Khám phá 7 kỳ quan thế giới cổ đại(P.2): Vì sao kim tự tháp Giza sở hữu nguồn năng lượng vô cùng đặc biệt?

Đây là một công trình to lớn và đồ sộ, từng giữ vị trí là công trình cao nhất thế giới (147m) trong suốt nhiều nghìn năm, tới mãi gần đây. Lúc mới hoàn tất, các kim tự tháp được ốp một lớp đá vôi trắng, tạo ra ánh sáng lộng lẫy dưới ánh mặt trời. Theo các ghi chép cổ, khi còn lớp đá ốp này, người ta có thể nhìn thấy kim tự tháp Giza từ các đỉnh núi của Israel. Nó có chứa một nguồn năng lượng kỳ lạ ở bên trong… Vì sao vậy?
Khám phá 7 kỳ quan thế giới cổ đại(P.2): Vì sao kim tự tháp Giza sở hữu nguồn năng lượng vô cùng đặc biệt?

Tiếp theo phần 1: Điểm lại 7 kỳ quan thế giới cổ đại: Truyền thuyết bí ẩn về vườn treo Babylon
Nhiều nhà khoa học cho rằng Giza là công trình thuộc về nền văn minh tiền sử.
Rất nhiều các nhà nghiên cứu của giới khoa học cùng khảo cổ đã tìm hiểu và đưa ra minh chứng về các công trình kim tự tháp, đặc biệt là kim tự tháp Giza.
Đây là một công trình to lớn và đồ sộ, từng giữ vị trí là công trình cao nhất thế giới trong suốt nhiều nghìn năm, tới mãi gần đây.

Ban đầu, kỳ quan này có chiều cao lên tới 147 m. Trải qua thời gian và sự xói mòn của các yếu tố thiên nhiên, ngày nay chiều cao chỉ còn 139 m.
Lúc mới hoàn tất, các kim tự tháp được ốp một lớp đá vôi trắng, tạo ra ánh sáng lộng lẫy dưới ánh mặt trời. Theo các ghi chép cổ, khi còn lớp đá ốp này, người ta có thể nhìn thấy kim tự tháp Giza từ các đỉnh núi của Israel.
Theo như nghiên cứu cho thấy Đại kim tự tháp ít nhất có 10.000 năm tuổi, Quỹ Edgar Cayce đã cung cấp tài chính cho “Dự án xác định niên đại kim tự tháp bằng Carbon phóng xạ David H. Koch” năm 1984.

Dự án đã lấy mẫu các vật liệu hữu cơ (như tro và các cặn lắng than củi) từ nhiều địa điểm bên trong Đại kim tự tháp và các kim tự tháp khác cũng như các lăng mộ từ thời Vương quốc cũ (khoảng Thế kỷ thứ 3 TCN). Các mẫu này được xác định niên đại carbon phóng xạ để tính niên đại thực của chúng.

Kết quả cho thấy trung bình chúng có niên đại sớm hơn 10.000 năm trước.

Điều này một lần nữa phủ định thuyết tiến hóa của Darwin khi cho rằng con người là từ vượn tiến hóa thành. Một dấu hỏi lớn rằng cách đây 10.000 năm lịch sử không lẽ vượn lại có thể xây dựng và thiết kế được những kim tự tháp to lớn như vậy?

Có rất nhiều điều là bí ẩn mà ngày nay đang được các nhà khoa học khám phá và dần dần minh tỏ về nguồn gốc của con người cũng như trình độ khoa học kĩ thuật của những nền văn minh cổ đại.
Nhưng trong những năm gần đây liên tục có những phủ định về tuổi của kim tự tháp này, một số các khoa học gia đã cho rằng, Giza là công trình thuộc về nền văn minh tiền cổ còn xa xưa hơn nữa, đã trải qua hàng triệu năm bị nhấn chìm trong cát, trải qua những biến đổi kiến tạo của vỏ lục địa, mà sau này nó nổi lên trên mặt đất, con người sau đó đã phát hiện ra kim tự tháp là nơi lí tưởng để bảo quản thi thể, và khám phá ra liên hệ với thế giới tâm linh qua kinh tự tháp.

Do đó họ đã dùng kim tự tháp để bảo quản xác của các vị vua. Trải qua thời gian mà sau này người ta phỏng theo mà làm những kim tự tháp nhỏ hơn.
Giả thuyết này được đông đảo các nhà khoa học ủng hộ, khi liên tục khám phá ra những miếng đá gắn trên kim tự tháp được mài khắc theo một công nghệ đặc biệt tiên tiến, mà ngay cả nếu dùng công nghệ có gắn đá kim cương cũng không thể khắc được như vậy.

Như vậy, văn minh của xã hội loài người đã từng xuất hiện qua hàng triệu triệu năm, và con người đã trải qua những thời kì văn minh tân tiến nhất cho tới khi bị hủy diệt. Đây cũng đồng thời trùng hợp với khám phá về sự tồn tại của thềm lục địa Atlantis đã được tìm thấy dưới đáy dại dương.
Kim tự tháp và nguồn năng lượng bí ẩn bên trong nó đang dần được hé mở.

Các nhà khoa học Viện hàn lâm Nga đã thực hiện nhiều thí nghiệm để tìm ra sự thật tự nhiên của kim tự tháp. Và họ đã phát hiện ra những điều khó tin sau:
– Hạt giống cây nông nghiệp được đặt trong trường năng lượng của kim tự tháp 3-5 ngày, sẽ tăng sản lượng 30-100%.
– Động đất xảy ra ở nơi có kim tự tháp thì rung chấn sẽ bị chia nhỏ ra nên sức tàn phá giảm đi.
– Dầu mỏ từ một khu vực miền nam nước Nga, gọi là Bashkiria, đã giảm đi 3% nhớt (nhẹ hơn), có nghĩa là có thể dễ dàng chiết xuất hơn và sản lượng giếng dầu tăng lên.
– Vết thương của người mau lành hơn nhờ kim tự tháp.
– Bạch cầu trong máu tăng lên đối với những người sống gần kim tự tháp.
– Hệ thống miễn dịch trong nhiều cơ cấu sinh học được cải thiện rất nhiều.
– Trẻ sơ sinh được thụ hưởng năng lượng từ kim tự tháp sẽ khỏe mạnh hơn.
– Hơn 5000 tù nhân Nga trải qua một thí nghiệm đã ít hung hãn hơn, cai được rượu và ma túy sau hàng thập kỷ nghiện ngập, chỉ bằng cách cho muối và ớt có sẵn trong kim tự tháp vào thức ăn..
– Kim tự tháp làm virus và vi khuẩn yếu đi.
.- Nước bình thường không đóng băng ngay cả ở mức -40 độ và duy trì cấu trúc hoàn hảo trong nhiều năm.
– Kim cương tổng hợp trở thành cứng và tinh khiết hơn.
– Các kim tự tháp được xây càng cao thì những hiện tượng tích cực càng xảy ra nhiều hơn.
Để lí giải cho những hiện tượng trên, một số nhà thiền định đã tiến hành thiền định ngay tại kim tự tháp, thì kết quả thật bất ngờ, họ thu được một nguồn năng lượng mạnh từ vũ trụ, tâm thân trở nên nhẹ nhàng, tinh thần phấn chấn, nguồn năng lượng này kích thích vào con mắt thứ ba nơi mà ngày nay các nhà khoa học về nhân thể người cho rằng đó là con mắt bị thoái hóa. Thì khi gặp trường năng lượng ở kim tự tháp, con mắt lập tức như được khai mở.
Con mắt thoái hóa như được khai mở
Tại sao kim tự tháp lại là nơi chứa nhiều nguồn năng lượng như vậy?
Trước tiên chúng ta thấy kim tự tháp được xây dựng theo hình tam giác, đỉnh đầu là nhọn, được chụp lên bằng một mũi vàng, bốn mặt của kim tự tháp đều là tam giác đều, với bề mặt phủ màu sáng. Về mặt vật lí thì cấu trúc này sẽ phản quang lại ánh sáng mặt trời, không hấp thụ nhiệt từ mặt trời. Đảm bảo cho nhiệt độ trong kim tự tháp luôn là thấp nhất do vậy đồ vật được bảo quản ở nhiệt độ lí tưởng.
Đỉnh kim tự tháp nhọn là nơi thu tất cả các nguồn năng lượng từ vũ trụ, đó là một nguồn năng lượng tinh sạch. Nó có tác dụng đào thải những tế bào hay những nguồn năng lượng xấu ra khỏi vật thể.
NASA Mỹ đã từng công bố về bức ảnh kim tự tháp trên mặt trăng, và đưa ra nhận định rằng, tất cả các kim tự tháp trên trái đất cũng như ngoài trái đất có mối quan hệ với nhau và nó tự cân bằng cũng như câu thông năng lượng với các kim tự tháp khác, do đó năng lượng tại các kim tự tháp là rất mạnh.
Năng lượng vũ trụ được thu bằng đỉnh của kim tự tháp, thu lưu xuống toàn bộ kim tự tháp theo hình cột trụ sau đó lan tỏa dần tạo thành những hình tròn đồng tâm. Do đó nó lưu thông toàn bộ không khí bên trong kim tự tháp, hàng ngày hằng giờ được hấp thụ năng lượng sạch và tinh khiết nên lí giải cho việc trị bệnh khi ở trong trường năng lượng này.

Rất nhiều nhà thiền sư cũng như các khoa học gia vẫn tiếp tục khám phá về nguồn năng lượng vũ trụ này. Họ càng phát hiện ra đó là một nguồn năng lượng không chỉ có khả năng tái tạo kì diệu mà còn có yếu tố tâm linh liên quan tới con mắt thứ ba, tới luân xa và tới thế giới tâm linh vô hình.
Vậy con người làm sao thu được nguồn năng lượng dồi dào này? Trong nền văn minh tiền sử của người Trung hoa đã có tìm ra khí công có thể quán thông nguồn năng lượng vũ trụ, trong thiền định cũng dùng chính năng lượng vũ trụ mà tái tạo từng tế bào và điều trị bệnh, cân bằng thân tâm bằng những nguồn năng lượng tinh khiết từ vũ trụ bao la.
Thiền định cũng dùng chính năng lượng vũ trụ mà tái tạo từng tế bào và điều trị bệnh
Vũ trụ là bao la rộng lớn, khám phá về nó là cả một thách thức trí tuệ của con người, có nhiều kiến trúc cổ hay những bích họa hoặc những dấu tích mà giới khảo cổ thế giới nghiên cứu đều liên quan tới nền văn minh cách niên đại của chúng ta rất rất xa. Họ đã từng ở đỉnh cao của công nghệ. Nhưng rồi cũng trải qua hủy diệt. Và kim tự tháp cũng là một công trình kiến trúc như vậy. Còn rất nhiều những bí ẩn không gian đang chờ đợi con người khám phá. Thiền định là một giải pháp giúp con người khai mở trí tuệ, trở về với sự thuần khiết nhất để đón nhận những tinh hoa từ vũ trụ bao la này.
Tịnh Tâm – Hà Phương
(Còn tiếp)
Khám phá văn minh cổ xưa: Có một dòng năng lượng huyền ảo trong cơ thể chúng ta
Khám phá ‘hòn đảo chết chóc’ nghi là nơi thử vũ khí sinh học của Liên Xô, tiềm ẩn hiểm họa đến tận ngày nay
Cựu thứ trưởng công an Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công bị miễn nhiệm và điều tra

TIN LIÊN QUAN

Khám phá văn minh cổ xưa: Một khoảng trống lớn và bí ẩn trong Kim tự tháp Ai Cập

Một căn phòng dài khoảng 100 bộ đã được khẳng định tồn tại nhờ công nghệ mới gọi là quét tia vũ trụ có thể giúp giải đáp những bí ẩn của Đại Kim Tự Tháp Giza. Kim tự tháp lớn nhất và lâu đời nhất ở Ai Cập, Đại Kim tự tháp ở Giza, ...

