Tổng hợp các website lưu trữ dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất

Nếu bạn thường xuyên đánh mất các dữ liệu quan trọng vì bất cứ lý do gì, hãy tìm hiểu ngay các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

 

Tổng hợp các website lưu trữ dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất
Hiện nay có rất nhiều trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Với những trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến được liệt kê trong bài viết, hy vọng bạn sẽ tìm được một website tin cậy để gửi gắm các thông tin dữ liệu của mình.

Dropbox

Dropbox chính là một trong những dịch vụ lưu trữ thông dữ liệu trực tuyến miễn phí tốt nhất hiện nay. Dịch vụ này hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành, giúp mọi người dùng có thể lưu trữ thông tin dữ liệu trên đó. Dropbox hỗ trợ hệ điều hành Linux, Blackberry, Windows, Mac OS X, Android, iOS và cả Windows Phone.

 

Dropbox là dịch vụ được khá nhiều người sử dụng

Với dịch vụ này, bạn có thể sử dụng và chia sẻ file tải lên cho nhiều người, Dropbox sẽ sao lưu lại những thay đổi của file trong 30 ngày, do đó kể cả khi bạn xóa file rồi vẫn có thể tìm lại trên Dropbox. Tuy nhiên, lần đầu sử dụng bạn chỉ được cấp 2GB miễn phí, dùng hết bạn sẽ phải mua thêm để sử dụng.

OneDrive

Đây là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu của Microsoft, bạn có lập tài khoản OneDrive từ tài khoản Basic sẽ có đến 5GB dung lượng miễn phí, thậm chí bạn sẽ có thêm 15GB nếu như liên kết cuộn camera roll với dịch vụ. Nếu đăng nhập OneDrive bằng tài khoản Office 365, bạn sẽ bị giới hạn dung lượng.

 

Microsoft là hãng tạo ra dịch vụ OneDrive

Với OneDrive, bạn có thể chia sẻ thông tin, truy cập file từ xa thông qua trang web OneDrive mà không cần cài đặt ứng dụng trên máy.

Goolge Drive

Với dịch vụ này, bạn sẽ có đến 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí, được chia sẻ ở các dịch vụ khác nhau như Gmail, Google Plus, Google Drive…

 

Hầu hết người dùng đều đang sử dụng 1 trong những dịch vụ lưu trữ của Google

Bạn cũng có thể lưu trữ, chia sẻ và chỉnh sửa các tập tin của mình trên Goolge Drive và hơn hết bạn sẽ có thể làm việc với người khác trên các tập tin của mình.

Mega

Mega có hỗ trợ trên Android

Mega cung cấp cho người dùng 50GB dung lượng miễn phí, đây là dịch vụ lưu trữ được phân tách từ dịch vụ lưu trữ từng rất phổ biến là Megaupload.com. Tuy nhiên sau khi Megaupload.com bị đóng cửa, thì Mega đã được tách ra và vẫn có khá đông người dùng sử dụng bởi dung lượng cung cấp miễn phí lớn.

Bitcasa

Các thiết bị dùng iOS cũng được hỗ trợ Bitcasa

Bitcasa là một ứng dụng lưu trữ đám mây khá tốt với những người dùng muốn có sự bảo mật riêng tư. Tất cả các dữ liệu tải lên Bitcasa đều sẽ được mã hóa, chỉ có bạn mới có thể xem được. Dịch vụ này cung cấp 20GB cho người dùng sử dụng miễn phí, người dùng có thể truy cập vào dữ liệu của mình với 3 thiết bị khác nhau mà thôi.

Apple iCloud Drive

Với những người dùng iOS thì không quá xa lạ với dịch vụ này của Apple, tuy nhiên người dùng chỉ được cung cấp 5GB dung lượng miễn phí mà thôi. Nếu muốn sử dụng nhiều hơn, họ cần trả phí theo các gói của Apple đưa ra.

 

Chỉ có 5GB miễn phí trên Apple iCloud Drive

Một điều đặt biệt đó là, Apple iCloud Drive không những cung cấp dịch vụ lưu trữ cho iOS, mà nó còn hỗ trợ cho cả người dùng Windows, còn người dùng Android muốn sử dụng cần có hỗ trợ của một ứng dụng thứ 3 mới có thể dùng được.

Tóm lại, với những dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến kể trên, hy vọng bạn sẽ tìm được một nhà cung cấp phù hợp nhất để có thể lưu trữ file cá nhân, công việc của mình mà không lo bị mất.

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : website, tuy, nhi

TIN LIÊN QUAN

Dropbox là gì? Những tiện ích bất ngờ mà nó mang lại

Dropbox là gì? Đâu là cách tạo tài khoản Dropbox để lưu trữ dữ liệu đám mây online phù hợp với người dùng trong thời đại hiện nay. Thế nhưng bạn đã biết cách sử dụng Dropbox này hay chưa? Cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu về một dịch vụ lưu trữ có tính

Dropbox (iOS) thêm chữ ký số cho PDF, chia sẻ file qua SMS

Dropbox vừa cập nhật ứng dụng trên iOS với nhiều thay đổi đáng giá như: ký tên trực tiếp lên file PDF, chia sẻ nội dung thông qua trình nhắn tin...

Lưu trữ ảnh mặc định trên Dropbox từ Windows Phone

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Dropbox trên Windows Phone đã cho phép chọn Dropbox làm dịch vụ tự động sao lưu ảnh cho thiết bị.

Google giảm giá mạnh dịch vụ lưu trữ trực tuyến Google Drive

Google đã công bố giảm giá dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến của mình lên đến 80%.

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị này!

Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Cập nhật 5 tính năng mới nhất của ứng dụng Dropbox trên iOS 10

Với bản cập nhật mới nhất, ứng dụng Dropbox đã tận dụng những tính năng cực “cool” của iOS 10 để giúp bạn gia tăng năng suất làm việc hơn nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách