Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Mời các bạn đến với bộ ảnh selfie bằng Samsung Galaxy J7+ để thấy được chiếc điện thoại này không những có camera kép mặt sau, mà camera selfie cũng rất xuất sắc. 

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8. Tuy nhiên bạn có biết rằng bên cạnh camera kép mặt sau, camera selfie kép của Galaxy J7+ cũng hết sức ấn tượng.

Đánh giá camera Galaxy J7+: Chi tiết tốt, xóa phông ảo diệu, ảnh đêm ấn tượng

Thông số kỹ thuật camera selfie Samsung Galaxy J7+

Camera selfie của Samsung Galaxy J7+ có độ phân giải rất cao 16MP và đi cùng khẩu độ f/1.9. Độ phân giải cao 16MP giúp bạn chụp được những bức ảnh sắc nét, độ chi tiết tốt và chất lượng cao. Trong khi đó khẩu độ f/1.9 cũng là thông số rất quan trọng, nó cho độ mở ống kính nhiều hơn, thu sáng tốt hơn và giúp Galaxy J7+ selfie hiệu quả trong điều kiện thiếu sáng.

Các tính năng camera selfie Samsung Galaxy J7+

Không chỉ có phần cứng ấn tượng, Samsung còn trang bị sẵn cho Galaxy J7+ những tính năng phần mềm rất tuyệt vời. Trên camera selfie Galaxy J7+, bạn có thể chụp ảnh xóa phông bằng tùy chọn “selfie lấy nét”; làm đẹp khuôn mặt theo ý muốn; chụp ảnh selfie góc rộng và tạo các hiệu ứng sticker vui nhộn. Sự trợ giúp bằng phần mềm giúp cho ảnh selfie Galaxy J7+ đẹp hơn, ưng ý với bạn hơn và việc chụp selfie cũng vui vẻ hơn.

Chất lượng ảnh chụp camera selfie Samsung Galaxy J7+

Chúng tôi thực sự rất ấn tượng với ảnh chụp của camera selfie Samsung Galaxy J7+. Điểm mạnh đầu tiên là màu sắc và độ chi tiết. Màu sắc của bức ảnh rất sống động, đặc biệt là các tông màu rực như màu đỏ. Ngoài ra khả năng tái tạo màu và chi tiết ảnh camera selfie Galaxy J7+ cũng rất tốt. Trong những hình ảnh dưới đây, các bạn có thể thấy các chi tiết ở phần rìa như tóc bạn gái hay thậm chí những sợi lông của chú cún đều được tái tạo tỉ mỉ và chính xác. 

 

Điểm mạnh tiếp theo là khả năng cân bằng trắng. Dù selfie trong điều kiện ngược sáng nhưng ánh sáng trong bức ảnh vẫn rất tuyệt vời. Hình ảnh chủ thể không hề bị cháy sáng mà vẫn rất rõ nét, làn da với các góc ánh sáng đổ chân thực. Ngoài ra bạn cũng có thể để ý thấy phần hậu cảnh được làm mờ một cách đầy nghệ thuật. 

Việc chụp selfie nhóm đông người là không vấn đề với Galaxy J7+. Chỉ cần khung hình 4:3, bạn đã có thể chụp ảnh nhóm bạn 4-5 người dễ dàng. Nếu chụp nhiều người hơn thì bạn nên chuyển sang khung hình 16:9, lúc đó dù có hàng chục người thì tất cả vẫn đều lọt vào khuôn hình, không ai bị bỏ lỡ. 

Kết luận

Không chỉ có camera kép mặt sau đẳng cấp, Samsung Galaxy J7+ còn có camera selfie với chất lượng cực đỉnh. Những bức hình “tự sướng” của bạn sẽ rất đẹp, chất lượng cao và vô cùng chân thực. Với sự xuất sắc ở cả camera trước và sau, Galaxy J7+ xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu thích nhiếp ảnh. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Hoa Đăng rực rỡ sắc màu qua camera Samsung Galaxy A6+

Mặc dù là buổi tối nhưng với khẩu độ lớn f1.7 đã giúp cho việc lấy nét và ảnh chụp từ Galaxy A6+ rất lung linh. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh tối là đối với bối cảnh ánh sáng cực kỳ không thuận lợi thì việc đo sáng

[Bộ ảnh] Bạn có nghĩ đây là ảnh chụp Selfie từ Galaxy Note 9?

Bởi tính tiện lợi của việc sử dụng S-Pen để chụp nên TECHRUM chọn góc chụp từ dưới lên để có được những shot ảnh độc đáo và thú vị mà bình thường khó có thể chụp dễ dàng và thuận lợi. Bên cạnh đó thì góc từ dưới lên cho sự 'deep' lên cao trào, tuy

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Vu Lan chụp từ Galaxy Note 9

Đầu tiên là bức ảnh được chụp theo phong cách ngày và đêm khá lạ mắt, chủ nhân của bộ ảnh sẽ chụp 2 bức ảnh ở 2 thời điểm khác nhau sau đó chỉnh sửa hậu kỳ và ghép lại.

[Bộ ảnh] "Cô Ba Sài Gòn" như bước ra từ những thước phim qua ống kính camera Galaxy J7+

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim mới nhất của Ngô Thanh Vân và đã gây tiếng vang lớn với bối cảnh của Saigon xưa tuyệt đẹp trong từng thước phim.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+

Ở điều kiện đủ sáng, ảnh của máy cho độ nét tốt nhưng không được chi tiết lắm. Màu sắc vẫn là một trong những điểm mạnh đối với camera của Samsung và khả năng chụp ngược sáng khá tốt nhờ dải Dynamic Range rộng.

Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Phơi sáng trên điện thoại không còn là điều gì mới mẻ, TECHRUM cũng đã có nhiều bài viết về thể loại chụp ảnh này. Đối với Galaxy S9/S9+ cũng vậy, vẫn được Samsung trang bị chế độ Pro để chụp phơi không có sự đột phá lớn như kiểu các máy Lumia, tuy

Những khoảnh khắc đẹp của Samsung Galaxy S9/S9+ Lilac Purple

Thật vậy, đối với phân khúc người dùng 28-30 tuổi, là nữ giới, hiện đại, năng động, tự chủ về tài chính, làm việc nghiêm túc và dành cho mình những chuyến đi khám phá, vừa là cơ hội thư giãn vừa tái tạo sức lao động, sức sáng tạo cho công việc.

Soobin Hoàng Sơn trải nghiệm khả năng chụp đêm với Galaxy J7 Pro

Soobin Hoàng Sơn là một trong những ca sĩ trẻ đang được mến mộ nhất hiện nay. Sau Isaac, Min, anh cũng được biết tới như là tín đồ của điện thoại Samsung nói chung và dòng Galaxy J nói riêng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn