Cùng ngắm lại một số ảnh chụp bằng iPhone X

Trong lúc chờ đợi iPhone X giao vào tuần sau thì mời các bạn xem lại một số ảnh chụp bằng iPhone X mà Apple đã đăng tải lên chuyên trang về sản phẩm này.
Cùng ngắm lại một số ảnh chụp bằng iPhone X

iPhone X là chiếc điện thoại có cụm camera khác so với iPhone 8 Plus, đáng chý ý nhất là cả camera góc rộng và camera cận cảnh đều có chống rung quang học. Ngoài ra thì ống kính tele của iPhone X cũng có khẩu độ f2.4 thay vì f2.8 như iPhone 8 Plus và cụm camera trước có khả năng nhận diện khoảng cách đến người chụp để xử lý xóa phông, làm đẹp hay tạo các hiệu ứng Animoji.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh do các nhiếp ảnh gia chụp bằng iPhone X mà Apple đăng tải trên website của họ. Nếu muốn xem nhiều hơn thì mời bấm vào link nguồn của bài viết. Danh sách một số nhiếp ảnh gia chụp cho Apple bao gồm Geordie Wood, Joyce Kim, Jason Nocito, Jack Davison hay Grant Cornett...

Tham khảo: Apple

TIN LIÊN QUAN

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

Thưởng thức những bức ảnh đẹp mê hoặc được chụp bằng iPhone

Bức ảnh trên được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ấn Độ Prashant Vishwanathan, đã từng làm cho một số ấn phẩm được biên tập tại Ấn Độ. Prashant chụp bức hình này khi đang nói chuyện với một người đàn ông tại thành phố Bundelkhand.

Những hình ảnh chụp nhanh từ iPhone X

Xin gửi đến anh em coi chơi một số ảnh chụp nhanh bằng iPhone X. Tất cả đều là ảnh gốc, chụp full auto và không qua chỉnh sửa trừ việc đưa vô Lightroom để chỉnh kích thước lại còn 2048 pixel cho anh em coi đỡ nặng. Những tấm ảnh này mình đưa lên

Bộ ảnh vui Trung thu của trẻ em Tây Ninh qua "lăng kính" iPhone Xs Max

Bọn mình bắt đầu bấm máy vào lúc 17h chiều ngày hôm qua 22/9, lúc này hoàng hôn đã dần buông, trời cũng nhá nhem tối đã vậy còn có cơn mưa bất chợt.

Ngắm loạt ảnh chụp xóa phông đẹp đến khó tin từ Xiaomi Mi A1

Cụm camera kép phía sau của Xiaomi Mi A1 được cấu thành từ hai camera đơn rất chất lượng. Hai camera này đều có độ phân giải 12MP nhưng thông số cụ thể và vai trò thì lại khác nhau.

Cùng xem những bức ảnh đầu tiên được chụp từ camera kép của Xiaomi Mi 6

Xiaomi Mi 6 hiện đang là chiếc smartphone cao cấp nhất đến từ Xiaomi, thiết bị này sở hữu một thiết kế bằng kim loại và kính rất đẹp. Thêm vào đó, Mi 6 còn mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 835, GPU Adreno 540 mạnh mẽ cùng hai

Ảnh xóa phông đẹp lung linh từ camera phone

Bạn chỉ cần có gu thẩm mỹ một chút, chọn một chủ thể bắt mắt, đặt trong một hậu cảnh phía sau là ánh đèn lung linh, sau đó đưa camera kép của Galaxy J7+ lên, lấy nét và bấm chụp. Kết quả, bạn sẽ sở hữu một bức hình xóa phông thật ưng ý.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.