Ảnh xóa phông đẹp lung linh từ camera phone

Chỉ cần chiếc điện thoại Galaxy J7+ có tính năng chụp ảnh xoá phông, những người trẻ đam mê nhiếp ảnh sẽ sở hữu nhiều bức hình độc đáo.

Ảnh xóa phông đẹp lung linh từ camera phone

Bạn chỉ cần có gu thẩm mỹ một chút, chọn một chủ thể bắt mắt, đặt trong một hậu cảnh phía sau là ánh đèn lung linh, sau đó đưa camera kép của Galaxy J7+ lên, lấy nét và bấm chụp. Kết quả, bạn sẽ sở hữu một bức hình xóa phông thật ưng ý.

Trong mùa lễ hội cuối năm, dưới phông nền là các chùm đèn muôn sắc màu tại quán trà sữa thân quen, bạn cũng có thể dễ dàng tạo ra bức ảnh bokeh (ảnh xóa phông) ấn tượng. Những ly soda này trông bắt mắt khi được chụp với hiệu ứng xoá phông.

Một biểu tượng đáng yêu trở nên sống động và có hồn hơn nhờ camera kép của Galaxy J7+ 13 MP, khẩu độ f/1.7 và camera còn lại ở mức 5 MP khẩu độ f/1.9, để chụp hai tấm ảnh khác chiều sâu trường ảnh. Sau đó, bạn dùng thuật toán để xoá mờ hậu cảnh. Sự kết hợp giữa hai camera sẽ cho ra bức ảnh xoá phông tự nhiên và chuyên nghiệp.

Những chiếc đèn dường như ẩn chứa điều bí mật nào đó, trông đầy cảm xúc và ấn tượng hơn với hiệu ứng chụp xóa phông.

Chiếc đèn lồng truyền thống bất chợt gợi nhớ về một miền tuổi thơ, những khoảnh khắc ấm cúng, quây quần bên gia đình của người lữ khách đang lạc trên miền đất lạ.

Hàng loạt món quà lưu niệm nhỏ được sắp đặt ngay hàng thẳng lối, cùng hiệu ứng xóa phông của Galaxy J7+ tạo nên một bức tranh đa sắc màu.

Nhánh cây mùa đông đang thay lá như để nói lời chào tạm biệt năm cũ đã qua, hy vọng khoác lên mình 'bộ áo' đẹp và rực rỡ hơn trong năm mới. Với khẩu độ cao F/1.7 và khả năng chụp thiếu sáng tốt của Galaxy J7+, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo những góc ảnh mới lạ và độc đáo xuyên màn đêm.

Chỉ cần một chiếc smartphone Galaxy J7+ và rong đuổi khắp phố phường, những người trẻ đam mê nhiếp ảnh sẽ sở hữu nhiều bức hình độc đáo mùa cuối năm.

TIN LIÊN QUAN

Hoa Đăng rực rỡ sắc màu qua camera Samsung Galaxy A6+

Mặc dù là buổi tối nhưng với khẩu độ lớn f1.7 đã giúp cho việc lấy nét và ảnh chụp từ Galaxy A6+ rất lung linh. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh tối là đối với bối cảnh ánh sáng cực kỳ không thuận lợi thì việc đo sáng

Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Phơi sáng trên điện thoại không còn là điều gì mới mẻ, TECHRUM cũng đã có nhiều bài viết về thể loại chụp ảnh này. Đối với Galaxy S9/S9+ cũng vậy, vẫn được Samsung trang bị chế độ Pro để chụp phơi không có sự đột phá lớn như kiểu các máy Lumia, tuy

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Vu Lan chụp từ Galaxy Note 9

Đầu tiên là bức ảnh được chụp theo phong cách ngày và đêm khá lạ mắt, chủ nhân của bộ ảnh sẽ chụp 2 bức ảnh ở 2 thời điểm khác nhau sau đó chỉnh sửa hậu kỳ và ghép lại.

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8.

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp trọn Bali với camera góc siêu rộng 120 độ

Bali là tên một hòn đảo và cũng là một tỉnh của Indonesia, bao gồm đảo chính là Bali và một vài đảo nhỏ lân cận, đáng chú ý là Nusa Penida (ảnh trên), Nusa Lembongan, và Nusa Ceningan.

Cùng ngắm lại một số ảnh chụp bằng iPhone X

Trong lúc chờ đợi iPhone X giao vào tuần sau thì mời các bạn xem lại một số ảnh chụp bằng iPhone X mà Apple đã đăng tải lên chuyên trang về sản phẩm này. iPhone X là chiếc điện thoại có cụm camera khác so với iPhone 8 Plus, đáng chý ý nhất là cả

Ngắm loạt ảnh chụp xóa phông đẹp đến khó tin từ Xiaomi Mi A1

Cụm camera kép phía sau của Xiaomi Mi A1 được cấu thành từ hai camera đơn rất chất lượng. Hai camera này đều có độ phân giải 12MP nhưng thông số cụ thể và vai trò thì lại khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