Việt Nam đẹp mê hồn qua những thước phim trên đường của 2 anh em người Nga

Đất nước Việt Nam xinh đẹp và nhiều bất ngờ vẫn chưa bao giờ hết những điều thú vị để người yêu du lịch khắp thế giới bớt say mê.
Việt Nam đẹp mê hồn qua những thước phim trên đường của 2 anh em người Nga

Clip của hai anh em người Nga là Georgy Tarasov và Daniil Tarasov đã dành ra 45 ngày để chu du khắp đất nước Việt Nam.

Với đủ mọi phương tiện, từ tàu hoả, xe đạp, xe máy cho đến đi bộ và đi thuyền, cả hai đã có những trải nghiệm tuyệt vời ở những địa điểm ngoạn mục mà có lẽ, ngay cả nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng chưa từng đặt chân tới.

Trên mỗi nơi mình đi qua, hai anh em người Nga đều ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, không chỉ của chính mình mà còn của người dân, trẻ nhỏ hay cảnh lao động ở những miền đất ấy.

Để làm được video tuyệt đẹp về Việt Nam này, Georgy Tarasov tiết lộ rằng:
“Trước khi đến Việt Nam chúng tôi đã đi nhiều nơi khác. Nhưng Việt Nam là lần đầu tiên chúng tôi đi “phượt” với một chiếc máy ảnh xịn: 
Canon 5D Mark III, với 2 ống kính Canon 24mm 1.4 và Canon 100mm 2.8 Macro, chân Tripod GlideCam HD-2000.

Khi edit thì tôi dùng Magic Lantern kết hợp với Adobe AfterEffects, Adobe Premiere và Adobe Camera Raw

Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên chúng tôi đặt chân tới. Một đất nước tuyệt đẹp, từ những ngọn núi, khu rừng hay đơn giản chỉ là khung cảnh hai bên đường. 
Vịnh Hạ Long cũng thật đẹp, tiếc là chúng tôi mới chỉ có thể ngắm mặt nước biển từ trên cạn.

Từ trước khi lên đườngtôi đã tính đến chuyện sẽ làm một clip ghi lại chuyến du lịch Việt Nam. Nhưng điều này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

Rất may là khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây đã truyền cảm hứng cho chúng tôi thực hiện đoạn clip này.

Chúng tôi không ngại trèo lên cao hay nhảy xuống nước để tìm được những góc quay đẹp nhất. Chỉ có điều chúng tôi không dám cưỡi trâu thôi!

Anh em chúng tôi quay ở Việt Nam trong 43 ngày, với tổng cộng 2 terabyte dữ liệu. Khi về đến Nga, chúng tôi mất một tháng để giải nén file bằng DNG Converter. Sau đó là 3 tháng chọn lọc, cắt ghép và thêm hiệu ứng.

Tôi đi du lịch rất nhiều, và từ lâu tôi luôn khao khát được truyền tải những cảm xúc cá nhân qua ống kính của mình. Chuyến du lịch Việt Nam và đoạn clip này đã giúp tôi làm được điều đó.

Ngoài ra, trong suốt chuyến đi, khi được biết anh em tôi là người Nga, rất nhiều người Việt Nam đã chào đón chúng tôi và nói rằng người Việt Nam và người Nga mãi là bạn bè thân thiết của nhau.”

Nhưng điều tuyệt vời hơn cả, đó là rất nhiều người xem trên toàn thế giới đã trầm trồ và dành nhiều lời khen cho những thước hình ghi lại một Việt Nam lung linh và sống động.

“Đẹp tuyệt và đầy cảm hứng! Chắc chắn tôi sẽ ghé thăm nơi này”, “Cảm ơn đã giúp tôi nhớ lại những kỷ niệm về Việt Nam”, “Clip tuyệt nhất về du lịch Việt Nam mà tôi đã từng xem”, tất cả đều là những bình luận sôi nổi của người yêu du lịch thế giới sau khi xem clip này.

Còn bây giờ, hãy cùng xem clip tuyệt vời này và ngắm nhìn Việt Nam đẹp lộng lẫy dưới góc nhìn của hai du khách người Nga dễ thương này:


Hoàng Lâm (T/H)
Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Koh Rong Samloem qua ống kính Canon EOS M50/M100 & Galaxy S9+

Như TCN đã đưa tin, vừa qua, Canon đã giới thiệu chiếc mirrorless chiến lược EOS M50, và loạt sản phẩm DSLR giá tốt EOS 1500D & 3000D cũng như đèn flash thông minh Speedlite 470EX-AI tại Koh Rong Samloem, Sihanoukville, Cambodia. Cũng trong dịp

Koh Rong Samloem và Shyna Than sexy qua ống kính Canon EOS M50/M100

Như TCN đã đưa tin, vừa qua, Canon đã giới thiệu chiếc mirrorless chiến lược EOS M50, và loạt sản phẩm DSLR giá tốt EOS 1500D & 3000D cũng như đèn flash thông minh Speedlite 470EX-AI tại Koh Rong Samloem, Sihanoukville, Cambodia. Cũng trong dịp

Jun Vũ đẹp xuất thần qua ánh nhìn của "chàng si tình" Canon EOS R

EOS R - chiếc máy ảnh Full frame không gương lật đầu tiên của Canon đã chính thức trình làng và nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng những người đam mê nhiếp ảnh. Mới đây, chiếc máy ảnh Canon này đã hóa thân thành một 'chàng trai si tình' và dùng

Bộ 3 máy ảnh Canon EOS 760D, 750D và bản tiền nhiệm 700D

Máy ảnh Canon EOS 760D, 750D là bộ đôi mới được phát hành với cấu hình tương đương nhau. Tuy nhiên ngoài hình giữa 2 máy ảnh này khác nhau rõ ràng về phím điều khiển, màn hình phụ. Đặc biệt hơn nữa 750D có thiết kế tương tự 700D và 760 xây dựng

Khoảnh khắc tuyệt đẹp ghi lại cảnh ngư phủ đánh cá bằng chim cốc ở làng chài 1000 năm tuổi

Vào mỗi sáng, bằng phương pháp đánh cá truyền thống 1000 năm tuổi, với những chú chim cốc, một chiếc đèn dầu, một chiếc lưới đánh cá, những ngư phủ Trung Quốc đã góp phần trở thành một trong những hình tượng độc đáo của đất nước Trung Hoa với lịch

Hương sắc Việt Nam: Lúa vàng như mơ trải khắp đồng, cong cong thân gầy nặng hạt ước mong

Hương sắc Việt Nam là món quà của ban biên tập Nghệ Thuật Đại Kỷ Nguyên dành tặng những người con đất Việt gắn bó với văn hóa truyền thống nên thơ của nước nhà và mong muốn vẻ đẹp này được lưu giữ mãi không phai với thời gian… Sáng tinh khôi sợi

Hình ảnh thực tế Canon 5DS và 5DS R

EOS 5DS và 5DS R sẽ được bán khoảng tháng 6 năm nay với giá tương đương nhau, khoảng 85 triệu đồng, trong khi tại thị trường quốc tế, 5DS R có giá cao hơn bản còn lại gần 200 USD.

‘Nắm tay em đi khắp thế gian’ – Câu chuyện tình lãng mạn nhất qua ảnh(P.2 )

Bộ ảnh nổi tiếng thế giới với những phong cảnh đẹp tuyệt mà cô người yêu Nataly Zakharova xinh đẹp dẫn chàng trai Murad Osmann (giờ đã là một kết cục có hậu: họ đã trở thành vợ chồng) đi khắp nơi cùng chốn, từ Barcelona, Paris, London, Rome tới Hy

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay