Lưu giữ vẻ đẹp cuộc sống thường ngày với Camera thông minh trên Galaxy Note9

Camera thông minh của Galaxy Note 9 giúp tạo ra những bức ảnh hoàn hảo một cách đơn giản, cho phép người dùng chụp được những tác phẩm ấn tượng thật sự dễ dàng.

Nhờ vào những cải tiến thông minh như chức năng Tối ưu cảnh quan Scene Optimizer giúp nhận diện các yếu tố vật thể, khung cảnh và thời gian trong khung cảnh bạn sắp chụp và tự động điều chỉnh màu sắc và độ phơi sáng, Galaxy Note9 có thể cho ra bức ảnh được tối ưu hoàn toàn. Kết quả cuối cùng là những bức ảnh tràn đầy cảm xúc.

Một chiều thu đẹp đẽ sẽ trở nên như thế nào khi được chụp lại với Scene Optimizer? Hãy cùng chúng tôi trải qua một ngày với camera tiên tiến nhất từ trước đến nay của Samsung*.

Những đóa hoa xinh đẹp trong một buổi dạo sáng

Lưu giữ vẻ đẹp cuộc sống thường ngày với Camera thông minh trên Galaxy Note9

Khi không dùng Scene Optimizer (trái), và khi dùng Scene Optimizer

Ánh nắng mùa thu dịu dàng chợt làm những đóa hoa xung quanh nơi tôi sống trở nên xinh đẹp lạ kỳ. Và tôi đã tranh thủ chụp lại một đóa hoa ưng ý nhất khi đang trên đường đến chỗ hẹn ăn trưa với một người bạn.

Trước khi chụp, Scene Optimizer đã tự động nhận diện đóa hoa trong khung hình camera và tự điều chỉnh cho tông màu lý tưởng. Bức ảnh thành phẩm đã ghi lại mọi đường nét tinh tế và màu sắc rực rỡ trên bông hoa, cho ra một bức ảnh tuyệt mỹ.

Sẻ chia một bữa trưa ngon miệng

Khi không dùng Scene Optimizer (trái), và khi dùng Scene Optimizer

Tôi đã hẹn gặp bạn ăn trưa tại một nhà hàng pizza ưu thích của mình. Những món ăn thơm ngon lần lượt được bày ra trước mắt đã kích thích bao tử của chúng tôi rất dữ dội. Nhưng trước khi ăn, chúng tôi cũng kịp dùng camera thông minh của Galaxy Note9 chụp lại bữa ăn thịnh soạn để khoe cho bạn bè thèm chơi.

Scene Optimizer đảm bảo bức ảnh thu lại chính xác màu sắc sống động của cả hai món ăn. Ngay sau khi đăng bức hình ngon miệng lên trang xã hội của mình, bạn bè lũ đã lũ lượt bình luận đòi được nhập cuộc để chén sạch phần ăn phụ chúng tôi!

Một buổi chiều thư giãn và tính năng tăng cường ánh sáng

Khi không dùng Scene Optimizer (trái), và khi dùng Scene Optimizer

Để tránh nắng, bọn tôi dừng chân tại quán café gần đó để thư giãn với một tách cà phê. Trong khi đợi món, tôi đã chụp lại cảnh bạn mình ngồi trong ánh sáng ấm cúng của quán. Mặc dù ngoài trời đang rất sáng nhưng bên trong quán lại khá tối, camera thông minh của Galaxy Note 9 vẫn đảm bảo đủ độ sáng cho hình ảnh cô bạn của tôi cũng như không gian quán. Kết quả là một bức ảnh chân thật rất đáng để dùng làm hình nền đại diện.

Môt cuộc dạo công viên trở nên tươi đẹp hơn nữa

Khi không dùng Scene Optimizer (trái), và khi dùng Scene Optimizer

Không lâu sau đó, chúng tôi lại ra ngoài tản bộ để tận hưởng thời tiết trong lành tại một công viên lân cận. Rồi mùa thu sẽ sớm nhuộm màu các tán lá với sắc vàng, đỏ và cam tuyệt đẹp. Lúc chụp lại cảnh cây cỏ với Scene Optimizer, tôi rất ấn tượng bởi các dải sắc xanh chân thực phô bày trước mắt mình.

