Khóa màn hình kiểu Blackberry cho mọi máy Android, không bao giờ sợ lộ mật khẩu

Thoải mái để bạn bè nhìn vào màn hình điện thoại khi mở khóa máy mà chẳng lo bị lộ mật khẩu. Đây là cách mang tính năng bảo mật cực kì độc đáo này của Blackberry lên mọi máy Android.

Việc đầu tiên bạn cần làm là vô hiệu hóa (tắt) tính năng khóa màn hình bằng vân tay hay mật khẩu đang có trong máy.

Khóa màn hình kiểu Blackberry cho mọi máy Android, không bao giờ sợ lộ mật khẩu

Sau đó tải ứng dụng Picture Password trực tiếp trên Google Play tại đây.

Đầu tiên bạn cần thiết lập một số quyền cho ứng dụng, chọn Vẽ đè lên ứng dụng khác.

Kích hoạt.

Tiếp tục chọn Truy cập hệ thống thông báo.

Kích hoạt.

Như vậy là xong, bây giờ bạn có thể bắt đầu thiết lập màn hinh khóa, từ nay trở đi mỗi khi muốn thay đổi mật khẩu bạn chỉ cần thực hiện từ bước này.

Chọn Cài đặt mật khẩu.

Đầu tiên bạn sẽ được phép chọn một ảnh bất kì làm hình nền màn hình khóa, nhấn vào bất kì vị trí nào trên màn hình để đổi ảnh.

Sau đó nhấn vào biểu tượng tiếp tục.

 

Bây giờ hãy nhấn chọn một số bất kì trên màn hình, ví dụ ở đây mình chọn số 0.
Nhấn tiếp tục.
Ở màn hình tiếp theo bạn sẽ thấy số 0 (số bạn lựa chọn ở bước trên) được khoanh tròn.
Bây giờ bạn hãy chọn 1 vị trí bất kì trên tấm ảnh, ghi nhớ nó. Sau đó dùng tay di chuyển dãy số sao cho số 0 khớp vào vị trí bạn đã chọn.
Nhấn tiếp tục.
Thiết lập một mật khẩu dự phòng trong trường hợp bạn quên mất những gì mình thiết lập trước kia.
Như vậy là xong, hãy nhấn kích hoạt để bắt đầu sử dụng.
Thử khóa màn hình, sau đó mở lại. Để mở khóa bạn cũng di chuyển dãy số sao cho con số bạn lựa chọn khớp đúng vào vị trí bạn thiết lập ở trên.
Các dãy số sẽ thay đổi một cách ngẫu nhiên mỗi lần bạn mở khóa do vậy người khác dù có nhìn vào màn hình cũng không có cách nào biết được cách mở khóa.
Chúc các bạn thực hiện thành công, mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

 

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết bị thuận tiện hơn. Bên cạnh đó,

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Top 3+ ứng dụng ghi nhớ & quản lý mật khẩu tốt nhất 2018

Top ứng dụng ghi nhớ & quản lý mật khẩu tốt nhất 2018. Bạn đang phân vân lựa chọn một phần mềm giúp quản lý toàn bộ các mật khẩu của bạn? Câu trả lời có ở đây. Hàng năm có rất nhiều nghiên cứu công bố những mật khẩu yếu như “123456” hay … The

Mở khóa màn hình thông minh như iPhone cho tất cả máy Android

Màn hình tự bật sáng khi bạn nhấc điện thoại lên từ mặt bàn hay trong balo, túi sách... là tính năng mới trên iPhone từ phiên bản iOS 10. Cách sau đây của chúng tôi giúp bạn mang tính năng này lên tất cả các máy Android.

Thủ thuật truy cập nhanh ứng dụng Notes ngay trên màn hình khoá của iOS 11

iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều các tính năng và cải tiến mới rất thú vị mà người dùng cần phải bỏ chút thời gian để khai thác hết chúng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ có một gợi ý khá hay ho mà bạn có thể khai thác nếu thường xuyên

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.