Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng Messenger của bạn phải được cập nhật lên phiên bản mới nhất.
Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Để thưởng thức các trò chơi này, ngoài Messenger phải cập nhật lên phiên bản mới nhất thì smartphone của bạn còn phải kết nối internet nữa. Thế là coi như giấc mơ chơi game offline của chúng ta đã tan thành mây khói.

Có rất nhiều cách để thưởng thức những trò chơi này, và cách đơn giản nhất là bạn mở Messenger lên rồi chọn trò chơi và chơi thôi.

Nếu bạn đang chat với một người khác mà muốn chơi game thì chỉ cần nhấn vào dấu cộng rồi chọn trò chơi là có thể chiến ngay.

Không chỉ ứng dụng Messenger sử dụng được tính năng Instant Games mà chúng ta còn có thể chơi game trực tiếp trên PC, Laptop. Các bạn cũng chỉ cần nhấn vào biểu tượng trò chơi là có thể chơi ngay được rồi.

Dù bạn có chơi ở trên ứng dụng hay chơi trên PC thì giao diện của game cũng như cách chơi không hề thay đổi.

Giao diện game EverWing chơi trên PC

Giao diện game EverWing chơi trên Smartphone

Những mini game này rất dễ gây nghiện vì chúng khá dễ chơi và chưa kể những lời mời gọi thách đấu của bạn bè trên Facebook. Bạn hãy chơi game liều độ và giữ gìn sức khỏe nhé.

Biên tập bởi Phan Phú Trung

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/cach-choi-instant-games-tren-facebook-messenger-1033042 

TIN LIÊN QUAN

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng Manager (quản lý) , sau đó bỏ

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Những tiện ích nổi bật từ Facebook Messenger mà bạn chưa biết

Chúng ta còn có thể dùng Facebook Messenger để gọi video, chuyển tiền cho bạn bè hoặc thậm chí là gọi cho mình một chiếc Uber... Dưới đây là 11 mẹo vặt thú vị về Facebook Messenger có thể bạn chưa biết đến.

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.