Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Ảnh chụp phơi sáng luôn có những đặc điểm thú vị, lạ mắt và độc đáo nhưng cũng không kém phần công phu. Với Galaxy S9/S9+ thì Samsung vẫn cung cấp chế độ Pro để chụp phơi sáng, mời các bạn cùng xem bộ ảnh ảnh do bạn Phương Leon thực hiện.
Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Phơi sáng trên điện thoại không còn là điều gì mới mẻ, TECHRUM cũng đã có nhiều bài viết về thể loại chụp ảnh này. Đối với Galaxy S9/S9+ cũng vậy, vẫn được Samsung trang bị chế độ Pro để chụp phơi không có sự đột phá lớn như kiểu các máy Lumia, tuy nhiên, việc trang bị hai khẩu độ f/1.5 và f/2.4 đã cải thiện hiệu quả hình ảnh mà cụ thể là khi chọn khẩu nhỏ f/2.4 giúp cho các tia sáng mảnh hơn, nét hơn các thế máy có khẩu lớn như f/1.7 hay f/1.8. Các vệt sáng là một trong những đặc trưng của ảnh phơi sáng nên vệt càng mảnh và rõ nét sẽ giúp cho bức ảnh đẹp hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy S9/S9+ có camera sau độ phân giải 12MP hai khẩu độ f/1.5 và f/2.4, khả năng phơi sáng lên đến 10s

TIN LIÊN QUAN

Hoa Đăng rực rỡ sắc màu qua camera Samsung Galaxy A6+

Mặc dù là buổi tối nhưng với khẩu độ lớn f1.7 đã giúp cho việc lấy nét và ảnh chụp từ Galaxy A6+ rất lung linh. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh tối là đối với bối cảnh ánh sáng cực kỳ không thuận lợi thì việc đo sáng

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+

Ở điều kiện đủ sáng, ảnh của máy cho độ nét tốt nhưng không được chi tiết lắm. Màu sắc vẫn là một trong những điểm mạnh đối với camera của Samsung và khả năng chụp ngược sáng khá tốt nhờ dải Dynamic Range rộng.

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Vu Lan chụp từ Galaxy Note 9

Đầu tiên là bức ảnh được chụp theo phong cách ngày và đêm khá lạ mắt, chủ nhân của bộ ảnh sẽ chụp 2 bức ảnh ở 2 thời điểm khác nhau sau đó chỉnh sửa hậu kỳ và ghép lại.

Soobin Hoàng Sơn trải nghiệm khả năng chụp đêm với Galaxy J7 Pro

Soobin Hoàng Sơn là một trong những ca sĩ trẻ đang được mến mộ nhất hiện nay. Sau Isaac, Min, anh cũng được biết tới như là tín đồ của điện thoại Samsung nói chung và dòng Galaxy J nói riêng.

Ảnh xóa phông đẹp lung linh từ camera phone

Bạn chỉ cần có gu thẩm mỹ một chút, chọn một chủ thể bắt mắt, đặt trong một hậu cảnh phía sau là ánh đèn lung linh, sau đó đưa camera kép của Galaxy J7+ lên, lấy nét và bấm chụp. Kết quả, bạn sẽ sở hữu một bức hình xóa phông thật ưng ý.

Những khoảnh khắc đẹp của Samsung Galaxy S9/S9+ Lilac Purple

Thật vậy, đối với phân khúc người dùng 28-30 tuổi, là nữ giới, hiện đại, năng động, tự chủ về tài chính, làm việc nghiêm túc và dành cho mình những chuyến đi khám phá, vừa là cơ hội thư giãn vừa tái tạo sức lao động, sức sáng tạo cho công việc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

5 thủ thuật sử dụng smartphone đỉnh nhất

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn