cả Tiếng Việt). KMPlayer có sẵn Codec cho riêng nó nên bạn không cần cài thêm bất cứ bộ codec nào khi dùngKMPlayer cũng có thể play hầu hết các định dạng multi media hiện nay.

Nếu không có chương trình Codec riêng biệt, bạn vẫn có thể chạy bất kỳ tập tin đa phương tiện nào thông qua KMP vì nó có codec được tích hợp sẵn. Đối với Codec âm thanh, KMPlayer hỗ trợ C3, DTS, MPEG1, 2, AAC, WMA 7, 8, OGG... Với việc gắn codec được xử lý bên trong, KMPlayer hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn. Nếu bạn là một người dùng Windows thông thường thì thật khó khăn và bất tiện khi muốn cài đặt thêm codec, chỉ cần download KMPlayer và việc xem video hay nghe nhạc của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều.


SMPlayer



Tải tại đây : http://smplayer.sourceforge.net/en/downloads
MPlayer là một chương trình không xa lạ với cộng đồng mã nguồn mở. MPlayer được đánh giá là chương trình video player hay nhất trong môi trường Linux. Hơn nữa, MPlayer cũng hoạt động tốt trên cả Windows lẫn Mac OS X. Có khá nhiều chương trình Video Player được phát triển dựa trên nền tảng của MPlayer.

SMPlayer gia nhập danh sách các trình nghe nhạc, phim với giải thưởng MPlayer , và một chiến thắng chắc chắn có thể thay đổi âm thanh của bạn và kinh nghiệm xem video hơn bao giờ hết . Phần mềm làm rất tốt nhiều chức năng trong cuộc thi nhờ vào các tính năng phong phú của nó nhưng vẫn rất dễ sử dụng.

Có một giao diện trực quan dễ chịu với các nút đầy màu sắc và thám hiểm đơn. Chế độ nhỏ gọn cho phép bạn để cắt nhỏ các chức năng trên hệ thống. SMPlayer nhớ mỗi tập tin phương tiện truyền thông bạn chơi sau khi bạn đã đóng ứng dụng để nó bắt đầu từ nơi bạn rời đi . Có một công cụ tìm phụ đề trực tuyến để tìm một trong đó phù hợp với video của bạn. Ngoài ra nó cung cấp phòng cho tùy biến để trái tim mức độ và đã phím tắt cho hầu hết các chức năng .

JetAudio Basic



Tải tại đây : http://www.jetaudio.com/download/
Jet Audio Plus là phần mềm chơi nhạc, đa phương tiện tích hợp nhiều công cụ trong một gói sản phẩm duy nhất. Chương trình không chỉ chơi nhiều định dạng phim và nhạc mà còn có các chức năng khác như ghi CD, thu âm, chuyển đổi định dạng tập tin,...Bên cạnh đó bạn còn có khả năng tạo đài phát internet của riêng mình bằng công cụ JetCast, được cung cấp kèm theo JetAudio.

Chơi mọi định dạng tập tin và đĩa phổ biến, bao gồm WAV, MP3, MP3Pro, OGG, WMA, MPG, AVI, WMV, MIDI, RM, và các CD phim/nhạc. Chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng âm thanh, thu âm cơ sang nhiều định dạng. Chương trình còn có khả năng phát qua Internet bằng JetCast; các plug-in hình tượng hóa, bao gồm Sound2Vision; biên tập thẻ thông tin cho MP3, OGG, và WMA; nhiều hiệu ứng âm thanh bao gồm wide, reverb, và x-bass; ngõ xuất âm thanh đa kênh; kiểm soát tốc độ chơi nhạc; hiệu ứng lặng đầu và cuối bài nhạc khi chuyển tiếp; giao diện tùy biến; hiển thị lời đồng bộ (karaoke) cho MIDI và MP3 cùng hiển thị phụ đề phim.

UMPlayer



Tải tại đây : http://www.umplayer.com/
Giao diện dựa trên SM Player và có esthetically dễ chịu, đơn giản và trực quan giao diện người dùng . Nó tích hợp các trang web chia sẻ video phổ biến Youtube và Shoutcast dịch vụ internet radio với một hình thức tìm kiếm trong giao diện chính để tìm kiếm và chơi video ưa thích của bạn ... Another tính năng thú vị là bạn không cần phải lo lắng về tìm kiếm phụ đề cho các bạn đang playing , chương trình nạp nó cho bạn từ OpenSubtitles.org trong ngôn ngữ ưa thích của bạn . Nó cũng đọc các tập tin media bị hư hỏng và trầy xước đĩa CD / DVD .

Có rất nhiều cầu thủ phương tiện truyền thông hiện có và nếu bạn là một người sử dụng thường xuyên của Youtube và Shoutcast và đủ lười biếng để tìm kiếm phụ đề mong muốn của bạn , UMPlayer có thể là lý do bên cạnh mương máy nghe nhạc phương tiện truyền thông yêu thích của bạn. UMPlayer là một đối thủ phương tiện truyền thông tiện lợi với một tương lai tuyệt vời.