Một chiều hoàng hôn tuyệt vời hơn thế

Khi không dùng Scene Optimizer (trái), và khi dùng Scene Optimizer

Chúng tôi kết thúc một ngày của mình bằng một chuyến lội bộ đến một công viên với tầm nhìn toàn cảnh thành phố bên dưới. Cảnh mặt trời dần lẩn khuất sau phía chân trời, để lại một bầu trời chạng vạng đã khiến chúng tôi choáng ngợp, và chúng tôi đã quyết định chụp lại khung cảnh này với Galaxy Note9 để lưu giữ phút giây tuyệt vời này.

Camera thông minh tự động cân chỉnh màu sắc và ánh sáng nhằm đảm bảo cảnh hoàng hôn trên ảnh sống động và đẹp như khung cảnh mà chúng tôi đang chứng kiến, tạo ra một bức ảnh hoàn hảo để kết thúc một ngày tuyệt vời.

Để biết thêm thông tin về camera thông minh của Galaxy Note 9, hãy truy cập bài viết phân tích chuyên sâu về công nghệ này trên trang Trung tâm Tin tức Samsung, đường dẫn tại  đây.

*Mọi bức ảnh trong bài viết này đều được chụp bằng Galaxy Note9 mà không dùng bộ lọc ảnh nào.

TIN LIÊN QUAN

Những tính năng tốt nhất trên Galaxy A9 (2018) hầu hết đều liên quan tới máy ảnh

Hệ thống 4 camera là điểm nhấn lớn nhất trên Galaxy A9 (2018) và Samsung đã tận dụng lợi thế này để bổ sung các tính năng cao cấp hơn, giúp người dùng có thêm những trải nghiệm khi chụp ảnh với smartphone này. Scene Optimizer là một tính năng như

Những tính năng được đánh giá là tốt nhất trên Samsung Galaxy A9 (2018)

Hệ thống 4 camera sau chính là điểm nhấn lớn nhất giúp Galaxy A9 (2018) thu hút mọi sự chú ý của người dùng. Samsung cũng đã tận dụng lợi thế này để bổ sung các tính năng phần mềm cao cấp, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

Trải nghiệm nhanh Galaxy Note9 vừa ra mắt

Cảm giác lần đầu tiên khi cầm Note9 trên tay là máy nhẹ, mỏng và cao cấp, song lại khá to với màn hình Super AMOLED 6,4 inch (so với 6,3 inch trước đó trên Note8), phần khung nhôm mờ được vát gọn làm gợi nhớ đến chiếc Note5 trước đây.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ kép: Camera chính có độ phân

Chi tiết cấu hình phần cứng của Galaxy A9 sắp được trình làng

Cụ thể chiếc máy được cho sẽ ra mắt dưới cái tên Galaxy A9 sẽ được trang bị màn hình sAMOLED FHD+ kích thước 6.28inch (độ phân giải 2220x1080). Camera selfie mặt trước có độ phân giải 8MP với khẩu độ F/1.7 và tính năng tự động lấy nét (autofocus).

Có rất nhiều điểm nâng cấp đáng chú ý trên camera của Galaxy Note 9

Tổng quan, mọi thông số trên camera của Galaxy Note 9 đều được kế thừa từ S9 Plus. Người dùng vẫn có thể trải nghiệm công nghệ khẩu độ kép với khả năng chụp thiếu sáng thông qua việc chọn lựa độ mở ống kính từ f/1.5 hoặc /2.2. Ngoài ra, Note 9 vẫn

Galaxy A9 (2018) không chỉ sở hữu 4 camera xuất sắc mà còn rất nhiều điểm hấp dẫn

Camera góc rộng độ phân giải 8MP giúp người dùng thu được trọn vẹn bức ảnh mà không bị giới hạn với camera chụp góc Siêu rộng 120 độ và chụp ảnh như dân chuyên nghiệp với chức năng Tối ưu quan cảnh – Scene Optimizer. Nhờ vào chức năng Nhận diện

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone 2 màn hình, camera kép của Samsung

Samsung SM-W2019 có thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm SM-W2018, dự kiến smartphone mới này sẽ được trang bị chip Snapdragon 845. Mặt sau của máy được tích hợp camera kép với tính năng Scene Optimizer – tối ưu hóa bối cảnh.

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai