Chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Vu Lan chụp từ Galaxy Note 9

Lang thang trên mạng xã hội, mình vô tình bắt gặp được bộ ảnh khá ấn tượng được chụp từ camera của siêu phẩm Galaxy Note 9. Và được sự đồng ý của anh Trần Phương (tác giả bộ ảnh), mình chia sẻ ngay với mọi người, hãy cùng chiêm ngưỡng ảnh chụp từ Note 9 như thế nào nhé! 

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Vu Lan chụp từ Galaxy Note 9

* Lưu ý: Bộ ảnh được chụp bằng camera sau của Samsung Galaxy Note 9 và đã qua chỉnh sửa hậu kỳ.

Đầu tiên là bức ảnh được chụp theo phong cách ngày và đêm khá lạ mắt, chủ nhân của bộ ảnh sẽ chụp 2 bức ảnh ở 2 thời điểm khác nhau sau đó chỉnh sửa hậu kỳ và ghép lại.

Có vẻ bức ảnh này đã được kích hoạt chế độ HDR giúp màu sắc giữa vùng tối (tán cây) và cùng sáng (bầu trời) trở nên cân đối, hài hoà hơn.

Galaxy Note 9 sở hữu cụm camera kép 12 MP + 12 MP giúp tạo ra những bức ảnh xoá phông vô cùng ảo diệu và tuyệt vời.

Chủ thể được tách biệt rõ ràng, nổi bật khi sử dụng chế độ chụp xoá phông trên Note 9.

Đúng như truyền thống, ảnh chụp phong cảnh, thiên nhiên từ các thiết bị của Samsung đều có màu sắc tươi tắn và khá nịnh mắt. Galaxy Note 9 cũng không phải ngoại lệ.

Các gam màu nóng, 'nóng' hơn so với bình thường giúp ảnh chụp từ Galaxy Note 9 ưa nhìn và nổi bật hơn. Tuy chụp ngoài trời năng gắt nhưng bức ảnh được xử lý gọn gàng, không tồn tại các vùng ảnh bị cháy hoặc thiếu sáng.

Camera chính trên Note 9 có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/2.4 đến f/1.5 giúp các bức ảnh chụp đêm 'sáng' hơn so với bình thường.

Khẩu độ lớn cũng giúp chất ảnh trên Note 9 trở nên mịn màng và ít xảy ra tình trạng nhiễu quá đà.

Như vậy mình đã gửi đến bạn một vài bức ảnh được chụp từ Samsung Galaxy Note 9. Bạn cảm nhận như thế nào về những hình ảnh trên, hãy để lại ý kiến cá nhân ngay bên dưới phần bình luận bạn nhé!

Trần Quang Hội

TIN LIÊN QUAN

[Bộ ảnh] Bạn có nghĩ đây là ảnh chụp Selfie từ Galaxy Note 9?

Bởi tính tiện lợi của việc sử dụng S-Pen để chụp nên TECHRUM chọn góc chụp từ dưới lên để có được những shot ảnh độc đáo và thú vị mà bình thường khó có thể chụp dễ dàng và thuận lợi. Bên cạnh đó thì góc từ dưới lên cho sự 'deep' lên cao trào, tuy

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+

Ở điều kiện đủ sáng, ảnh của máy cho độ nét tốt nhưng không được chi tiết lắm. Màu sắc vẫn là một trong những điểm mạnh đối với camera của Samsung và khả năng chụp ngược sáng khá tốt nhờ dải Dynamic Range rộng.

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp trọn Bali với camera góc siêu rộng 120 độ

Bali là tên một hòn đảo và cũng là một tỉnh của Indonesia, bao gồm đảo chính là Bali và một vài đảo nhỏ lân cận, đáng chú ý là Nusa Penida (ảnh trên), Nusa Lembongan, và Nusa Ceningan.

Hoa Đăng rực rỡ sắc màu qua camera Samsung Galaxy A6+

Mặc dù là buổi tối nhưng với khẩu độ lớn f1.7 đã giúp cho việc lấy nét và ảnh chụp từ Galaxy A6+ rất lung linh. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh tối là đối với bối cảnh ánh sáng cực kỳ không thuận lợi thì việc đo sáng

Siêu mẫu Samsung Galaxy Note 8 trong concept "Fix the BIG thing" cực chất

Về thiết kế, có thể nói Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đẹp nhất hiện tại với màn hình 'vô cực' tràn cạnh, sự kết hợp giữa kim loại và kính mang lại cho chiếc máy sự sang trọng, cao cấp mà rất ít smartphone khác có thể sánh được về độ hoàn hảo.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh Galaxy Note 8 cùng lời chúc một năm mới lên đỉnh thành công

Và trước khi tận hưởng một cái Tết tưng bừng cũng gia đình và người thân, TECHRUM xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Galaxy Note 8 cùng lời chúc một năm mới lên đỉnh thành công.

Lưu giữ vẻ đẹp cuộc sống thường ngày với Camera thông minh trên Galaxy Note9

Nhờ vào những cải tiến thông minh như chức năng Tối ưu cảnh quan Scene Optimizer giúp nhận diện các yếu tố vật thể, khung cảnh và thời gian trong khung cảnh bạn sắp chụp và tự động điều chỉnh màu sắc và độ phơi sáng, Galaxy Note9 có thể cho ra bức

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc