Bạn đã biết cách chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại iPhone?

Với trình Camera mặc định, người dùng iPhone không thể nào thực hiện phơi sáng, ghép nền vào vật thể,... Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì Musemage làm được.

 

Musemage, trình chụp ảnh, quay phim trên các thiết bị iOS. Với nhiều tính năng hỗ trợ, không khác gì một chiếc máy quay film, chụp ảnh chuyên dụng, hẳn sẽ làm bạn khá ngạc nhiên. Hiện tại ứng dụng này đang được miễn phí trên kho ứng dụng Appstore đến ngày 30/3.

 

Tải về ứng dụng Musemage trên iPhone.

 

Không như các thiết bị Android hay Windows Phone được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng trong Camera. Với trình máy ảnh mặc định của iOS, Apple đã tối giản hóa mọi thứ, việc người dùng cần làm chỉ là cầm iPhone lên và chụp, điều này vô tình đã gây ra không ít nuối tiếc cho những người dùng muốn chụp các bức ảnh đẹp.

Hiểu được người dùng iPhone, các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh, quay video, liên tục được các nhà phát triển giới thiệu. Tuy nhiên có lẽ với Musemage, mọi tính năng bạn cần, ứng dụng đều cung cấp đủ.

Lưu ý: Tùy vào mỗi dòng iPhone, mà các tính năng trong Musemage có thể khác nhau.

Sau khi tải ứng dụng về, hãy cấp phép truy cập Camera, trình ghi âm và Camera rolls.

Giao diện của ứng dụng cũng khá dễ dùng, người dùng dễ dàng tiếp cận với các tính năng, bạn chỉ việc trượt tay sang trái hoặc phải để lựa chọn tính năng mà mình thích, người dùng sẽ có các tính năng: Blue Screen, magic color, manual, video, photo, Time-Lapse, Stop Motion.

- Blue Screen: Nếu không sử dụng các chương trình chuyên dụng, thì quả thật khó để ghép chủ thể vào nền mà bạn tự tùy chọn. Vậy bây giờ hãy chọn nền muốn ghép và đưa Camera lên, bạn sẽ thấy khung nền đã được tự động lồng ghép. Bạn chỉ việc nhấn chụp hoặc quay thôi.

- Magic Color: bạn có thể thay đổi màu sắc ngay cả trong lúc quay video. Từ đó bạn có thể không phải lo lắng việc ảnh hoặc video khi xuất bản bị ám màu nữa.

- Manual, tính năng đặt giá nhất của ứng dụng, nhờ đó người dùng có thể phơi sáng mà không cần phải Jailbreak thiết bị như cách làm trước đây. 

...

Bạn nên nhanh chóng rước ứng dụng này về iDevice trước khi ứng dụng tính phí trở lại. Còn bạn, bạn có ứng dụng nào hỗ trợ chụp hình trên iPhone không? Cùng chia sẻ bên dưới phần bình luận nhé.

 

Trung

TIN LIÊN QUAN

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu cùng iPhone 5S nhờ ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Cách điều chỉnh độ sâu trường ảnh trên iPhone cũ hơn

Về cơ bản, cài đặt Depth Control trên các iPhone mới mà Apple vừa ra mắt cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh và làm mờ nền trong ảnh Chế độ chụp ảnh chân dung ngay cả sau khi ảnh đã được chụp. Trong iOS 12.1 sắp tới, người dùng thậm

Làm thế nào để sử dụng camera thứ hai trên iPhone 7 Plus?

Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động và làm thế nào để sử dụng chiếc camera thứ hai trong hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi chụp bằng iPhone là quy trình

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy lên và chụp xuống, tuy nhiên

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao