[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.
[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Theo đó thì trước tiên bạn sẽ phải tải ứng dụng mới của Imuzik về chiếc điện thoại của mình:

Sau khi cài đặt xong ứng dụng thì khi bạn đăng ký dịch vụ nhạc chờ Imuzik ngay trên ứng dụng vừa tải về bạn sẽ được miễn phí cước thuê bao 1 tháng dịch vụ. Ngoài ra bạn còn được miễn phí cước tải bải hát 7 ngày sử dụng trên ứng dụng Imuzik.

Viettel còn dành tặng cho khách hàng của mình một ưu đãi đặc biệt là miễn hoàn toàn cước Data khi khách hàng truy cập và sử dụng dịch vụ Imuzik trên wapsite Một thế giới âm nhạc và trên ứng dụng Imuzik. Tức là tài khoản của bạn hết tiền, bạn hết data tốc độ cao thì bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng Imuzik hay truy cập vào wapsite để nghe nhạc với chất lượng đường truyền cao nhất.

Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 16/11/2017 nên bạn hãy nhanh tay nhận lấy ưu đãi từ Viettel nhé!

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/viettel-huong-dn-cai-nhac-cho-min-phi-thay-cho-ting-tut-tut-truyn-thng.160108/

TIN LIÊN QUAN

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ này.

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Cách ứng tiền Viettel nhiều hơn 1 lần khi hết

Ngoài việc hỗ trợ người dùng ứng tiền 1 lần sau khi tài khoản chạm đáy thì mới đây, Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ ứng tiền nhiều lần cho thuê...

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án cứu cánh mà bạn nên biết để

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà không tốn nhiều chi phí.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp