Jun Vũ đẹp xuất thần qua ánh nhìn của "chàng si tình" Canon EOS R

Qua 'con mắt si tình' của 'chàng máy ảnh' Canon EOS R, nàng thơ Jun Vũ hiện lên đẹp không tì vết. Không chỉ khiến tâm tình xao động bởi vẻ đẹp mong manh mà nữ thần trong từng tấm ảnh được chụp bởi EOS R còn hớp hồn bởi thần thái quyến rũ của mình. 

Jun Vũ đẹp xuất thần qua ánh nhìn của "chàng si tình" Canon EOS R

Trải nghiệm chụp ảnh với Canon EOS R sẽ không làm bạn thất vọng trước chất lượng hình ảnh

EOS R - chiếc máy ảnh Full frame không gương lật đầu tiên của Canon đã chính thức trình làng và nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng những người đam mê nhiếp ảnh. Mới đây, chiếc máy ảnh Canon này đã hóa thân thành một 'chàng trai si tình' và dùng hết khả năng của mình, bắt trọn mọi thần thái của nàng thơ Jun Vũ trên chiếc Cầu Vàng ở Đà Nẵng.  

Jun Vũ hiện lên qua 'ánh nhìn' của EOS R vừa mong manh, vừa quyến rũ

Jun Vũ qua từng tấm ảnh đều hiện lên với sự sắc nét, sống động bậc nhất nhờ trang bị độ phân giải 30.3-megapixel, cảm biến CMOS 35mm full-frame do Canon phát triển và sản xuất trên máy ảnh EOS R.

EOS R sở hữu ISO ở tầm từ 100 đến 40,000 giúp tăng phần tự tin khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 mới nhất, tính năng Auto Lighting Optimizer (tự động tối ưu hóa ánh sáng) áp dụng gradient để tạo nên các chi tiết tinh tế ở vùng sáng nhất và vùng tối, giúp bức ảnh cân bằng trong những điều kiện chụp ngược sáng. 

Xóa phông hoàn hảo, chủ thể hiện lên sắc nét

Đứng trước bóng hồng Jun Vũ đầy quyến rũ thật khó lòng giữ vững tay cầm, nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có bộ ổn định hình ảnh Dual Sensing IS trên Canon EOS R giúp phát hiện hiện tượng rung tay khi cầm máy ảnh với độ chính xác cao, từ đó hỗ trợ ổn định hình ảnh một cách hiệu quả.

Mọi khoảnh khắc xuất thần đều được nắm bắt kịp thời nhờ tốc độ lấy nét 'nhanh như chớp' - 0.05 giây trên Canon EOS R, những khoảnh khắc ngắn ngủi và chớp nhoáng sẽ được bắt lại nhờ Dual Pixel CMOS AF và hàng loạt tấm ảnh đẹp được ra đời từ đó.

Chưa hết, bạn có thể tự do lựa chọn trong số 5,655 điểm lấy nét, để có thể chụp những bức ảnh có bố cục đẹp hơn. Vùng lấy nét rộng phủ gần 100% (chiều dọc) x 88% (chiều ngang) khi dùng với các ống kính tương thích. Việc chụp chân dung với khẩu độ mở rộng sẽ dễ dàng hơn với Eye Detection AF, giúp phát hiện đồng tử của chủ thể và đảm bảo mắt chủ thể luôn nằm trong vùng lấy nét, giữ cho hình ảnh sắc nét. 

Dù chỉ là cái liếc mắt hay hất tóc nhẹ vẫn được nắm bắt kịp thời bởi EOS R

Khả năng chạm và kéo trên màn hình cảm ứng LCD xoay 3.15' 2.1m-Dot hỗ trợ tối ưu trong việc dịch chuyển điểm lấy nét (AF). Chưa kể màn hình có thể xoay lật đa góc cho phép người dùng dễ dàng bắt trọn hình ảnh ở mọi góc nhìn khác nhau, tạo nên sự khác biệt trong từng khung hình. Canon còn bố trí thêm vòng chỉnh ISO trên ống kính máy và một phím vuốt chọn điểm lấy nét ở mặt lưng. EOS R mang đến người dùng cảm giác như đang sở hữu một chiếc DSRL thu nhỏ.

Đây là chiếc máy ảnh Canon đầu tiên có chế độ FV exposure, giúp điều khiển tự động trực tiếp tốc độ chụp, khẩu độ và ISO trong một chế độ duy nhất. Máy ảnh Canon này cũng được trang bị đủ các cổng kết nối, gồm cổng dây bấm mềm, microphone, cổng cắm tai nghe 3.5mm, USB 3.1 và HDMI Out. Ngoài ra máy cũng có các kết nối như Bluetooth và WiFi để điều khiển từ xa hoặc chuyển ảnh qua Bluetooth. 

Ảnh với độ phân giải gốc, hình nguyên gốc, xử lý vùng ánh sáng cực kỳ tốt, độ nét cực kỳ cao​

TIN LIÊN QUAN

Canon EOS R sắp sửa có người kế nhiệm chỉ trong vòng một năm nữa

Chiếc máy ảnh mirrorless full frame thứ hai của Canon có mã là K433, được trang Nokishita Camera xác nhận sẽ ra mắt trong vòng 1 năm với cảm biến 26MP.

Canon sắp có máy ảnh mirrorless dùng cảm biến full-frame đầu tiên?

Sau Sony, có vẻ như Canon sẽ là nhà sản xuất tiếp theo tham gia cuộc đua máy ảnh không gương lật với cảm biến full-frame.

Canon tung teaser cho máy ảnh mirrorless full frame EOS R, mở pre-order trong tuần tới

Theo Canon Hong Kong chia sẻ trước đó, hãng sẽ công bố máy ảnh không gương lật full frame EOS R cũng như các ống kính RF mới vào lúc 9h tối hôm nay ngày 5/9 theo giờ địa phương (tức khoảng 8h tối theo giờ Việt Nam). Buổi công bố sẽ được phát sóng

Các ống kính ngàm RF tương lai cho Canon EOS R

Đây là điều tất yếu Canon phải làm để mở rộng hệ sinh thái của EOS R và nhất là khi mà hãng còn muốn EOS R tồn tại lâu dài trong cuộc chiến phân khúc mirrorless full frame.

Canon EOS 5DS sẽ được bán vào tháng 6 năm nay

Canon EOS 5DS và bản biến thể EOS 5DS R nổi bật với cảm biến full-frame độ phân giải lên tới 50,6 megapixel. Cả hai model mới chỉ khác nhau ở điểm duy nhất là bộ lọc thông thấp không có mặt trên mẫu 5DS R giúp máy chụp ảnh chi tiết hơn.

Canon EOS R ra mắt: Máy mirrorless với cảm biến full-frame đầu tiên của hãng

Máy ảnh không gương lật Canon EOS R 30.3 MP full-frame mở rộng khả năng quang học nhờ ngàm 54mm mang tính cách mạng, tạo nên thiết kế độc đáo chưa bao giờ có của ống kính RF. Kết hợp với bộ chuyển đổi RF mới, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tất

Canon và Panasonic đồng loạt tham gia cuộc chiến mang tên mirrorless full-frame

Trong lúc thị trường máy ảnh đang sôi sục với việc Nikon cho ra mắt bộ mirrorless full-frame đầu tiên với máy ảnh Nikon Z6 và Nikon Z7 thì hai ông lớn trong thị trường máy ảnh là Canon và Panasonic cũng không thể ngồi yên. Cả Canon và Panasonic đã

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.