Điểm lại 7 kỳ quan thế giới cổ đại: Truyền thuyết bí ẩn về vườn treo Babylon

Một công trình kiến trúc được liệt vào hàng kiệt tác của nhân loại, luôn luôn gắn liền với tên của một phụ nữ, đó là Vườn treo Babylon (Vườn treo Semiramis). Vườn treo Babylon và những bức tường của Babylon (Iraq hiện nay) từng được coi là một

Khám phá 7 kì quan thế giới cổ đại: Vì sao người cổ đại có thể xây được tượng thần Mặt Trời khổng lồ thành Rhodes?

Thần thoại Hy Lạp là tập hợp những huyền thoại và truyền thuyết của người Hy Lạp cổ đại liên quan đến các vị thần, các anh hùng, bản chất của thế giới, và nguồn gốc cũng như ý nghĩa của các tín ngưỡng, nghi lễ tôn giáo của họ. Câu chuyện về bức

Dấu vết văn minh tiền sử: Kim tự tháp đồ sộ dưới đáy biển Nhật Bản nói điều gì với chúng ta?

“Kim tự tháp” đồ sộ dưới đáy biển Nhật Bản được so sánh với thành phố bị mất của Atlantis – một nền văn minh xưa lại sống dậy…. Di tích Yonaguni ở Okinawa trong quần đảo Ryūkyū là một công trình tuyệt đẹp. Nó được so sánh với thành phố bị mất của

Bí ẩn của những chiếc đèn cổ không bao giờ tắt

Hãy tưởng tượng bạn là người phát hiện ra một chiếc đèn nhỏ dù được giấu sâu trong một kho tàng cổ nhưng vẫn đang chiếu sáng. Chiếc đèn bí ẩn này còn nguyên vẹn một cách hoàn hảo và đã được thắp sáng liên tục trong suốt 2.000 năm qua mà không cần

Dấu tích văn minh cổ xưa: Thành phố ngầm bí ẩn trong rừng rậm được canh gác bởi những người Anh-điêng da trắng

Sâu thẳm dưới chân chúng ta vẫn có thể tồn tại nhiều thế giới bí ẩn mà chúng ta hoàn toàn không biết gì về chúng. Những huyền thoại và truyền thuyết cổ đại vẫn kể về những thành phố và ngôi đền huyền bí nằm sâu trong lòng đất, trong đó vẫn có những

Dấu tích văn minh cổ xưa: Siêu thành phố ngầm bí hiểm trong rừng rậm được canh gác bởi những người Anh-điêng da trắng

Sâu thẳm dưới chân chúng ta vẫn có thể tồn tại nhiều thế giới bí hiểm mà chúng ta hoàn toàn không biết gì về chúng. Những huyền thoại và truyền thuyết cổ đại vẫn kể về những thành phố và ngôi đền huyền bí nằm sâu trong lòng đất, trong đó vẫn có

Khám phá văn minh tiền sử: Thành phố Petra bí ẩn tạc trong núi đá – từng là một pháo đài hay thành phố linh thiêng?

Petra – “thành phố cổ tích trong lòng đá sa thạch hồng” huyền bí, huyền thoại đã ngủ quên hơn một nghìn năm qua. Vì sao người xưa lại vất vả tạo ra một thành phố trong lòng đá mẹ như vậy? Lịch sử từ lâu đã rất im hơi lặng tiếng về đời sống, ...

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