Kantaris Media Player



Tải tại đây : http://kantaris.org/
KMP Player là phần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt KMP đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, download KMP để có thể trải nghiệm những tính năng ưu việt và mới nhất của KMP

Phần mềm kmplayer mới nhất là một trình nghe nhạc và nghe nhạc của Hàn Quốc hỗ trợ nhiều codec và các định dạng file. Phần mềm kmp moi nhat có chức năng playback đầy đủ các VCD/DVD. Download kmp nhanh với dung lượng nhẹ phù hợp mọi cấu hình.
Trình nghe nhạc kmplayer mới nhất, the kmp, km player là một phương tiện truyền thông đa năng, Trình nghe nhạc kmp moi nhat có thể chơi được nhiều loại định dạng khác nhau như như VCD, DVD, AVI, MKV, Ogg Theora, OGM, 3GP, MPEG-1/2/4, WMV, RealMedia, QuickTime... Trình nghe nhạc The kmp mới nhất xử lý một loạt các phụ đề và cho phép bạn nắm bắt âm thanh, video, và ảnh chụp màn hình bằng nhiều cách.
Download kmp mới nhất là chương trình chơi nhạc mạnh nhất hiện nay. Trình nghe nhạc The kmplayer, the kmp, km player xem được tất cả các định dạng audio, video, vcd, dvd mà không cần phải cài đặt thêm codec cho máy tính.

Media Player Classic Home Cinema



Tải tại đây : http://mpc-hc.org/
Media Player Classic - Home Cinema là một ứng dụng nghe nhìn đa phương tiện của Microsoft Windows. Ứng dụng này giống phiên bản Windows Media Player 6.4 nhưng tích hợp thêm rất nhiều chức năng của một trình chơi nhạc, xem phim hiện đại. Nó là chương trình chơi nhạc mặc định trong bộ K-Lite Codec Pack và Combined Community Codec pack.

GOM Player

9 phần mềm hỗ trợ nghe nhạc miễn phí tốt nhất 2014



Tải tại đây : http://player.gomlab.com/eng/download/
Gom player GOM Media Player là chương trình nghe nhạc hay được sử dụng khá phổ biến hiện nay với khả năng chơi hết được tất cả các loại định dạng và không phải cài đặt thêm code.

GOM Media Player hoàn toàn miễn phí Gome Media Player có khả năng chơi được nhiều định dạng video và âm thanh khác nhau, vì vậy mà nó được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia, ngoài ra Gom Player lại được sử dụng hoàn toàn miễn phí Có rất nhiều chương trình nghe nhạc dùng để nghe nhạc, nghe nhạc như Windows Media Player, Real Player, Herosoft, JetAudio, v.v... Mỗi phần mềm đều có những ưu khuyết điểm riêng, trong đó phần mềm GOM Player là một phần mềm dùng chơi “đa phương tiện” miễn phí, có những chức năng rất ưu việt so với các phần mềm khác.

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tuần này Amazon đã công bố việc khai trương 'Video Skill API' cho Alexa.

Đây là kỹ năng mới nhất của Alexa để trở thành có sẵn cho các nhà phát triển và có vẻ hoạt động như một yếu tố cầu nối giữa Alexa và nội dung video từ các dịch vụ và nhà cung cấp bên thứ ba

Xbox one đã có mặt tại Việt Nam

Xbox One là một dòng các máy chơi game video gia đình do Microsoft phát triển.

Trình giả lập Sony PS Vita hiện đã có trên máy chơi game Steam Deck

PlayStation Vita được nhiều người coi là thiết bị giả lập cầm tay tối tân. Vì vậy, cộng đồng PlayStation Vita đã phát triển một loạt các trò chơi homebrew, phần mềm tùy chỉnh và các chủ đề có thể tùy chỉnh độc đáo.

YouTube ra mắt trình phát video không có quảng cáo dành cho giáo dục

Trong một bài đăng trên blog ngày hôm nay, YouTube cho biết họ đang tung ra một trình phát video có thể áp dụng cho các ứng dụng giáo dục để loại bỏ quảng cáo, liên kết bên ngoài và đề xuất để người xem có thể tránh bị sao nhãng.

Nintendo 3DS đi vào kỉ lục với doanh thu khủng nhất thế giới

Nintendo 3DS là chiếc máy chơi game cầm tay có doanh thu “khủng bố” nhất thế giới hiện nay, đặc biệt là ở đất Nhật.

Lộ ảnh render và video Galaxy C10 - chiếc smartphone có camera kép đầu tiên của Samsung

Trước đây đã từng xuất hiện nhiều bản vẽ và tin đồn về chiếc Galaxy C10 sắp được ra mắt. Thiết bị nổi bật với cụm camera kép ở mặt lưng và nhiều khả năng đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu công nghệ này. Mới đây, một số hình ảnh

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện iPhone 14

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện “Far Out” tháng 9 của Apple. Tin tức này đã được chia sẻ bởi Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On. AirPods Pro 2 đã được đồn đại sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.

Destiny 2 - game bắn súng nhập vai hay nhất mọi thời đại được công bố tại E3 2017

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách game bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị... từ việc đi bàn.

THỦ THUẬT HAY

Đem rồng pikachu cực đáng yêu lên khung chat Facebook

Mang bộ biểu tượng cảm xúc cực đáng yêu của chú rồng pikachu lên khung chat Facebook

Cách đổi giao diện bàn phím iPhone, iPad không cần Jailbreak

Chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể tự mình thay đổi giao diện bàn phím ảo trên iPhone, iPad cực kì dễ dàng không cần Jailbreak máy.

Khám phá chế độ Safe Mode trên màn hình Login Windows 10

Khởi động Windows 10 của bạn để truy cập màn hình đăng nhập, trường hợp Windows 10 khởi động chậm, muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng nhiều thủ thuật giúp khởi động Windows 10 nhanh tiết kiệm thời gian.

[CHI TIẾT] Cách tải và cài đặt phần mềm Adobe CS6 đơn giản, thành công 100%

Photoshop là một trong những phần mềm quan trọng phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, nổi bật với khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, ghép hình và tạo slideshow ảnh đẹp mắt. Mặc dù là phần mềm rất phổ biến, nhưng không ít người

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai