Chụp ảnh xóa phông ảo diệu cùng iPhone 5S nhờ ứng dụng Focos

Bạn muốn tận dụng camera kép trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus ngoài chế độ chân dung. Hãy dùng thử ứng dụng Focos giúp bạn chỉnh bokeh và xóa phông thêm phần ảo diệu. 

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu cùng iPhone 5S nhờ ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Xiaodong Wang giới thiệu trong phần mô tả ứng dụng rằng: “Là người mới bắt đầu chụp ảnh và không có kinh nghiệm chụp ảnh từ trước, bạn có thể chụp được những tấm ảnh chuyên nghiệp chỉ với ứng dụng này mà không cần kĩ năng chuyên môn. Đối với chuyên gia, bạn sẽ ngạc nhiên với những tùy chỉnh trên ứng dụng này để có thể mô phỏng bất kỳ loại ống kính nào”.

Focos có thể chụp ảnh với độ nông sâu được tính toán từ camera kép trên iPhone 7 Plus/8 Plus. Bạn có thể tùy chỉnh bokeh (Phần ảnh ở phía sau chủ thể, được mờ nhòe đi để nổi bật chủ thể lên), xóa phông trong ảnh chân dung để tác phẩm nhìn giống như được chụp bằng ống kính chuyên nghiệp với khẩu độ lớn. 

Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh những tấm ảnh đã chụp từ iPhone 7 Plus/8 Plus trước đó để có được tấm ảnh chất lượng hơn. 

Một tính năng nổi bật khác là bạn có thể xóa phông tấm ảnh ở những ví trí khác mà bạn muốn. Vì thông tin chiều sâu đã được lưu lại khi chụp ảnh, bạn chỉ cần tùy chỉnh để xem sự khác biệt. 

Focos còn có thể tạo hình cho bokeh, một tính năng độc đáo chưa có trên ứng dụng nào trước đây. Như ảnh ở dưới chúng ta có thể thấy tùy chọn hình trái tim hoặc hình con bướm cho bokeh. 

Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên App Store dành cho iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X. Những chức năng cao cấp hơn cần phải trả phí để sử dụng.

VuBeu

Theo: Petapixel

TIN LIÊN QUAN

Cách điều chỉnh độ sâu trường ảnh trên iPhone cũ hơn

Về cơ bản, cài đặt Depth Control trên các iPhone mới mà Apple vừa ra mắt cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh và làm mờ nền trong ảnh Chế độ chụp ảnh chân dung ngay cả sau khi ảnh đã được chụp. Trong iOS 12.1 sắp tới, người dùng thậm

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

Làm thế nào để sử dụng camera thứ hai trên iPhone 7 Plus?

Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động và làm thế nào để sử dụng chiếc camera thứ hai trong hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus

Bạn đã biết cách chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại iPhone?

Với trình Camera mặc định, người dùng iPhone không thể nào thực hiện phơi sáng, ghép nền vào vật thể,... Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì Musemage làm được.

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ nét cao.

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

THỦ THUẬT HAY

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

Ứng dụng Ephoto 360 : giúp ảnh của bạn thêm phần "ảo tung chảo"

Giới thiệu sơ qua về ứng dụng Ephoto 360 này chính là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, giúp bạn tự tạo nên những tấm ảnh đẹp hết ý với giao diện ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng.

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cách khắc phục màn hình điện thoại iPhone bị ám vàng

Điện thoại iPhone từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ có hình ảnh và màu sắc hơi khác nhau một chút, có màn hình thường ngả về màu xanh, cái khác thì lại hơi ngả màu vàng, hiện tượng này được gọi là ám vàng trên màn hình.

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.