Cùng ngắm vẽr đẹp lung linh Hotgirl GrabBike

Những anh chàng điển trai làm nghề xe ôm xuất hiện như nấm mọc nhưng hiếm lắm dân tình mới biết đến một vài “bóng hồng” lựa chọn cái nghề chỉ dành cho phái mạnh này. Số tài xế nữ đã ít ỏi nên việc tìm kiếm một người xinh đẹp như hot girl cũng chẳng phải là việc đơn giản. Vì thế mà mới đây, nữ tài xế grabbike vừa trẻ trung lại xinh đẹp đã khiến dân mạng xôn xao truy lùng danh tính. 

Cùng ngắm vẽr đẹp lung linh Hotgirl GrabBike

Dù chẳng cần trang điểm kỹ lưỡng, lại mặc một thân đồng phục của hãng nhưng nữ tài xế này vẫn “đốn gục” trái tim của nhiều người vì vẻ xinh xắn, dễ thương hiếm thấy. 

Được biết, nữ grabbike 9x xinh đẹp này tên là Trần Thùy Trang. Thùy Trang đã làm nghề xe ôm này được một khoảng thời gian không ngắn. Hiện tại, Thùy Trang vẫn tiếp tục công việc tại Hà Nội. 

Những hình ảnh về Thùy Trang mặc đồng phục làm việc đã nhận được vô vàn lời khen ngợi của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn không tiếc lời nhận xét cô nàng chính là nữ tài xế xinh đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. Nhờ vậy mà Thùy Trang ngày càng được nhiều người biết đến và trang cá nhân của cô cũng có thêm nhiều người theo dõi. 

Khi làm việc Thùy Trang hết sức giản dị với bộ đồng phục của hàng grabbike thì ở ngoài đời cô lại lựa chọn phong cách hiện đại chẳng thua kém bất cứ hot girl nào. Ngoài công việc grabbike làm thêm thì Thùy Trang cũng đang tập trung cho việc học tập. 

 

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Gặp gỡ thủy thủ đoàn xinh đẹp trong gMO Hạm Đội Thiên Sứ

Đại chiến mỹ nữ thủy thủ đoàn với gMO Hạm Đội Thiên Sứ

Maxiana Li – gương mặt xinh đẹp nhất dàn hotgirl thế hệ mới Trung Quốc

Vẻ đẹp lai vừa sắc sảo vừa dịu dàng giúp Maxiana nhanh chóng trở thành gương mặt hot trong số các hotgirl thế hệ mới.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng chẳng thiếu gái xinh như ai!

Mới đây, cộng đồng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ lại được phen “đứng tim” trước loạt ảnh bóng hồng siêu lung linh trong game.

Girl xinh tuyển mem khiến 500 anh em Vainglory bối rối

Giữa một rừng nam nhân thì bỗng một cô gái “đúng chuẩn hot girl” lên tiếng tuyển mem khiến hàng loạt các nam game thủ cảm thấy bối rối.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Cách đăng ký GrabBike, chạy xe GrabBike trực tuyến

Đăng ký Grabbike là thủ thuật đơn giản để mọi người có thể tham gia làm đối tác với Grab. Chỉ cần sở hữu một chiếc xe máy, xuất trình thêm giấy tờ xe và bằng lái xe chính chủ là bạn đã có thể đăng ký grabbike với cách sau đây.

Top những hotgirl xinh đẹp nhất trong làng cosplay Nhật Bản

Nhan sắc và tài năng trời phú khiến những hotgirl này không nổi cũng khó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.