Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.
Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Theo đó khi bạn nạp thẻ vào các ngày thứ Tư trong tuần từ 18/10/2017 đến hết năm 2017 sẽ được MobiFone tặng dung lượng từ 5GB đến 50GB, sử dụng trong thời gian tối đa 07 ngày. Cụ thể, với mỗi thẻ nạp đầu tiên vào các ngày thứ Tư (18/10, 25/10, 8/11, 15/11, 22/11, 29/11, 13/12, 20/12, 27/12/2017), bạn sẽ được tặng dung lượng data như sau:

Nếu bạn đang sử dụng các gói cước MI, FC cơ bản không giới hạn dung lượng (MIU, MIU90, MIU 120, BMIU, FCU, các gói cước chu kỳ dài), bạn sẽ được ưu tiên sử dụng dung lượng được tặng trước khi trừ đến sản lượng của gói. Trường hợp bạn sử dụng các gói data giới hạn dung lượng (M10, M25, M50, FC50…), sau khi hết dung lượng được tặng, bạn tiếp tục sử dụng sản lượng trong gói data giới hạn.

Chia sẻ về chương trình, đại diện của MobiFone cho biết: “Với việc phân tích chỉ số cảm xúc, tâm lý người tiêu dùng, MobiFone hướng tới chăm sóc khách hàng vào chiều sâu, cùng khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ data của MobiFone để xây dựng một cuộc sống thú vị hơn. Chương trình là món quà thân thiết MobiFone tặng khách hàng trong những ngày cuối năm đầy bận rộn. Sở dĩ chúng tôi chọn thứ Tư là điểm bắt đầu chương trình vì thứ Tư là điểm trung chuyển quan trọng của một tuần.

Trước một khối lượng đồ sộ những công việc, kế hoạch sắp phải hoàn thành, những thời hạn chót đã cận kề… của những ngày cuối năm, thay vì những chỉ số cảm xúc tiêu cực, lo lắng hay mệt mỏi chúng ta có thể tận hưởng những ngày thứ Tư vui vẻ để cân bằng và lan tỏa cảm xúc cho cả một tuần làm việc đầy năng lượng. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi không chỉ mang đến cho các bạn dữ liệu, mà quan trọng hơn thế, đó là những cuộc gọi video, những lượt livestream sẻ chia và đem đến thông tin quý giá như trong những ngày lũ bão thiên tai vừa qua.

Với chương trình này, MobiFone sẽ mang lại cho bạn những ngày thứ Tư đầy ý nghĩa, biến mỗi ngày trôi qua trở thành đáng nhớ trước khi chúng ta cùng khép lại một năm 2017 với bao bộn bề công việc. Hãy cùng tận hưởng những ngày thứ Tư còn lại của năm 2017 một cách trọn vẹn nhất, và tận hưởng hệ sinh thái trên nền tảng dung lượng data tốc độ cao của MobiFone với“Một dịch vụ - vạn tiện ích”.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ tổng đài 9090 để biết thêm chi tiết. Chúc các bạn vui vẻ!

Tham khảo: mobifone.vn
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-nhn-ngay-ti-da-50gb-data-t-mobifone-khi-nap-the-vao-th-4-hang-tun.160293/

TIN LIÊN QUAN

Lướt web thoải mái hơn với thẻ nạp Datacode của MobiFone

Khách hàng của MobiFone hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nạp dung lượng data (hay còn gọi là Datacode) để thoải mái lướt web với chi phí hợp lý mà không cần đăng ký cố định gói cước 3G, 4G.

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan. Bạn có thể xem biểu đồ ngay

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung đột phần mềm, phân vùng bị

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục hồi một cách nhanh chóng

Cách ứng tiền Mobi cực nhanh và đơn giản chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Bạn đang muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của MobiFone mà không bị gián đoạn trong những trường hợp khẩn cấp? Vậy thì ứng tiền MobiFone là dịch vụ không thể thiếu dành cho bạn. Để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc ứng tiền trên điện thoại,

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.