Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Mới đây trình duyệt Opera lại gây bất ngờ cho người dùng khi cho phép sử dụng Facebook Messenger trên Opera trực tiếp, rất thuận tiện cho người dùng Facebook cũng như Facebook Messenger thường xuyên.

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn. Một trong những tính năng mới nổi bật nhất được chú ý tại phiên bản mới này chính là việc sử dụng Facebook Messenger trên Opera trực tiếp, bạn sẽ không cần phải cài chat Messenger hay sử dụng phiên bản web như trước. 

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Ngoài ra người sử dụng Opera còn được biết đến là trình duyệt hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng khác nổi bật ví như các lướt web ẩn danh trên Opera, hoặc các thay đổi địa chỉ DNS trên Opera, và còn hàng loạt tính năng khác như tính năng lướt web ẩn danh trên Opera đã làm nên thương hiệu cho trình duyệt này. Quay lại trở đề chính của chúng ta, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera nhé.

Bước 1: Để có thể sử dụng được tính năng chat Messenger trên Opera chắc chắn bạn phải sử dụng phiên bản Opera 44 trở lên, nhưng tốt nhất hãy tải Opera phiên bản mới nhất tại chúng tôi nhé. 

Bước 2: Ngay sau khi tải và cài đặt hoàn tất Opera bạn sẽ thấy ở góc bên trái màn hình sẽ thấy có biểu tượng Facebook Messenger và bạn có thể click vào đó để khởi động Facebook Messenger lên ngay lập tức. 

Bước 3: Giao diện Facebook Messenger hiện lên chiếm một phần màn hình của trình duyệt Opera, bạn click vào Get Started để bắt đầu sử dụng Facebook Messenger trên Opera. 

Bước 4: Công việc tiếp theo là đăng nhập Facebook Messenger thông thường như cách bạn làm trên phiên bản web hay trên di động. 

Bước 5: Khi đăng nhập vào Facebook Messenger, bạn sẽ có thể chat với đầy đủ các tính năng y như trên Facebook Messenger bản web hoặc phiên bản di dộng. 

Bước 6: Ngoài ra trên Opera cho phép người sử dụng kéo thả giao diện Facebook Messenger thoải mái, bạn có thể kéo rộng ra hoặc đẻ hẹp lại tùy vào mục đích sử dụng của bạn thân. 

Trên đây chúng tôi dã hướng dẫn sử dụng Facebook Messenger trên Opera, tính năng giúp truy cập vào Facebook Messenger nhanh, trực tiếp trên Opera. Một ưu điểm khi sử dụng Messenger trên Opera đó là các bạn có thể đăng xuất messenger dễ dàng chứ không như khi đăng xuất messenger trên điện thoại rất khó khăn.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác trên Opera mà bạn có thể khám phá sử dụng về trình duyệt này. Ví dụ như bạn có thể cài đặt tiện ích của Chrome trên Opera và ngược lại, đây cũng là một tính năng rất hay trên Opera, vì bất cứ Extension nào của Chrome bạn đều có thể sử dụng trên Opera và cách thức cài đặt tiện ích Chrome trên Opera hoàn toàn đơn giản.

Và với những ai mới biết đến trình duyệt Opera này không thể nào không xem qua các phím tắt Opera để có thể sử dụng trình duyệt này dễ dàng hơn. Tham khảo bài viết của chúng tôi giới thiệu phím tắt Opera, hãy sử dụng các phím tắt Opera thật thành thạo để rút ngắn các tác vụ thực hiện trên Opera nhé.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Cho đến nay, hầu hết các dịch vụ VPN và máy chủ proxy đều bị giới hạn và dựa trên đăng ký trả tiền. Với một VPN miễn phí, không giới hạn, mà chỉ hoạt động khi chưa có hộp thoại và không đòi hỏi bất kỳ đăng ký nào, Opera muốn tạo VPN cho mọi người.

Khắc phục sự cố thường gặp với Facebook Messenger

Thỉnh thoảng trong lúc nhắn tin, bạn sẽ gặp trường hợp không thể gửi sticker, hình ảnh cho bạn bè. Trong trường hợp này, nguyên nhân phổ biến nhất có thể do tình trạng kết nối mạng gặp vấn đề đột xuất, lúc này hãy chờ đợi trong giây lát và kiểm tra

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham gia các lớp học chuyên

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.