Những website hữu ích bạn chắc chắn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Số lượng website hữu ích đang có trên Internet là không thể đếm hết. Tuy nhiên, bài viết này sẽ liệt kê 12 website hữu ích mà bạn ao ước được biết sớm hơn. 

1. Keepvid.com 

Những website hữu ích bạn chắc chắn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Mỗi khi cần tải video từ trên YouTube, Facebook hay Vimeo, bạn sẽ thường phải cài các extension phức tạp, tìm các trang web hỗ trợ,… hay làm những điều phức tạp tương tự. Tuy nhiên, từ ngay lúc này bạn chỉ cần dùng đến Keepvid.com để có thể tải bất kỳ video từ YouTube, Facebook hay Vimeo. 
2. Wetransfer.com 

Không cần phải dùng đến Google Drive, OneDrive, Dropbox,… bạn chỉ cần dùng đến Wetransfer.com để có thể gửi file đến bất kỳ đâu với dung lượng miễn phí được hỗ trợ lên đến 2 GB.
3. Imgur.com 

Để lưu trữ hình ảnh nhanh chóng trên Internet, bạn có thể dùng đến dịch vụ lưu trữ mà trang web Imgur.com đang cung cấp. Ngoài khả năng lưu trữ, bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh dễ dàng đến bất kỳ đâu thông qua Imgur.
4. Couchsurfing.com 

Nếu là một người đam mê du lịch và thích kết bạn bốn phương thì Couchsurfing là một website mà bạn không nên bỏ qua. Trang web này sẽ giúp bạn làm quen với người bản địa ở những nơi muốn đến hay đơn giản chỉ là kết bạn với những người cùng đam mê du lịch.
5. Yopmail.com 

Yopmail.com là website cung cấp cho bạn các địa chỉ email có sẵn, bạn có thể dùng địa chỉ email để sử dụng tạm thời. Bên cạnh đó, địa chỉ email cũng có khả năng tự huỷ để tránh những email spam phiền phức.
6. Pixabay.com 

Pixabay.com cung cấp cho người dùng kho hình ảnh, video, các hình đồ hoạ có chất lượng cao với số lượng khổng lồ và hoàn toàn miễn phí. Cho phép bạn có thể sử dụng lại trong nhiều mục đích khác nhau.
7. Isitdownrightnow.com 

Để kiểm tra nhanh một trang web có đang bị sập hay không, cách cơ bản bạn có thể dùng là truy cập vào trang web Isitdownrightnow.com và nhập địa chỉ trang web bạn muốn kiểm tra, khi đó Isitdownrightnow sẽ kiểm tra và nhanh chóng cho bạn biết kết quả.
8. Goo.gl 

Goo.gl là một dịch vụ rút gọn link tương tự như bit.ly, chức năng chính của Goo.gl là rút gọn những đường link có chiều dài “cả km” và chuyển thành đường dẫn ngắn gọn, có thẩm mỹ hơn rất nhiều.
9. Fiverr.com 

Fiverr là một website được sử dụng trên toàn cầu chuyên cung cấp các bài học trực tuyến về công nghệ như lập trình, thiết kế đồ hoạ, cách chơi nhạc, làm video,… với giá chỉ từ 5 USD.
10. Youtube.com/tv 

Nếu đã quá chán với những quảng cáo khó chịu trên YouTube, bạn có thể chuyển qua xem video dưới chế độ TV tại đường dẫn YouTube.com/tv để xem nội dung hoàn toàn không có quảng cáo.
11. Codecademy.com 

Codecademy là một địa chỉ web cung cấp rất nhiều bài học lập trình miễn phí rất hay với 12 ngôn ngữ lập trình khác nhau, giúp bạn có thể làm quen với lập trình. Sau khi hoàn tất mỗi bài học, Codecademy sẽ trao cho học viên chứng chỉ xác nhận đã hoàn thành khoá học.
12. Ifttt.com 

Thay vì phải tự tay làm những điều như kiểm tra thời tiết mỗi 6 giờ sáng, hay tự đặt iPhone vào chế độ không làm phiền vào khung giờ bạn muốn,… bạn có thể dùng đến Ifttt.com khi trang web này cung cấp rất nhiều tác vụ tự động, bạn chỉ cần lựa chọn các tác vụ này để chúng tự động làm mọi thứ thay cho bạn.

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn, tích hợp thêm một số tính năng

Website cho phép tìm và sử dụng font chữ cực đẹp từ logo các thương hiệu lớn

Đây là một trang web chuyên cung cấp font chữ từ các thương hiệu lớn do thành viên thuộc nhóm J2Team chia sẻ, cung cấp rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam như COCA COLA, Adobe, Apple, Google, Chrome, Facebook, flickr, imgur, MARVEL,

Tổng hợp các website lưu trữ dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất

Nếu bạn thường xuyên đánh mất các dữ liệu quan trọng vì bất cứ lý do gì, hãy tìm hiểu ngay các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

6 website xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Rạng sáng mai 11/6, Euro 2016 sẽ chính thức khai mạc và khởi tranh tại sân vận động Stade de France Park nước Pháp. Để phục các bạn không có điều kiện xem TV hoặc cần theo dõi trên điện thoại, tablet... bất cứ ở đâu có Internet, TCN xin chia sẻ 6

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham gia các lớp học chuyên

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan. Bạn có thể xem biểu đồ ngay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.