Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn chợt quên đăng xuất tài khoản Facebook khi mượn thiết bị của một ai đó hoặc truy cập internet công cộng? Nếu xảy ra tình huống như vậy thì nhanh chóng làm theo cách sau nhé!

 

 

Việc quên đăng xuất tài khoản Facebook trên những thiết bị lạ sẽ khiến những kẻ tò mò có thể lấy cấp thông tin riêng tư của bạn trên mạng xã hội này. Điều đó rất nguy hiểm vì chúng có thể lợi dụng điều đó với mục đích xấu.

 

Nếu bạn thường xuyên gặp những trường hợp như vậy, hãy làm theo những cách sau để nhanh chóng đăng xuất từ xa, nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn.


Đăng xuất từ xa tài khoản Facebook bằng máy tính

 

Bước 1: Mở trình duyệt, vào trang Facebook.com, đăng nhập tài khoản của bạn. Ở giao diện chính, hãy click vào biểu tượng tam giác nhỏ góc trên bên phải và chọn “Cài đặt” (Settings).

 

 

 

 

Bước 2: Bạn tiếp tục chọn mục “Bảo mật” (Security). Trong thẻ “Nơi bạn đã đăng nhập” (Where you’re logged in), click vào “Chỉnh sửa” (Edit).

 

 

 

Bước 3: Tại đây bạn có thể tìm thiết bị đã đăng nhập, sau đó đăng xuất tài khoản bằng cách click vào “Kết thúc hoạt động” (End activity). Nếu bạn không xác định được thiết bị đã đăng nhập, bạn có thể click “Kết thúc tất cả hoạt động” (End all activity) để đăng xuất tài khoản ra khỏi tất cả các thiết bị hiện có.

 

 

 

Bước 4: Nếu bạn đã đăng nhập Facebook trên một máy tính lạ để thực hiện các bước trên thì hãy nhớ đăng xuất tài khoản khỏi máy tính đó nhé.

 

Đăng xuất từ xa tài khoản Facebook bằng điện thoại

 

Bạn cũng có thể đăng xuất từ xa bằng trình duyệt hoặc ứng dụng Facebook trên chiếc smartphone của mình. Các bước làm cũng khá giống với máy tính:

 

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, đăng nhập tài khoản của bạn. Ở giao diện chính, nhấn vào biểu tượng “3 gạch”, chọn “Cài đặt” (Settings), sau đó chọn “Cài đặt tài khoản” (Account settings).

 

 

 

 

Bước 2: Bạn tiếp tục chọn mục “Bảo mật” (Security), rồi chọn thẻ “Nơi bạn đã đăng nhập” (Where you’re logged in).

 

 

 

 

Bước 3: Tại thẻ này, các thông tin về thiết bị đã đăng nhập sẽ hiển thị lần lượt theo thời gian, bạn chỉ cần nhấn vào dấu “X” để xóa chúng.

 

 

 

 

Bước 4: Cuối cùng, đừng quên đăng xuất tài khoản của mình khi mượn điện thoại của ai đó để thực hiện các bước trên nhé.

 

Hy vọng với mẹo nhỏ này, bạn có thể an tâm hơn về vấn đề bảo mật tài khoản Facebook khi đăng nhập trên các thiết bị lạ. Chúc bạn thực hiện thành công!

 

 

Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà bạn có thể sử dụng nhằm bảo

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Cách đăng xuất tài khoản Facebook từ xa khi bị hack

Bảo mật Facebook luôn là một vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên việc bị hack tài khoản hay lộ mật khẩu không phải...

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn tải video trên Facebook về điện thoại Android với vài thao tác cực đơn giản

Nếu như trên PC chúng ta có thể cài thêm những phần mềm hỗ trợ hay sử dụng các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download để tải video về máy thì với điện thoại cũng tương tự, chỉ cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ là...

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Để có thể live stream lên Facebook, người dùng buộc phải cài đặt phần mềm Open Broadcaster Software. Tuy nhiên có một công cụ giúp bạn có thể live stream video bất kỳ, video Youtube, link torrent, sopcast lên Facebook nhanh chóng

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu